Free Apps Released 02 03 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 มี.ค. 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ต้อนรับต้นเดือนมีนาคม (02/03/2018) ที่ต้องขอบอกเลยว่า รอบนี้ขนแอปดังแอปดีมาเพียบ มูลค่ารวมกว่า 1,000 บาท มีแอปมูลค่าสูงถึง $6.99 รีบโหลดกันให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 2 มี.ค. 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Fontmania – แอปเขียนหรือใส่ข้อความบนรูปภาพอันแสนยอดเยี่ยม เปลี่ยนภาพถ่ายหรือรูปภาพของคุณให้กลายเป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ หรือใช้สร้างบัตรหรือการ์ดอวยพรได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  2. Monogram Plus – เครื่องมือช่วยปรับแต่งหน้าปัดของ Apple Watch ด้วยอีโมจิ, ชื่อของคุณ, การแจ้งเตือน, โน้ต, รูปภาพ และอื่น ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  3. Safety Photo+Video – แอปเข้ารหัสหรือป้องกันการเข้าถึงรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณ ด้วย Passcode และ Touch ID ที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  4. Clipomatic – แอปปรับแต่งหรือตัดต่อวิดีโอสายข้อความ ด้วยการแปลงเสียงพูดของคุณให้กลายเป็นข้อความบรรยายภายในวิดีโอ รองรับหลายภาษารวมถึงภาษาไทย สามารถบันทึกวิดีโอได้ทั้งแบบจัตุรัส (Square) และแบบเต็มจอ (Full Screen) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $6.99
  5. Noted: Audio & Voice Recorder – เครื่องมือบันทึกเสียงและจดบันทึกออกมาเป็นข้อความ (Text) โดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับการใช้บันทึกบทบรรยาย ที่ประชุม หรือการสัมภาษณ์ เป็นต้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. Business Card Scanner-SamCard – เครื่องมืออ่านค่าบัตร/นามบัตร (Card) ด้วยการถ่ายภาพนามบัตรด้วยกล้องบน iPhone โดยข้อมูลทั้งหมด (ชื่อ, ตำแหน่งงาน, บริษัท, แผนก, โทรศัพท์ …) จะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติและซิงค์ไปที่รายชื่อใน iPhone ของคุณ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99 (อาจมีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอปอีก)
  7. BlackCam – แอปกล้องถ่ายรูปโทนขาว-ดำสวยงาม มีฟิลเตอร์ให้ใช้เพียบ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  8. Sketch Me! – แอปเปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นรูปวาดแนวการ์ตูนหรือภาพร่างได้ภายในคลิกเดียว สร้างผลงานศิลปะได้ในแบบทันที ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  9. Gif Me! Camera – แอปสร้างและแชร์วิดีโอสั้น ๆ ในรูปแบบแอนิเมชัน GIF หรือ MP4 ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Thundergut’s Revenge – เกมนินจายิงธนูกำจัดศัตรูเพื่อเดินทางไปช่วยเจ้าหญิง ภาพเกมน่ารัก เล่นเพลิน สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ยังมี แอปปล่อยฟรีจากวันที่ 23 ก.พ. 2018 ที่ยังโหลดได้เหลืออยู่อีกเพียบเลยครับ ทั้งแอปชื่อดังอย่าง EnlightPLOTAVERSEiRecorder ProWarmlight ตามไปโหลดกันได้เลย หากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share ให้กันด้วยครับ ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ