in , , , , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 8 ม.ค 2564 วันนี้ทางทีมงานได้ขนแอปหลายแบบหลายสไตล์มาให้เลือกกันเพียบกว่า 15 แอป จะมีแอปไหนน่าสนใจบ้าง? มาติดตามกันได้เลยค่ะ

แอปปล่อยฟรี ในวันที่ 8 ม.ค 2564 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง, โปรดคลิกที่ชื่อลิงก์เพื่อดาวน์โหลดแอปที่ถูกต้อง เพราะบางแอปชื่ออาจคล้ายกันค่ะ

[แอปปล่อยฟรี]

  1. HTML Email Template  [59฿] – แอปจัดการอีเมลที่จะช่วยให้การส่งอีเมลง่ายขึ้น สร้างเทมเพลต เลือกผู้รับตามรายชื่อ และเลือกรูป เลือกไฟล์ง่ายขึ้นเยอะ
  2. Interplanetary III [29฿] – เกมจำลองจรวดแบบ 3 มิติที่สมจริง ให้เราได้ลองปล่อยจรวดและควบคุมจรวด
  3. MIR Phonic School [29฿] – เกมที่ให้ความรู้สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ก่อนวัยเรียน ทำให้การเรียนรู้ตัวอักษรและคำศัพท์ทำได้ง่ายและน่าสนุก
  4. Shadow Platformer [29฿] – เกมแนว platformer เรียบง่าย เกมโทนขาวดำ ให้เราควบคุมลูกบอลและนำทางลูกบอลโดยใช้ทักษะของเรา มีให้เล่นกว่า 20 ด่าน
  5. MIR Story maker [29฿] – เลือกตัวละครของเรา ตัวละครจะเคลื่อนไหวตามเสียงของเราอยู่บนเวที สามารถบันทึกและรับชมได้ทันที การเล่าเรื่องราวของเราผ่านตัวละครน่ารัก ๆ ก็น่าสนใจไปอีกแบบนะ
  6. ECHO Heart Rate from Watch [149฿] – แอปวัดการเต้นของหัวใจ ใช้ร่วมกับ Apple Watch ได้ ไม่ว่าจะเล่นกีฬาแบบไหน ก็สามารถบอกอัตราการเต้นของหัวใจได้แม่นยำ
  7. My MP3 Converter [89฿] – แอปที่ใช้แปลง์ไฟล์มีเดียเป็น MP3 หรือไฟล์ประเภทอื่น ๆ ใช้งานง่ายมาก
  8. Attendance (For Students) [89฿] – แอปที่เราใช้ในการจัดการการเข้าเรียนในโรงเรียน / มหาวิทยาลัยในช่วงการเรียนออนไลน์นี้ จะได้ไม่พลาดการเข้าเรียน และเช็คการขาดเรียนของตัวเองได้ด้วย
  9. Movie Flix & Show Box TV Hub [119฿] – แอปดูหนัง มีทั้งหนังดัง และการ์ตูนที่เราชื่นชอบ รายการทีวีก็มีให้ดูฟรี ๆ เลยนะ แถมไม่ต้องสมัครอะไรให้ยุ่งยาก
  10. WiFiKey-Connect To Shared WiFi [29฿] – แอปจัดการการเชื่อมต่อและการแชร์ไวไฟส่วนตัว สามารถจัดการความเร็ว และการเชื่อมต่อได้ง่าย ๆ ในแอปเดียว
  11. Single Origin 2 – Coffee Timer [29฿] – แอปที่น่าจะถูกใจคอกาแฟ ใครที่ชอบดริปกาแฟเองน่าจะชอบ เพราะเค้ามีตัวช่วยจับเวลา ปริมาณน้ำที่ควรใส่ และตัวช่วยอื่น ๆ ที่จะทำให้การชงกาแฟของเราง่ายขึ้น
  12. PXL – mosaic art [59฿] – ภาพถ่ายของเราจะสวยงามขึ้นด้วยแอปนี้ มีฟังก์ชันการแต่งภาพหลายอย่าง ทำภาพแนวโมเสคได้ ใครหาแอปแต่งภาพใหม่อยู่ แอปนี้ก็ตอบโจทย์อยู่นะ
  13. Oh Yes Yoga [29฿] – แอปฝึกโยคะสำหรับปอด กะบังลม และอวัยวะในระบบทางเดินหายใจ ที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ออกซิเจนแก่ร่างกายมากขึ้น
  14. New Years Resolutions Tracker [29฿] – แอปจัดการสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ หรืออยากจะทำ เอาไว้เช็คว่าทำอะไรไปแล้วบ้างในแต่ละวัน ปีใหม่แล้วมาเป็นคนใหม่กันเถอะ
  15. Black Panther Wallpaper 2018 [549฿] – แอปที่รวบรวมวอลเปเปอร์ลาย Black Panther ในสไตล์ต่าง ๆ ใครที่เป็นสาวก Black Panther น่าจะชอบแอปนี้

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย

ถ้าชอบแอปไหนก็ไปโหลดมาเล่นเลยก่อนจะหมดเวลา รีบเลยค่ะ ถ้ามีแอปไหนที่น่าสนใจอีก ทางทีมงานจะมาอัปเดตให้ทราบกันนะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Nooknick Yanika

Humanities, English Literature
Chiangmai University