Rome Total War Available For Iphone 23 Aug 2018
in , ,

เกม Rome: Total War จะเปิดให้เล่นบน iPhone วันที่ 23 สิงหาคม 61 นี้ [ชมวิดีโอ]

Feral Interactive ผู้พัฒนาเกม ได้ประกาศว่า Rome: Total War จะเปิดให้เล่นบน iPhone ในวันที่ 23 สิงหาคม 61 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้เล่นบน iPad เพียงอย่างเดียว

เกม Rome: Total War จะเปิดให้เล่นบน iPhone วันที่ 23 สิงหาคม 61 นี้

Rome: Total War เกมวางแผนกลยุทธการทำสงครามมหากาพย์ ทำสงครามแบบยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อพิชิตหัวเมืองต่างๆ โดยผู้เล่นต้องสร้างและปกครองอาณาจักรยุคโบราณที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีอายุมากกว่า 300 ปีที่เริ่มขึ้นจากยุคโรมันจนถึงต้นจักรวรรดิโรมัน

ผู้เล่นต้องควบคุมกองทัพและวางแผนยุทธวิธีการสู้รบแบบ Real Time โดยจะต้องใช้เทคนิคการสู้รบ ปะทะสงคราม การเลือกอาวุธ การส่งสายลับล่อลวงลอบสังหาร เพื่อบรรลุภารกิจและนำมาสู่ชัยชนะสูงสุด

ซึ่งการที่เปิดให้เล่น Rome: Total War บน iPhone ทางผู้พัฒนาได้จัดวางอินเตอร์เฟสให้เหมาะกับการขนาดหน้าจอของ iPhone รวมถึงปุ่มควบคุมที่จะต้องง่ายต่อการเล่น นอกจากนี้ยังใช้ Metal API ล่าสุดที่จะช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

Rome: Total War เปิดให้เล่นบน iPad ตั้งแต่ปี 2016 ด้วยราคา 349 บาท หากใครที่เคยซื้อไปติดตั้งบน iPad แล้ว ในวันที่ 23 สิงหาคม 61 นี้ ก็สามารถดาวน์โหลดติดตั้งบน iPhone ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนใครที่จะรอเล่นบน iPhone ก็มีค่าใช้จ่าย 349 บาท เท่ากับราคาที่เล่นบน iPad

สำหรับใครที่อยากลองเล่นบน iPad ก่อน สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ Rome: Total War สำหรับ iPad

ใครที่รอเล่นบน iPhone สามารถเช็คอุปกรณ์รุ่นที่รองรับเกม Rome: Total War ได้ที่นี่เลย > iPhone X, iPhone 8/Plus, iPhone 7/Plus, iPhone 6s/Plus, iPhone 6/Plus, iPhone SE, iPhone 5s, iPod Touch (6th generation)

ขอบคุณ 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University