Free Apps Released 02 05 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 พ.ค 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ขนแอปและเกมปล่อยฟรีหลากหลายสไตล์มาฝากกันอีกเช่นเคย เลือกโหลดกันได้ตามใจชอบเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 2 พ.ค 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. IQ Test Pro Edition – เครื่องมือทดสอบ IQ ในเวอร์ชันโปร ที่มีคำถาม (Solution) ให้ทดสอบที่ค่อนข้างมีความแม่นยำ สามารถใช้วัด IQ ได้ในสถานการณ์จริง เช่น สัมภาษณ์งาน เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  2. 2D – Paint, Draw, Sketch, Collage – แอปปรับแต่งรูปภาพในรูปแบบภาพ 2 มิติ ที่มีเครื่องมือวาดภาพ ใส่สี และมีหัวแปรงให้เลือกใช้งานมากมายกว่า 90 แบบ ดีกรี 1 ใน 5 แอปที่ดีที่สุดของสเปนในปี 2014 ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  3. Psychic Power Hypnosis & Meditation – แอปช่วยทำให้จิตใจสงบ บำบัดสุขภาพจิตให้ผ่อนคลายด้วยเสียงดนตรี ช่วยทำให้มีสมาธิมากขึ้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99 (แอปนี้อาจมีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอป)
  4. Find My Fitbit – Fitbit Finder For Lost Fitbits – เครื่องมือติดตามและค้นหา Fibit (สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ) มูลค่าสูงถึง $7.99 สามารถค้นหา Fibit ได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที ใครที่ใช้งาน Fibit อยู่ก็ต้องมีแอปนี้ติด iPhone ไว้ละครับ
  5. BTC bitcoin price alerts – แอปรายงานและติดตามอัตราแลกเปลี่ยนของ BTC (Bitcoin) ในปัจจุบัน รวมถึง ETH (ethereum), DASH, LTC, MNC และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ รองรับการแจ้งเตือน Notification ผ่าน iPhone และ Apple Watch ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  6. air radio tune – แอปฟังวิทยุด้วยการสตรีมมิ่งสถานีวิทยุจากต่างประเทศมาฟังกว่า 30,000 สถานี ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ทั้งสถานี้เพลง ข่าวกีฬา หรือสถานีข่าวชั้นนำจากทั่วโลก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. KeyWi Keyboard – แอปที่จะเชื่อมต่อแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดจาก PC หรือโน้ตบุ๊กเข้าร่วมกับอุปกรณ์ iPhone ผ่านเครื่อข่าย Wifi เดียวกัน เพื่อใช้คีย์บอร์ดในการพิมพ์ตอบข้อความในแชทแทนการกดแป้นพิมพ์บน iPhone ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  8. Mordheim: Warband Skirmish – จากอดีตเกม PC สุดคลาสิก สู่เกมผจญภัยแนว Turn-based บน iPhone ที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  9. Montezuma Puzzle 4 Premium – เกมปริศนาวางรูปทรง Shape ที่มีให้ทั้งหมดลงในกรอบให้มีความพอดี ผ่านฉากทิวทัศน์แบบ Ancient Aztec Empire เกมผ่อนคลายที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Star Wars™ Pinball 6 – เกมสตาร์วอร์สที่มาในรูปแบบ Pinball เกมกระดานดีดลูกเหล็กให้กระทบกับตำแหน่งที่ตั้งไว้เพื่อทำคะแนนให้มากที่สุด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  11. Stickman Tennis – เกมกีฬาเทนนิสด้วยตัวละคร Stickman สีดำน่ารัก ใช้เล่นแก้เบื่อยามว่างได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ