in

สงกรานต์นี้ Apple ขอชวนทุกคนมาสดชื่น สุขใจไปด้วยกันที่ App Store

วันหยุดยาวเวียนมาถึงทั้งที และหากสงกรานต์นี้ใครที่ยังไม่ได้มีแผนไปไหน แค่เปิด App Store ก็จะพบพาเหรดความสนุกมาเยือนใกล้ ๆ ตัว

สงกรานต์นี้ Apple ขอชวนทุกคนมาสดชื่น สุขใจไปด้วยกันที่ App Store

ฉลองสงกรานต์ไปกับเกมโปรดที่คุ้นเคย

สงกรานต์ปีนี้ พบกับสารพัดเกมดังบน App Store ที่มาพร้อมอัปเดตใหม่ทั้งตัวละคร สกิน และกิจกรรมในเกมมากมาย

Garena RoV

เริ่มด้วย Garena RoV ที่ขอร่วมสนุกสงกรานต์สไตล์ไทย ๆ ด้วยการส่งสกินให้ฮีโร่สาว Airi มาในชุดสีสันฉูดฉาดสุดพริ้วไหว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ปลากัดไทย” ให้ครอบครอง แต่ต้องทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จก่อน เริ่มจากเก็บโทเคนสไตล์ไทยเช่นใบโพธิ์ หน้ากากลายโขน หรือนวมมวยไทย และนอกเหนือจากนั้น ยังมีสิทธิ์ได้รับสกินใส่กับ Florentino ฟรี ๆ แค่ล็อกอินเข้าเกมในระหว่างวันที่ 1-10 เมษายนนี้

เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad: https://apple.co/3M5ic6U

Pokémon GO

ได้เวลาออกตามหาโปเกมอนตัวโปรดกันใน Pokémon GO ซึ่งเป็นโอกาสดีทีเดียว เพราะในวันที่ 13-17 เมษายน เตรียมพบกับโบนัส XP การจับที่เพิ่มเป็นสองเท่า และมีโอกาสเป็นเจ้าของโปเกมอนธาตุน้ำ Poplio เมื่อทำภารกิจที่กำหนดให้บรรลุ

เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad: https://apple.co/3M6IQvU

Ragnarok X

หลังจากอัปเดตกันไปยกใหญ่ ล่าสุดด้วยอาชีพ Class 3 ก็สามารถปลดล็อกความสามารถกันไปเต็มๆ ทั้งยังห้ามพลาดกับกิจกรรมช่วงสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 11-21 เมษายนนี้ พบกิจกรรม Elephant God Blessing ใครที่มีปืนฉีดน้ำในเกม ให้มุ่งหน้าไปที่น้ำพุของ Prondra เพื่อรับ 200 Odin ฟรีต่อวัน ทั้งนี้กิจกรรมสงกรานต์ในเกมจัดขึ้นเฉพาะผู้เล่นที่เลเวลตั้งแต่ 25 ขึ้นไปเท่านั้น รีบกลับเข้าเกมไปฟาร์มเลเวลแล้วเจอกันนะ

เริ่มเล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad: https://apple.co/3Odn4sw

รวมแอปอ่าน แชะ แชร์ สนุกแน่รับสงกรานต์

สงกรานต์นี้มีความสนุกทะลุจอมารออยู่ในหน้า App เพราะหลากแอปดัง ๆ ขยันมาแจกโปรฯ

Meb

เริ่มกันที่ แอปอ่านหนังสืออย่าง “Meb” ที่จัดเทศกาล Meb E-book Fair ชวนทุกคนมาใช้วันหยุดยาวอ่านหนังสือให้เต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น นิยายรักจีนโบราณ งบไม่เกิน 100 บาท นิยายสืบสวนสอบสวน ก็เริ่มต้นเพียงเล่มละ 68 บาท ส่วนเซ็ทหนังสือเรื่องการเงินการลงทุน ก็ลดสูงสุดถึง 80% อีกด้วย โปรดีๆ แบบนี้มีไปจนถึง 10 เมษาฯ นี้นะ และช่วง11-17 เมษาฯ นี้ ทีมงานก็ยังใจดีขนหนังสือดังนับหมื่นเล่มมาให้อ่านฟรีแบบจุใจอีกด้วย

ดาวน์โหลดแอป Meb มาอ่านหนังสือให้สุดฟินได้ทั้งบน iPhone และ iPad: https://apple.co/3vkf7Jg และหากใครอยากรู้ทิปเจ๋ง ๆ ในการใช้งานแอป meb ก็กดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่: https://apple.co/3vl3Ic8

Kakao Webtoon

สำหรับคอการ์ตูนก็ต้องไม่พลาด ละครย้อนยุคที่ปลุกฟีลลิ่งใหม่ๆ ผ่านลายเส้นสวยๆ ในรูปแบบเว็บตูนกับเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ในแอป Kakao Webtoon

ดาวน์โหลดแอป Kakao Webtoon ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad: https://apple.co/3KCS3fg

BeautyPlus

สำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพ อยากแชะเก็บฟีลซัมเมอร์ไว้ฟินกันนานๆ ก็ต้องไม่พลาดกับ BeautyPlus ที่อัปเดทพร้อมฟิลเตอร์ใหม่ๆ และส่วนลดแพ็กเกจรายปี 20% และหากเราสนใจอยากอินเทรนด์ไปถ่ายรูปในซุ้มถ่ายรูป ก็ต้องตบเท้าเข้าร่วมงาน #สงแกรนด์ ที่จัดโดย Tiktok ซึ่งมีทั้งเป็นปาร์ตี้ไลฟ์สดในแอป และการเปิดบูธ ชวนทุกคนมาทำชาเลนจ์ถ่ายคลิปกับสติกเกอร์ AR แบบต่าง ๆ ในแอป เพื่อเก็บแต้มไปถ่ายรูปฟรีที่บูธต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ (ความสนุกนี้มีถึง 10-16 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น)

ดาวน์โหลดแอป BeautyPlus ฟรีบน iPhone ที่นี่ โปรฯ ส่วนลดรายปี 20% มีตั้งแต่ 11-17 เมษาฯ นี้เท่านั้น โหลดเลยที่: https://apple.co/38FgpqA

ดาวน์โหลดแอป TikTok-Global Video Community ฟรีบน iPhone, iPad ที่: https://apple.co/3rp6k7V

LINE

ปิดท้ายที่การส่งคำอวยพรดีๆ ให้กับคนพิเศษผ่านสติกเกอร์น่ารักๆ ในแอป LINE และเฉพาะช่วงความสุขสงกรานต์นี้ ก็สามารถเอนจอยกับหลากสติกเกอร์เซ็ทพิเศษที่ลดราคาสูงสุด ถึง 75% (ส่วนลดนี้มีตั้งแต่ 13-18 เมษาฯ นี้เท่านั้น)

ดาวน์โหลดแอป LINE บน iPhone และ iPad ได้ฟรี ที่: https://apple.co/3EavY5q

ครั้งแรกของการฟังเพลงสุนทราภรณ์ในแบบฉบับ Spatial Audio

ในแอป Apple Music ตลอดสงกรานต์นี้ นอกจากจะได้เอนจอยกับมิกซ์เพลย์ลิสต์รวมเพลงเทศกาลสงกรานต์แล้ว เราก็ขอชวนมาเพลินกับดนตรีร่วมสมัยสุดคลาสสิกจากคณะสุนทราภรณ์ กับอัลบั้ม “วันสงกรานต์ ชาวคณะสุนทราภรณ์” ที่อัปเกรดซาวด์มิติใหม่ในแบบฉบับ Spatial Audio และที่ขาดไม่ได้คือ การหวนไปฟังเสียงหวานๆ จากศิลปินในตำนานอย่าง “เศรษฐา ศิระฉายา” ที่ขับกล่อมเพลง “วันสงกรานต์” เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่หาฟังได้ยากจริง ๆ

สงกรานต์นี้สนุกกับเพลงไทยในจังหวะสนุก ๆ ที่จะโอมล้อมความอบอุ่นแบบไทย ๆ ให้ทุกคนและคนในครอบครัวสนุกไปด้วยกัน

เอนหลังฟังเพลงเพราะ ๆ รับสงกรานต์ไปพร้อม ๆ กันที่นี่

อัลบั้ม “วันสงกรานต์ ชาวคณะสุนทราภรณ์” ฟังได้เลยที่: https://apple.co/37jljsX และฟังเพลง “วันสงกรานต์” เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ขับร้องโดย “เศรษฐา ศิระฉายา” ฟังได้เลยที่: https://apple.co/3M2lPdz

จุใจกับหลากหนังไทยร่วมสมัยในราคาพิเศษ!

สงกรานต์ปีนี้อยากชวนทุกคนมากระชับความสัมพันธ์กับคนใกล้ตัวผ่านหลากเรื่องราวของหนังไทย อาทิ ความสัมพันธ์ที่สุดป่วงของพี่น้องชาย-หญิงกับภาพยนตร์เรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” ที่มาดูกันว่าพี่ชายต้องรับศึกหนักแค่ไหนที่จะสกรีนแฟนหนุ่มที่น้องสาวปิ๊งอย่างหมดหัวใจให้พ้นทาง

ด้านการเชื่อมความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ก็ต้องดูหลากเทคนิคที่ “นักต้มตุ๋น” ในภาพยนตร์เรื่อง “อ้ายคนหล่อลวง” มาใช้เป็นกลยุทธ์ในการทำงานเป็นทีม เพื่อเป้าหมายช่วยสาวบ้านนาเอาคืนแฟนหนุ่มจอมฉ้อฉลได้ในที่สุด

และสุดท้ายก็อย่าลืมฉลองให้กับตัวเอง หากเรายังเป็นคนหนึ่งที่ยังแขวนสถานะว่า “โสด” กับภาพยนตร์เรื่อง “Low Season (สุขสันต์วันโสด)” ที่จะพาทุกคนไปหลอนปนฮากับโฮมสเตย์ผีสิง ที่เป็นจุดรวมพลของคนที่เพิ่งโสดมาหมาดๆแต่แล้วภายใต้บรรยากาศภูเขา และเหล่าธรรมชาติงามๆ มันก็อาจพามาเห็นความรักในมุมมองใหม่ๆ อีกครั้งก็เป็นได้

และเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ Apple TV ให้ทุกคนเอนจอยทุกเรื่องราคาพิเศษเพียง เรื่องละ 249 บาทเท่านั้น เปิดชมแอป Apple TV และพบกับหลากหนังไทยเรื่องดังได้เลยที่ https://apple.co/3O86Gtb

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University