Free Apps 23 01 2019 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 23 มกราคม 2562 ที่วันนี้ก็ขนเกมดีๆ และแอปเจ๋งๆ หลากหลายสไตล์มาฝากชาว iPhoneMod กันอีกเช่นเคย แถมทุกแอปฟรี 100% อีกด้วย มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 ม.ค. 2562 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Deep Whois [$1.99] – แอปสำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator) หรือผู้ที่สนใจด้านเครือข่ายโดยเฉพาะ ด้วยระบบรายงาน Hostnames, Domains, IP addresses (IPv4, IPv6), Ranges, IDNs หรือ ASNs ฯลฯ
  2. Speaky – Article Voice Reader [$4.99] – คุณเป็นคนที่ชอบอ่านบทความ แต่ขี้เกียจหาบทความจากหลายๆ เว็บหรือไม่? แอป Speaky ตอบโจทย์แน่นอนครับ เพราะตัวแอปจะ Link บทความจากเว็บที่คุณต้องการ มาจัดแสดงเนื้อหาให้คุณในที่เดียว พร้อมระบบแปลภาษาและอ่านออกเสียงให้ฟังได้อีกด้วย
  3. BFT – Bear Focus Timer [$0.99] – สุดยอดแอปไอเดียดี ที่จะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นเจ้าหมี Tom เพื่อนที่ดีที่สุดในการสร้างสมาธิสำหรับคุณ โดย Tom จะมีหน้าที่ช่วยให้คุณโฟกัสสิ่งที่ทำอยู่ให้ดีที่สุด เพียงเข้าแอปและวาง iPhone คว่ำหน้าจอลง แล้วไปทำงานของคุณซะ!
  4. Simple Password Keeper [$0.99] – เครื่องมือเก็บรวบรวม Username และ Password ไว้ในที่นี่ที่เดียว ดูเรียบง่าย มีสไตล์
  5. iWheel Decision Maker Decide [$1.99] – เคยไหม? ที่คุณตัดสินใจเลือกไม่ได้ เพราะตัวเลือกที่มีมากกว่าสองขึ้นไป และถ้าหากคุณอยากวัดดวงก็ต้องมีแอป iWheel นี่แหละ ที่จะช่วยให้คุณสร้างตัวเลือกหลายรายการและสุ่มหมุนมันให้ได้หนึ่งคำตอบที่คุณต้องการ
  6. Change – Currency Converter [$0.99] – แอปแปลงค่าสกุลเงินที่มีหน้าตาเรียบง่าย สวยงาม สื่อให้เห็นถึงค่าเงินที่คุณกำลังแปลงผ่านรูปภาพสถานที่สำคัญในประเทศนั้นๆ ได้อย่างชัดเจน
  7. Reminders Widget [$1.99] – วิดเจ็ตเตือนความจำ แบ่งหัวข้อ สร้างรายการต่างๆ เพื่อแจ้งเตือนความจำหรือกิจกรรมสำคัญได้อย่างเป็นระเบียบเรียบง่าย
  8. Weather – Global Forecas[$0.99] – แอปรายงานสภาพอากาศและพยากรณ์อากาศโดยอัตโนมัติจากตำแหน่งที่คุณอยู่ หน้าตาเรียบง่าย มีธีมให้เลือกถึง 6 รูปแบบ
  9. Chessica® [$2.99] – เกมราชินีหมากรุก เกมหมากรุกที่ดึงดูดความสนใจให้ผู้หญิงมาเล่น ดังนั้นชื่อเกมจึงดูเป็นชื่อผู้หญิง Chessica (ผู้ชายก็เล่นได้)
  10. CMYK. [$0.99] – เกมแนวปริศนาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมอาร์เคดในยุค 90s ลักษณะการเล่นก็เพียงแตะโน้ตสีให้ตรงกับแถบสีที่เลื่อนลงมา โดยในเกมจะมีเมโลดี้ที่สนุกฟังแล้วเพลิดเพลิน
  11. Magnus Kingdom of Chess [$7.99] – สุดยอดเกมสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป ในการเรียนรู้การเล่นหมากรุกและพัฒนาทักษะทางด้านปัญญาของเด็กผ่านการ์ตูนแนะนำที่น่ารัก มูลค่าสูงถึง $7.99 ปลอดภัย ไม่มีโฆษณา ไม่มีการซื้อเพิ่มภายในแอป
  12. Hardboiled [$0.99] – เกมที่คุณจะได้รับบทเป็น Max ที่ต้องเอาชีวิตรอดในเมืองร้างจากรังสีและโรค พยายามค้นหาชิ้นส่วนของรถที่หายไปให้ครบ เพื่อใช้ในการกลับบ้านค้นหาที่ปลอดภัย

*** ดูวิธีการตรวจสอบแอปหักเงินอัตโนมัติและวิธีการยกเลิกได้ที่นี่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ