in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่วันนี้ก็ได้ขนแอปและเกมมาฝากกันเพียบอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. #Mock-up – draw on pictures! [฿119 บาท] – แอปวาดภาพระบายสีที่เรียบง่ายและน่าใช้งาน รองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Pencil ได้เป็นอย่างดี สามารถนำเข้าและส่งออกรูปภาพไปยัง Photoshop ในรูปแบบ jpeg และ png ได้
  2. Do.List: To Do List Organizer [฿149 บาท] – แอปลิสต์รายการสิ่งที่ต้องทำประจำวัน ใช้งานง่าย ช่วยวางแผนงานและจัดระเบียบชีวิตได้เป็นอย่างดี
  3. National Hurricane Center Data [฿59 บาท] – แอปรายงานสภาพอากาศแห่งชาติ ศูนย์แจ้งเตือนพายุเฮอริเคนแห่งชาติ สามารถดูภาพเคลื่อนไหวของกลุ่มพายุและภาพถ่ายจากดาวเทียมได้
  4. CALC Swift [฿59 บาท] – แอปเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์อเนกประสงค์ หน้าตาน่าใช้มาก มีฟังก์ชั่นเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐานและวิทยาศาสตร์พื้นฐานแบบครบครัน
  5. Word Manager [29 บาท] – แอปติดตามคำศัพท์ภาษาอังกฤษ จดบันทึกคำศัพท์และคำจำกัดความเก็บเอาไว้สำหรับใช้ฝึกออกเสียงให้ถูกต้องในระหว่างการเดินทาง
  6. iRemote for Smart TV Controls [฿89 บาท] – แอปที่จะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นรีโมทคอนโทรลสำหรับควบคุมสมาร์ตทีวี (แต่สมาร์ตทีวีต้องรองรับด้วยนะ แอดลองใช้กับ Samsung ที่บ้านไม่ได้ ใครลองแล้วได้บอกด้วยครับ)
  7. Uploader – Find Missing Media [29 บาท] – แอปสำหรับใช้โพสต์รูปภาพหรือวิดีโอลง Instagram แบบไม่ให้เห็นที่มาของรูปและวิดีโอเหล่านั้น
  8. Simple Repeat Timer. [29 บาท] – แอปจับเวลาที่มีหน้าตาสวยงาม เรียบง่าย สำหรับผู้ใช้ iPhone และ Apple Watch ในการทำกิจกรรมหรือออกกำลังกายต่างๆ เพิ่มตัวจับเวลาได้ถึง 3 อัน พร้อมกำหนดเสียงแจ้งเตือนได้
  9. PhotoTag-Timestamp & location [29 บาท] – แอปเพิ่มวันที่ เวลา และสถานที่ลงไปบนรูปภาพได้อย่างน่าประทับใจ สามารถปรับรูปแบบการจัดแสดงให้สวยงามตามที่ชอบได้

[เกมปล่อยฟรี]

  1. Mayadoku [฿149 บาท] – เกมมายาโดกุ เล่นบนกระดานแบบ 6×6 และ 9×9 (ลักษณะคล้ายกับเกมซูโดกุ)
  2. Money Math Duel – Split Screen [฿89 บาท] – เกมทางด้านคณิตศาสตร์ ฝึกคำนวณสกุลเงินดอลลาร์ ด้วยวิธีการแบ่งหน้าจอคนละครึ่ง เล่นเกมดวลกันแบบหนึ่งต่อหนึ่ง
  3. Tangle Master 3D [ฟรี] – เกมไคว่เชือกสุดผ่อนคลาย เล่นสนุกด้วยการเคลื่อนย้ายเชือกไม่ให้พันกัน
  4. Angel Town 3 [29 บาท] – เกมมือถือแนว idle RPG ผสมกับเกมกลยุทธ์ ตัวละครน่ารัก ผจญภัยไปในโลกสุดแฟนตาซี

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ