in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ที่วันนี้ก็ขนแอปและเกมมาให้เลือกดาวน์โหลดหลากหลายแนวกันอีกเช่นเคย จะมีแอปและเกมไหนน่าสนใจบ้าง? ไปชมกันได้เลย

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 7 พ.ค. 2563 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

[แอปปล่อยฟรี]

  1. Flashlight Timer [฿29 บาท] – แอปจับเวลาที่มีจุดเด่นอยู่ที่การเปิดและปิดไฟฉายบน iPhone ให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อเริ่มจับเวลาและเมื่อเวลาที่กำหนดหรือกดจบ มาพร้อมระบบหรี่แสงไฟอัตโนมัติเพื่อถนอมแบตเตอรี่
  2. Stock Market Simulator Game [฿179 บาท] – แอปเรียนรู้และจำลองการเล่นหุ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยการฝึกเทคนิคการซื้อ-ขายหุ้นแบบเรียลไทม์ผ่านกราฟจำลองข้อมูลตลาดหุ้นจริง
  3. SnoreGym [฿89 บาท] – ใครที่นอนกรนต้องลองแอป SnoreGym นี้ดูครับ แอปออกกำลังกายหรือท่าบริหารบริเวณปากและต้นคอขึ้นไป ช่วยลดอาการนอนกรน โดย SnoreLab ที่ใช้เวลาเพียง 10 นาทีต่อวัน จะได้ผลเมื่อออกกำลังกายติดต่อกันเป็นเวลา 8 สัปดาห์ขึ้นไป
  4. Colors For Twitter [฿119 บาท] – แอปเปลี่ยนธีม/สีของ Twitter รวดเร็วและใช้เนื้อที่น้อยมาก
  5. dB meter [฿59 บาท] – เครื่องมือวัดระดับเสียง/ค่าเฉลี่ยของเสียงในรูปแบบเดซิเบล (dB) โดยการใช้ไมโครโฟนจาก iPhone
  6. Restyler [฿89 บาท] – แอปแปลงรูปให้เป็นภาพถ่ายสไตล์ Fantasmic Textures หรือแบบ Sophia Textures สุดแนว
  7. Cardlet [ฟรี] – บริการสั่งทำการ์ดอวยพร การ์ดวันเกิด การ์ดวันครบรอบ ในรูปแบบ AR ที่ผู้รับสามารถใช้กล้องที่รองรับการอ่าน NFC (iPhone 7 ขึ้นไป) ในการส่องดูภาพแบบ 3 มิติเคลื่อนไหวได้ แถมตัวการ์ดยังผลิตมาด้วยเส้นใยสังเคราะห์จากธรรมชาติปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย (ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก)
  8. Thermometer for fever tracker [ฟรี] – แอปสำหรับใช้จดบันทึกการวัดไข้หรือวัดอุณหภูมิร่างกายเป็นประจำทุกวัน สามารถติดตามผลการวัดอุณหภูมิร่างกายในรูปแบบของกราฟสถิติได้ ไม่ต้องลงทะเบียนเพิ่ม เหมาะสำหรับใช้ในช่วงโควิด-19 เป็นอย่างมาก

[เกมปล่อยฟรี]

  1. DragonBox Numbers [฿239 บาท] – สุดยอดเกมเรียนรู้คณิตศาสตร์พื้นฐานสำหรับเด็กวัย 4-8 ขวบ โดยตัวเกมจะสอนว่าตัวเลขคืออะไร? บวกลบเป็นอย่างไร? ด้วยรูปแบบเกมสนุกสนาน เด็กไม่เบื่อง่าย ดีกรีเกมกวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมสำหรับเด็กในปี 2016
  2. Alge-Bingo 4 [฿29 บาท] – เกมพัฒนาทักษะการแก้สมการด้านพีชคณิตด้วยการเล่นเกมบิงโก เป้าหมายคือ การถ่ายโอนทักษะทางด้านคณิตฯ ที่มีอยู่ในตัวของผู้เล่นไปยังการแก้สมการพีชคณิตที่ซับซ้อนผ่านการเล่นเกม เป็นเกมที่ถูกสร้างโดยครูคณิตศาสตร์ระดับมัธยมที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี
  3. Earthwars: Retake Earth [ฟรี] – เกมมือถือแอคชั่น RPG สุดมัน เน้นฟัน สับ แหลก …จากเรื่องราวของโลกในปี 2035 ที่ถูกเอเลี่ยน E.B.E เข้ายึดครอง และมนุษย์ต้องก่อตั้งโครงการที่มีชื่อว่า A.N.T.I. ขึ้น เพื่อต่อสู้กับเอเลี่ยนประหลาดเหล่านี้ (ตัวเกมรองรับการเล่นผ่านจอย Controller ด้วยนะ)
  4. Guns and Spurs 2 [ฟรี] – เกม Shooter กลิ่นอายคาวบอยตะวันตกขนานแท้ ที่เปิดโลก Open World ที่ตั้งอยู่ในย่าน Old West ให้คุณได้กลายเป็นคาวบอยนักล่าเงินรางวัลนามว่า “Jack Lane” ออกไล่จับอาชญากรนอกกฎหมายกว่า 33 คนที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของทางการ

ข้อแนะนำ: ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ << คลิกเลย


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ