in

นอนยัน! Angry Birds จะลงสู่โลก Facebook Game พฤษภาคมนี้

ทำไมวันนี้ไปเจอแต่ข่าวของแก๊งนกโกธานี่? คงจะด้วยความแรงของเหล่านกและความน่ารักของพวกมันที่ทำให้ยอดดาวน์โหลดใน App Store นั้นกระจุยกระจายไปเป็นที่เรียบร้อย รร.จีนไปนานแว้ว นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชันที่ลงเครื่องแมคที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก Mac App Store และเมื่อวานผมก็ได้เวอร์ชันที่เล่นบน PC มาอีก โอ้โหจะหลายแฟลตฟอร์มไปไหน มาวันนี้บอกว่าจะลงบน Facebook โอ้แม่เจ้า!

จะให้ผู้เล่นตามไปเก็บเลเวลกันทุกที่เลยว่างั้นเรียกได้ว่าไม่เป็นอันทำการทำงานกันพอดี ฮ่าๆๆๆๆ

แหล่งข่าวจาก TNW ได้ทราบมาว่าตอนนี้ทางผู้ผลิตเกมส์ Angry Birds ได้ให้การยืนยันว่า Angry Birds จะมีเวอร์ชันสำหรับ Facebook ซึ่งจะเปิดให้บริการเริ่มเดือนพฤษภาคม 2554 นี้ โดยที่ก่อนหน้าได้มีข่าวลือว่าจะออกมาในช่วงเดือนมีนาคมหรือว่าเมษายน 2554 นี่แหละ  แต่ทางเจ้าของเองก็งงเหมือนกันว่ามีข่าวหลุดออกมาแบบนั้นได้ไง

เอาเป็นว่าเราก็รอชมละกันนะครับไม่อยากให้คาดหวังแบบนั่งนับวันเวลารอ iPad 2 (เหมือนใครหลายๆคนในที่นี่ ^^) ตอนนี้ทางทางทีมพัฒนาเจ้าของ Angry Birds ได้เปิดตัว Facebook Page อย่างเป็นทางการของมันเอาไว้แล้วเข้าไปชมได้ที่นี่ หากใครเป็นแฟนของแก๊งนกก็เข้าไปกด Like ได้เลยคร้าบตอนนี้ก็ปาเข้าไป 1 ล้านกว่าแล้ว (ปล. อย่าลืม Like ที่ iPhonemod ด้วยนะ คิคิ)

สำหรับฟีเจอร์ของเกมส์นั้ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่เพียงพอ เอาไว้ทราบข่าวมาแล้วจะแจ้งอีกครั้งนะครับ ตอนนี้เพียงแจ้งให้ทราบว่าแก๊งนกเหล่านีัจะลงสู่ Facebook แล้ว เตรียมตัวรับมือให้ดีนะครับ 😀

ขอบคุณ TNW

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน