Tim Cook Iphone X Cover
in ,

Tim Cook เผย iPhone X ขายดีกว่า iPhone รุ่นอื่นในช่วงไตรมาสเดือน มี.ค. 2018

Tim Cook ได้เผยในการประกาศผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2018 ของ Apple ว่า iPhone X ขายได้ดีมาก และได้เผยเพิ่มว่าราคา 1,000 ดอลลาร์เป็นราคาที่เหมาะสม

Tim Cook เผย iPhone X ยังขายดีอยู่เหมือนตอนเปิดตัว

Tim Cook ได้เผยข้อมูลในการประกาศ ผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2018 ของ Apple ไว้ดังนี้

“ลูกค้าเลือกซื้อ iPhone X มากกว่า iPhone รุ่นอื่นๆ ในแต่ละสัปดาห์ในช่วงไตรมาสเดือนมีนาคม ซึ่งคล้ายคลึงกับในช่วงการเปิดตัวในไตรมาสเดือนธันวาคมที่ผ่านมา”

Iphone X Guide Tour

นอกจากนั้น Tim Cook ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นเรื่องราคาของ iPhone X ที่มีราคาสูงถึง 1,000 ดอลลาร์ โดย Tim Cook เผยว่า iPhone X เป็น iPhone รุ่นแรกที่มีราคาสูง แต่ก็เป็น iPhone อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงมากเช่นกัน

Tim Cook เผยต่อว่าผู้ใช้ iPhone X มีความพึงพอใจต่อการใช้งานมากและเป็นสินค้าอีกหนึ่งตัวที่ผู้ใช้หลงรัก

สำหรับกลยุทธิ์ด้านราคา iPhone X นั้น Tim Cook เผยว่าเป็นโมเดลที่ Apple เคยทำสำเร็จมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยยกตัวอย่างจากการเปิดขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่ขายดีจนเป็นสถิติของ Apple

ส่วนราคา 1,000 ดอลลาร์นั้นเป็นจุดยืนของ iPhone X เนื่องจากคุณสมบัติการใช้งาน, ฟีเจอร์, เทคโนโลยี, นวัตกรรม สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยสำหรับการตั้งราคา iPhone X ของ Apple – Tim Cook กล่าว และยังเผยว่า Apple จะยังส่งมอบ iPhone ที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละประเภทต่อไป

ที่มา – macrumorsiclarified

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy