Free Apps Released 11 14 112017 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 11-14 พ.ย 2017 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับสำหรับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 11-14 พฤศจิกายน 2017 จะมีแอปไหนน่าใช้และน่าสนใจกันบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 11-14 พ.ย 2017

Fonta

App Fonta Cover

แอปแต่งภาพแนวใส่ข้อความแบบเก๋ ๆ สร้างออกมาเป็นผลงานศิลปะอันสุดสวยไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยเอฟเฟ็กต์ข้อความมากมายที่มีให้ ทั้งการใส่ข้อความหลังภาพ ตัวอักษรเก๋ ๆ ภาพตัดปะ การเบลอ และเครื่องมืออื่น ๆ ให้ใช้งานแบบครบครัน ปล่อยฟรีจากราคา $0.99

App Fonta Cover2

App Fonta Cover3

ขนาด: 24.8 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Fonta on App Store

Simpler Pro

App Simplerpro Cover

จากยอดดาวน์โหลดกว่า 3 ล้านคนทั่วโลกที่เป็นเครื่องการันตีสำหรับ Simpler Pro แอปจัดการสมุดรายชื่อ Contact ของคุณให้มีความเป็นระเบียบ ผสานไว้ด้วยกันทั้งหมดด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว สามารถค้นหารายชื่อได้ง่าย จะส่งข้อความหรืออีเมลเป็นกลุ่มก็ง่าย จะแชร์รายชื่อให้เพื่อนหรือครอบครัวก็ง่ายเช่นเดียวกัน รองรับการส่งออกข้อมูลสำรองไปเก็บไว้ใน Dropbox, Google Drive, Email หรือแอปให้บริการข้อมูลอื่น ๆ ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99 เชียวครับ

App Simplerpro Cover2

App Simplerpro Cover3

ขนาด: 47.5 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Simpler Pro on App Store

ProPlayer

App Proplayer Cover

ProPlayer เครื่องเล่นวิดีโอที่เหมาะสำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch ที่มีมูลค่าสูงถึง $7.99 เชียวครับ รองรับการเล่นเพลงและวิดีโอทุกรูปแบบ เพียงถ่ายโอนข้อมูลเพลงหรือวิดีโอของคุณเข้าสู่ ProPlayer ผ่านทาง WiFi เช่น การดาวน์โหลดโดยตรงจากเว็บ, นำเข้าผ่าน USB กับ iTunes หรือนำเข้าจาก Dropbox, Mail และแอปอื่น ๆ เป็นต้น ก็สามารถฟังเพลงและดูวิดีโอสนุกของคุณได้แบบจบที่แอปนี้แอปเดียวแล้วครับ

App Proplayer Cover2

อีกทั้งยังสามารถทำการสตรีมรายการทีวีสดผ่านทาง m3u8, rtp และโปรโตคอลสตรีมอื่น ๆ ได้อีกด้วย รีบโหลดติดเครื่องกันเอาไว้เลยครับ (ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม)

App Proplayer Cover3

ขนาด: 74.6 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: ProPlayer – the video player on App Store

System Activity Monitor

App Systemactivitymonitor Cover

เครื่องมือตรวจสอบและติดตามการทำงานทุกกิจกรรมทั้งหมดใน iPhone และ iPad ให้มุมมองในรูปแบบของ Dashboard ดูง่ายและมีเมนูที่ใช้งานง่ายมาก เช่น การดูข้อมูลการใช้งานของเมมโมรี่ (Memory Usage), อายุของแบตเตอรี่ (Battery Life) หรือข้อมูลของอุปกรณ์ต่าง ๆ (Device Information) เป็นต้น แสดงออกมาในรูปแบบของกราฟแท่งและไฟ LED สวยงามในขณะชาร์ต เป็นแอปที่ได้รับคำชมมากมายกว่าหนึ่งล้านคนทั่วโลก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99 เป็นอีกหนึ่งแอปที่ควรมีติดเครื่องครับ

App Systemactivitymonitor Cover2

App Systemactivitymonitor Cover3

ขนาด: 14.9 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: System Activity Monitor – Battery, Free Memory on App Store

Minibudget Pro

App Minibudgetpro Cover1

แอปจัดการงบประมาณและบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่มีหมวดหมู่พร้อมไอคอนน่ารักให้ใช้งานอย่างง่าย สามารถตรวจสอบและแสดงรายการค่าใช้จ่ายออกมาในรูปแบบของกราฟได้อย่างรวดเร็ว หน้าตาแอปดูเรียบง่ายและใช้งานง่าย สะดวกในการจัดการงบประมาณต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

App Minibudgetpro Cover2

ขนาด: 12.8 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Minibudget Pro – Managing on a low budget on App Store

Picture Perfect – All in One

App Pictureperfect Cover1

อีกหนึ่งแอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวย ๆ และเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย แทบจะครอบคลุมงานทุกด้านของการแต่งภาพ เช่น Filters, Effects, Adjustment Tools, Exposure, Contrast, Crop, Clarity, Saturation, Fade, Draw, Color Splash, Lens Correction, Background Removal เป็นต้น

และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ เพียงแตะและลากไปยังพื้นที่ที่ต้องการเปลี่ยนก็สามารถแก้ไขภาพได้ตามแบบที่ต้องการได้อย่างง่ายบน iPhone และ iPad เป็นแอปที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงขั้นมืออาชีพ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99 ไม่มีโฆษณาและไม่มีการซื้อขายของบุคคลที่สามภายในแอปอีกด้วยครับ

App Pictureperfect Cover2

ขนาด: 44.0 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Picture Perfect – All in One on App Store

Toca Hair Salon

App Tocahairsalon Cover

เกมเรียนรู้สำหรับเด็กอายุระหว่าง 3-5 ปีขึ้นไป Toca Hair Salon ให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และสนุกสนานไปกับการตัดผม ย้อมสี เป่า หรือไดร์ผมของตัวละครน่ารักกว่า 6 ตัวละครด้วยกัน ได้แก่ Harry (หัวแดง), Berry (หมี), Mary (ผมสีชมพู), Rita (จาก Helicopter Taxi), Larry (สิงโต) และ Fuzz (สุนัข) เป็นเกมที่ช่วยปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

ขนาด: 51.4 MB รองรับ iOS 6.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch
ดาวน์โหลด: Toca Hair Salon on App Store

Toca Doctor

App Tocadoctor Cover

อีกหนึ่งเกมเรียนรู้สำหรับเด็กอายุระหว่าง 3-5 ปีขึ้นไป Toca Doctor จากค่ายพัฒนาเกมเรียนรู้สำหรับเด็กแบบมืออาชีพ Toca Boca AB โดยเกมนี้จะช่วยให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิชาชีพทางการแพทย์และร่างกายมนุษย์ ทำการตรวจสอบผู้ป่วยและแก้ไขปริศนาที่เกิดขึ้นกับร่างกายมนุษย์ในแบบสนุกสนาน พร้อมภาพศิลปะอันสวยงาม และเสียงดนตรีประกอบอันแสนสนุก ช่วยให้เด็กที่เล่นไม่เครียดและแฝงการเรียนรู้ไปในตัวอีกด้วย เกมดีมีประโยชน์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99

ขนาด: 29.3 MB รองรับ iOS 6.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Toca Doctor on App Store

Motorsport Manager Mobile

App Motorsportmanagermobile Cover

เกมที่คุณจะต้องรับบทเป็นผู้จัดการทีมแข่งรถฟอร์มูล่าวัน รับผิดชอบในการจัดการบริหารสร้างทีมแข่งรถของคุณ ตั้งแต่จ้างนักแข่ง รวมทีมช่าง และพัฒนารถแข่ง รวมไปถึงการวางกลยุทธ์ในการแข่งของคุณเพื่อจุดหมายแห่งชัยชนะ โดยเริ่มจากทีมแข่งเล็ก ๆ ในการแข่งระดับล่างของยุโรปสู่เวทีการแข่งระดับโลก เป็นเกมที่ได้รับคำชมมากมาย ทั้ง Touch Arcade, Pocket Tactics, Pocket Gamer หรือ 148Apps ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ขนาด: 739 MB รองรับ iOS 7.1 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Motorsport Manager Mobile on App Store

รีบโหลดกันหน่อยนะครับ หลายแอปถูกปล่อยมาหลายวันแล้ว และสำหรับแอปไหนที่ใครมาช้า โหลดไม่ทัน หรือไม่ปล่อยฟรีแล้ว แอดมินต้องขออภัยด้วยนะครับ หากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ