Apple Happy Songkran Day 2019
in

Apple ชวนคุณมาฉ่ำ สุขสนุกสงกรานต์เบิกบานรับปีใหม่ไทยไปด้วยกัน

Apple คัดสรรความบันเทิงมามอบให้ทุกคนในวันหยุดสงกรานต์ ทั้งเกมเด็ดๆ แอพโดนๆ เพลย์ลิสต์ที่รวบรวมเพลงหลากหลายแนว และภาพยนตร์ ให้คุณได้มีความสุขกันแบบเต็มอารมณ์ตลอดช่วงวันหยุดยาวนี้ เพียงแค่มี iPhone หรือ iPad หรือ Apple TV ไว้ใกล้ตัว

Apple ชวนคุณมาฉ่ำ สุขสนุกสงกรานต์เบิกบานรับปีใหม่ไทยไปด้วยกัน

เกมฮอตปะทะเกมดังพร้อมดีลโดนๆ

สำหรับคอเกมบน iPhone และ iPad สนุกกับเกมยอดฮิตที่ต่างจัดอีเวนต์พิเศษ ปล่อยไอเทมใหม่ ต้อนรับวันปีใหม่ไทยโดยเฉพาะ อาทิ Laplace M ที่มากับอีเวนต์สาดน้ำ ชวนตัวละครในเกมมารำวงกันในชุดไทย แล้วไปต่อกับการซิ่งรถ ดริฟท์สุดใจกับยานซิ่งสีเหลืองเขียวที่ได้แรงบันดาลใจจากแท็กซี่กรุงเทพฯ ใน Speed Drifters

1

ปะทะกับฝ่ายตรงข้ามด้วยปืนฉีดน้ำและไอเทมพิเศษเฉพาะช่วงสงกรานต์ใน RoV ก่อนไปเจอสงครามปืนฉีดน้ำของจริงที่แสนสนุกและเย็นฉ่ำ และยังมีเกมอื่นอีกมากมายที่เรานำเสนอ รอคุณอยู่ที่ App Store

แอพเจ๋งๆ ไว้เก็บโมเม้นต์และรอยยิ้มสดใส

ในฝั่งของแอพ เราก็มีของดีมานำเสนอเช่นกัน แม้ร่างจะเปียกปอน อากาศร้อนจนแสบผิว แต่เชื่อว่าทุกนาทีตลอดวันหยุดสงกรานต์สามารถกลายเป็นโมเม้นต์ที่แสนพิเศษของคุณได้เสมอ ว่าแล้วก็ใช้แอพถ่ายรูปเจ๋งๆ เก็บความทรงจำดีๆ เหล่านี้เอาไว้ ด้วยแอพอย่าง ProCam 6 ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพแนวสตรีทอาร์ทเน้นแสงสีของเมืองใหญ่ในป่าคอนกรีต ด้วยความละเอียดสูงได้สวยอย่างมือโปร

Apple Happy Songkran Day 2019 2

ส่วน Halide Camera ก็ช่วยให้คุณปรับโฟกัสระยะชัดตื้นของภาพถ่ายบุคคลได้อย่างเป็นธรรมชาติ ได้ภาพพอร์เทรตหลังละลายงดงามสมใจ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การบันทึกบรรยากาศสดๆ ของมหกรรมความสนุกช่วงสงกรานต์ในรูปแบบวิดีโอด้วยแอพ Horizon Camera ที่ไม่ว่าจะปรับทิศการถ่ายทั้งแนวตั้งหรือแนวนอน คลิปวิดีโอที่ได้ออกมาก็ยังเป็นภาพที่นิ่ง ไม่ส่ายไปมาดูแล้วสบายตา

แต่งรูป ถ่ายคลิป พร้อมโชว์ความฮิปรับสงกรานต์

มองไปทางไหนก็เห็นใครๆ ใส่เสื้อลายดอกสีสดใส เหมาะกับการถ่ายเซลฟี่บรรยากาศสงกรานต์สนุกๆ เหล่านี้ไว้อวดชาวโลก ว่าแล้วก็หยิบแอพแต่งรูปฝีมือคนไทยอย่าง Tinkys ขึ้นมา เลือกสติกเกอร์ธีมสงกรานต์มาตกแต่งเป็นภาพตัดแปะให้เฟี้ยวตามสไตล์ หรือหากอยากใส่สีสันให้มันกว่านั้น ก็ใช้แอพอย่าง Makaron เพื่อไดคัท (ตัดพื้นหลัง) ภาพตัวคุณกับการแอ๊คท่าเท่ๆ บนฉากเจ๋งๆ ก็จะได้ภาพอารมณ์สาดสนุกสงกรานต์แบบสุดคูล

Apple Happy Songkran Day 2019 3

ส่วนใครที่ชอบเป็นดาราหน้ากล้อง ก็ต้องจัดแอพถ่ายและตัดต่อคลิปวิดีโอสุดฮิตอย่าง VivaVideo ซึ่งเปิดพื้นที่ให้มาโชว์ผลงานเจ๋งๆ เก็บโมเม้นต์แซ่บๆ ในหัวข้อ “เต้นกระจายวันสงกรานต์” คลิปใครฮอตสุดก็รอรับรางวัลได้เลย

เพลงฮอตๆ ชวนขาแดนซ์ลุยมันทุกงานปาร์ตี้

เมื่อปัดจอไปเจอกับแอพรูปตัวโน้ตอย่าง Apple Music ก็พร้อมรับฟังเสียงดนตรีสุดเร้าใจจากธีม Pure Songkran ที่มาพร้อมกับ 3 แนวเพลงหลากอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น Pure Songkran’s Party ที่คัดสรรจังหวะสนุกๆ มาให้คุณออกลีลาท่าทางอย่างมีสไตล์ กับเพลง “อยู่ดีๆ ก็…” และ “เขาไปแล้ว” จากศิลปินสาวมากฝีมืออย่าง Wonderframe ที่ชักชวนศิลปินหลากหลายวงการมีฟีเจอริ่งเพื่อสร้างงานรสชาติใหม่ๆ

Apple Happy Songkran Day 2019 4

ส่วน Pure Songkran’s Motivation ก็พร้อมปลุกแพสชั่นในตัวคุณให้ชีวิตได้เดินหน้าต่อ กับผลงานเพลงอีดีเอ็มบีทติดหู อย่าง “On My Way” จากศิลปิน Alan Walker วันหยุดสงกรานต์สำหรับบางคนคงเป็นวันสบายๆ พักผ่อน ชาร์จแบตตัวเองให้เต็มก่อนเริ่มต้นทำงาน Apple Music นำเสนอเพลงฟังสบาย ที่ฟังเมื่อไรก็ได้ความชิลกับเพลย์ลิสต์ Pure Songkran’s Chill ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง “ถ้าฉันหายไป” จากนักร้องสาวเสียงใสชวนฝันอย่าง เอิ๊ต ภัทรวี

ชวนทั้งครอบครัวรวมตัวดูภาพยนตร์ Feel Good

สุข สนุกกันให้เบ็ดเสร็จต้องจบที่การรวมตัวที่หน้าจอที่ต่อกับ Apple TV เมื่อเข้าเมนู “ภาพยนตร์” คุณก็จะพบกับคอลเล็กชันภาพยนตร์ไทย สไตล์ Feel Good ที่ดูกี่ทีก็ยังแฮปปี้ได้อีกครั้ง เริ่มจาก “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ที่การตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษทำให้เราได้พบรักแท้

Apple Happy Songkran Day 2019 5นต

แล้วไปสัมผัสเรื่องราวเลิฟๆ ผ่านไดอารี่ของคุณครูชนบท จาก “คิดถึงวิทยา” ยังไม่พอ หากคุณกำลังมองหาภาพยนตร์สนุกๆ ที่เอาไว้เพลิดเพลินกับคนทุกวัยในครอบครัว เราก็คัดสรรภาพยนตร์จอเงินอย่าง “The Lego Movie” ให้คุณไปผจญภัยกับเหล่าตัวต่อเลโก้ และห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่อง “Despicable Me 3 – มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 3” ที่พร้อมให้คุณสนุกและฮากับความน่ารักของกองทัพมินเนี่ยนกันอีกครั้ง

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University