Free Apps Released 24 26 112017 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24, 25 และ 26 พ.ย 2017 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับสำหรับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 24, 25 และ 26 พฤศจิกายน 2017 ที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์เลยครับ โหลดติดเครื่องติดไอดีไว้ไม่เสียหลายครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 25 และ 26 พ.ย 2017

Water

App Waterreminderandtracker Cover

เพราะน้ำเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างมาก กว่า 80% ที่ผู้คนมักจะลืมดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวัน และนี่คือแอปที่จะเป็นตัวช่วยในการแจ้งเตือนให้คุณดื่มน้ำในเวลาที่เหมาะสมในแต่ละวัน เช่น เป้าหมาย 8 แก้วต่อวัน เริ่มตั้งแต่ตื่นนอน ทำงาน พักเที่ยง ยันเข้านอน แอปดีช่วยดูแลสุขภาพแบบนี้ โหลดติดเครื่องไว้ได้เลยครับ ปล่อยฟรีจากราคา $1.99

App Waterreminderandtracker Cover2

ขนาด: 28.0 MB รองรับ iOS 9.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Water – The Simplest Water Reminder and Tracker on App Store

DayCost Pro

App Daycostpro Cover

แค่ 3 วินาที รวดเร็ว ปลอดภัย และใช้งานง่าย คือเป้าหมายของแอป DayCost Pro แอปบันทึกข้อมูลรายรับ-รายจ่ายในเวอร์ชันโปร ที่แสนจะใช้งานง่าย สามารถสรุปค่าใช้จ่ายแยกตามหมวดหมู่และแสดงออกมาในรูปแบบของกราฟสถิติ รองรับการสำรองข้อมูลผ่าน iCloud, Dropbox และอีเมล อีกทั้งยังมี Widget ให้ใช้งานอย่างสะดวกสบายอีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99 เชียวครับ รีบโหลดติดเครื่องให้ไวเลยครับ

App Daycostpro Cover2

ขนาด: 42.7 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: DayCost Pro – Personal Finance on App Store

Step Out! Smart Alarm Clock

App Stepoutsmartalarmclock Cover

ใครที่มีปัญหากับการตื่นนอนเป็นอย่างมาก ขนาดที่ว่านาฬิกาปลุกแล้วก็ยัง ดั๊นนน เอามือไปปิดได้อีกแบบอัตโนมัติ แอป Step Out! Smart Alarm Clock อาจเป็นฝันร้ายของคุณแล้วละครับคราวนี้ เพราะวิธีเดียวที่จะปิดเสียงเตือนของแอปนี้ได้ คือ คุณต้องลุกออกไปจากเตียงเพียงเท่านั้น (หากคุณไม่กล้าพอที่จะปา iPhone ทิ้งไปให้ไกล นี่ก็อาจเป็นจุดจบของพวกตื่นสาย) แอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

App Stepoutsmartalarmclock Cover2

ขนาด: 59.4 MB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Step Out! Smart Alarm Clock on App Store

Screeny 2.0

App Screeny2.0 Cover

เครื่องมือสแกนและจัดการรูปภาพทั้งหมดบนมือถือทั้งภาพ Screenshot, Live Photos, ภาพทั่วไป และวิดีโอ ที่จะช่วยให้คุณมีสมาธิโฟกัสอยู่ที่การจัดการรูปภาพเพียงอย่างเดียว ช่วยให้คุณลบภาพที่ไม่จำเป็นและไม่ต้องการออกไปได้ ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างให้กับอุปกรณ์ของคุณได้เป็นอย่างดี ดีกรีหนึ่งใน 12 แอปที่ดีที่สุดสำหรับ iOS ในปี 2014 เชียวครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

App Screeny2.0 Cover2

ขนาด: 28.3 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Screeny 2.0 on App Store

Typic

App Typic Cover

Typic แอปแต่งภาพแนวเพิ่ม Text ข้อความแนว ๆ หลายแบบหลายสไตล์กว่า 165 แบบตัวอักษร ลงในภาพถ่ายได้แบบสวย ๆ ช่วยบอกเล่าเรื่องราวและบันทึกความทรงจำด้วยคำคมหรือข้อความสั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99 เชียวครับ ดีกรีแอปฟีเจอร์แนะนำจาก App Store กว่า 120 ประเทศ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนครับ

App Typic Cover2

ขนาด: 246 MB รองรับ iOS 11.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone 6S ขึ้นไป, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Typic – Text on Photos on App Store

Tadaa SLR

App Tadaaslr Cover

ปล่อยได้ปล่อยดี ไม่ปล่อยฟรีไปเลยละครับ สำหรับ Tadaa SLR แอปแต่งภาพสายหน้าชัดหลังเบลอ ที่สามารถเลือกโฟกัสให้เบลอรูปภาพ (Blur & Bokeh) เฉพาะส่วนได้ จะปรับแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ หรือจะใช้เครื่องมือปรับแต่งอื่น ๆ ก็ได้เช่นเดียว อีกหนึ่งแอปแต่งภาพยอดนิยมที่มีเครื่องมือใช้งานไม่ยุ่งยาก ใช้ง่าย วัตถุประสงค์ชัดเจนครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

App Tadaaslr Cover2

ขนาด: 8.3 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Tadaa SLR on App Store

Dino Rush

Game Dinorush Cover

ยอดดาวน์โหลดกว่า 3 ล้านคนทั่วโลก คงช่วยการันตีความสนุกของเกม Dino Rush ได้เป็นอย่างดีครับ เกมกระโดดกินผลไม้ด้วยตัวละครไดโนเสาร์แสนน่ารักที่มีหลายแบบหลายสไตล์ (ลักษณะคล้ายเกมมาริโอ้) เกม Arcade ภาพสวยชัดระดับ HD ที่ควรโหลดติดเครื่องไว้เล่นยามเบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดีครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ขนาด: 180 MB รองรับ iOS 11.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone 6S ขึ้นไป, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Dino Rush on App Store

Thinkrolls

Game Thinkrolls Cover

เกมปริศนาที่ช่วยให้เด็กมีความคิดที่เคลื่อนไหวอยู่เสมอจากค่ายพัฒนาเกมชั้นนำที่มีประโยชน์สำหรับเด็ก AVOKIDDO เกมเพื่อการศึกษาที่เหมาะสำหรับเด็กอายุระหว่าง 3-8 ปี (แต่แหม! แอดมินเล่นยังสนุกเลยครับ) ด้วยตัวละครน่ารักตลกเฮฮากว่า 26 แบบ เพลงประกอบดั้งเดิมฟังเพลิน และด่านที่มากกว่า 200 ระดับให้เล่นไม่มีเบื่อ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศเหรียญเงินเกมทางเลือกสำหรับผู้ปกครองในปี 2015 เชียวครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

ขนาด: 64.7 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Thinkrolls on App Store

บางแอปถูกเริ่มปล่อยฟรีตั้งแต่วันที่ 24, 25 ไปจนถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2017 ต้องรีบโหลดกันหน่อยนะครับ หากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ