in ,

Apple จะเริ่มผลิตหูฟัง Apple AirPods ในเดือนธันวาคมนี้

มีรายงานจาก  Barclays analysts ว่า Apple จะเริ่มผลิตหูฟัง Apple AirPods ในเดือนธันวาคมนี้ โดยรอบแรกจะผลิตประมาณ 10 – 15 ล้านชุด

Apple AirPods

นักวิเคราะห์จาก  Barclays analysts ก่อนหน้านี้ได้เผยการวิเคราะห์เรื่อง iPhone 8 รุ่น 5.0″ 5.8″ และ iPad Pro 10.9″ ล่าสุด Blayne Curtis และทีมนักวิจัยก็ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับ หูฟัง Apple AirPods ว่าจะเริ่มผลิตในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

Apple AirPods - 1-2

สำหรับการผลิตหูฟัง Apple AirPods ในรอบแรก จะมีปริมาณการผลิตไม่มากนัก อยู่ที่ราวๆ 10 – 15 ล้านชุด สอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ว่า Apple อาจจะยังไม่เปิดขายหูฟัง Apple AirPods ไปจนถึงเดือนมกราคม ปีหน้า

Apple AirPods เปิดขายช้ากว่ากำหนด

หูฟังไร้สาย Apple AirPods เปิดตัวครั้งแรกใน งานเปิดตัว iPhone 7 ที่ผ่านมา หลายคนคาดว่าจะได้ซื้อหูฟังตัวนี้ตั้งแต่ช่วงท้ายเดือนตุลาคมแล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้ Apple ต้องเลื่อนการเปิดขายหูฟัง Apple AirPods ออกไป โดยในเว็บไซต์ Apple.com ได้เผย ราคาขาย Apple AirPods ไว้ที่ 6,900 บาท และสถานะยังไม่พร้อมจำหน่าย

Apple AirPods - 1-3

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ หูฟัง Apple AirPods

ขอบคุณ – iclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy