Free Apps 24 09 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 ก.ย 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 24 กันยายน 2561 ที่ขนแอปหลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod อีกเช่นเคย จะมีแอปน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 24 ก.ย 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Disconnect Pro – แอปที่ช่วยให้คุณสามาถควบคุมความเป็นส่วนตัวจากการท่องเว็บต่างๆ ผ่านทุกเบราว์เซอร์ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นและรวดเร็วขึ้น โดยคุณสามารถตั้งค่า DNS ใน VPN ให้บล็อกการติดตามจากผู้ไม่หวังดีได้อย่างง่ายดาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $24.99
  2. Smart PDF Scanner – แอปสแกนเอกสารหรือสแกนรูปภาพให้เป็นไฟล์ PDF ใช้งานง่ายและรวดเร็ว สามารถส่งออกไปยังอีเมล, Google Drive, Dropbox หรืออื่นๆ ได้อีกมากมาย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  3. Pro Mirror Cast Panasonic TV – แอปสำหรับผู้ที่ใช้ทีวียี่ห้อ Panasonic Smart TV ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อหน้าจอ iPhone/iPad ออกสู่หน้าจอทีวี Panasonic Smart TV ได้อย่างสะดวก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. QuickClip | Clipboard Manager – เครื่องมือเก็บบันทึกรายการข้อความ สำหรับเตรียมไว้ Copy & Paste ในอนาคต มีวิดเจ็ตแสดงรายการข้อความ (ใช้ฟรี ไม่มีโฆษณา) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  5. Pro Signature – แอปสร้างลายเซ็น (Signature) เตรียมไว้สำหรับใช้งานในอนาคต เช่น ส่งอีเมลหรือวางลงในฟิลด์ข้อความต่างๆ เป็นต้น สามารถสร้างและ Copy ได้ง่ายทั้งแบบข้อความและ HTML ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  6. DevPro – Protect Your Device – แอปป้องกันการเข้าถึง iPhone ของคุณ ช่วยป้องกันการแอบปลดล็อก iPhone อีกขั้น สามารถปลดล็อกได้ด้วย Touch-ID หรือ Face-ID ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Teach Your Monster to Read – เกมเรียนรู้สำหรับเด็กวัย 4 ขวบขึ้นไป ช่วยให้เด็กสนุกไปกับการเล่นเกมและช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ เริ่มเรียนรู้ที่จะอ่านมากขึ้น ผ่านมินิเกมแสนสนุก 3 เกมด้วยกัน ดีกรีเกมกวาดรางวัล ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  8. Learning Games 4 Toddler Kids – อีกหนึ่งเกมเรียนรู้ตัวอักษรสำหรับเด็กวัย 2-5 ขวบ ที่มีมินิเกมมากมายให้เด็กๆ ได้สนุกไปพร้อมๆ กับการเรียนรู้ตัวอักษรไปในตัว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $7.99 เชียวครับ
  9. Bring me Cakes – Fairy Puzzle – เกมปัดนิ้วเล่นง่าย ที่คุณจะต้องปัดนิ้วพาหนูน้อยหมวกแดงเก็บเค้กให้ครบตามจำนวนและค้นหาทางออก ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  10. Dead Rain : New Zombie Virus – เกม Arcade แนวผจญภัย เล่นในแนวด้านข้าง ที่คุณต้องรับบทเป็นหนึ่งในมุษย์ที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

หมายเหตุ: สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ