Free Apps 22 12 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 22 ธ.ค. 2561 (ฟรี 100% ไม่มีเก็บเพิ่ม)

รวมแอปปล่อยฟรี ประจำวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ที่ต้องขอบอกเลยว่า แอปปล่อยฟรีวันนี้มีแต่แอปดีๆ เพียบ !! แถมทุกแอปฟรี 100% ไม่มีเก็บเพิ่มอย่างแน่นอน ส่วนจะมีแอปไหนที่ตรงกับความต้องการบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 22 ธ.ค. 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. Fast Camera [$2.99] – แอปถ่ายภาพด้วยความเร็วสปีดชัตเตอร์สูงถึง 1,800 ภาพ/นาที ได้ภาพคมชัดความละเอียดถึง 12 MP ในโหมด TURBO เหมาะสำหรับถ่ายภาพที่เคลื่อนที่เร็วเป็นอย่างมาก เช่น นกกำลังบิน รถแข่ง หรือเจ็ทสกี เป็นต้น
  2. Tayasui Color [$2.99] – “Best iPad App of 2016” ขึ้นต้นมาก็เป็นแอปกวาดรางวัลแล้วครับ สำหรับสมุดระบายสีบน iPad และ iPhone ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและผ่อนคลายเป็นอย่างมาก (โหลดติดไอดีไว้เถอะ)
  3. Calculator Easy HD [$0.99] – เครื่องคิดเลขพร้อมเสียงพูด มาพร้อมวิดเจ็ตในหน้า Notification Center
  4. Unit Converter Pro HD. [$0.99] – เครื่องมือแปลงหน่วย ที่มีหน่วยวัดต่างๆ ให้แปลงได้ถึง 30 หมวดหมู่ มากกว่า 700 หน่วยวัด ที่สามารถแปลงได้
  5. SYS Pro – A Network Monitor [$0.99] – แอปตรวจสอบและรายงานการใช้ข้อมูลในระบบต่างๆ บน iPhone/iPad เช่น ฮาร์ดแวร์ แบตเตอรี่ หน่วยความจำ เครือข่าย เป็นต้น มาพร้อมกับ Widget รายงานข้อมูลความเร็วในการอัปโหลด/ดาวน์โหลดของเครือข่าย การใช้ดิสก์ และการใช้หน่วยความจำ
  6. Pro Mirror R-Play Cast For PS4 [$7.99] – แอปที่จะสตรีมหรือเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad ไปยังเครื่อง PlayStation 4 เช่น ใช้ในการเปิด YouTube บน PS4 เป็นต้น
  7. Remote Drive for Mac [$4.99] – เครื่องมือรีโมทเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone/iPad เข้ากับ Mac ผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน สามารถถ่ายโอนข้อมูลไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ หรือเอกสาร ไป-มาระหว่างอุปกรณ์ iPhone/iPad และ Mac ได้อย่างรวดเร็วปลอดภัย
  8. Remote KeyPad for Mac [$4.99] – แอปที่เปลี่ยน iPhone/iPad ให้เป็นแป้นพิมพ์ตัวเลข (Numeric) ของ Mac แทนแป้นพิพม์เสริมจริง เพียงเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายสัญญาณ Wi-Fi เดียวกัน ก็ไม่ต้องแบกอุปกรณ์เสริมไปให้หนัก รองรับการทำงานร่วมกับตัวเลข, Excel, เครื่องคิดเลข, Keynote, Powerpoint, Sibelius, Finale และอื่นๆ
  9. air radio tune [$0.99] – แอปฟังวิทยุด้วยการสตรีมมิ่งสถานีวิทยุจากต่างประเทศมาฟังกว่า 30,000 สถานี ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม ทั้งสถานี้เพลง ข่าวกีฬา หรือสถานีข่าวชั้นนำจากทั่วโลก
  10. Loving U – Diary / Anniversary [$1.99] – แอปสำหรับจดจำความทรงจำดีๆ และแจ้งเตือนวันสำคัญของคนรัก เช่น วันครบรอบการแต่งงาน วันที่พบกัน หรือวันเกิดคนรัก เป็นต้น สามารถเขียนไดอารี่เรื่องราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ พร้อมกับแสดงรูปได้อย่างสวยงามผ่านปฏิทิน
  11. Dr. Panda & Toto’s Treehouse [$3.99] – เกมสำหรับเด็กวัยตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป ที่จะให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกไปกับเจ้าเต่า ToTo และ Dr.Panda
  12. Cardinal Land [$1.99] – เกมต่อจิ๊กซอว์ ด้วยภาพสัตว์ที่มีสีสันสวยงามและมีชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีรูปร่างแตกต่างกันมากกว่า 80 ระดับ และเมื่อต่อครบ! คุณยังสามารถแชร์ภาพจิ๊กซอว์ไปเป็นหน้าปัด Apple Watch แบบไม่ซ้ำใครได้อีกด้วย

——————–

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยครับ

ขอขอบคุณ
ทีมงาน iPhoneMod

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ