Free Apps Released 14 15 122017 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 และ 15 ธ.ค. 2017 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 14 และ 15 ธันวาคม 2017 ที่มีมาให้โหลดกันเพียบครับ ใครที่กำลังรอแอปปล่อยฟรีอยู่ต้องโหลดติดเครื่องไว้ให้ไวเลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 14 และ 15 ธ.ค. 2017

Diabetes Diary

App Diabetesdiary Cover

แอปสำหรับผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวานโดยเฉพาะ สามารถบันทึกการอ่านค่ากลูโคส (Glucose) ปริมาณอินซูลิน (Insulin) และปริมาณคาร์โบไฮเดรต (Carbohydrate) เพื่อช่วยในการตรวจสอบโรคเบาหวานและดูแนวโน้มเมื่อเวลาผ่านไปนาน ๆ ได้  เช่น ดูข้อมูลสถิติและกราฟเมื่อผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ เป็นต้น สนับสนุนทั้งหน่วย mmol/L และ mg/dL เหมาะสำหรับผู้ที่มีผู้ปกครองหรือญาติที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานเป็นอย่างมาก ปล่อยฟรีจากราคา $2.99

App Diabetesdiary Cover2

ขนาด: 11.9 MB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Diabetes Diary on App Store

5coins Expense

App 5coinsexpense Cover

แอปช่วยบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่ายประจำวัน ที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่ความเรียบง่ายและความสวยงาม (Smooth) ช่วยให้คุณรู้ว่า คุณใช้จ่ายไปเท่าไหร่? เวลาไหน? และสถานที่ไหน? รองรับสกุลเงินไทย, ตั้ง Passcode ได้ และที่สำคัญสามารถซิงก์ข้อมูลกับ iCloud ได้ครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

App 5coinsexpense Cover2

ขนาด: 20.7 MB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: 5coins Expense on App Store

Sketch Me! Sketch&Cartoon

App Sketchme Cover

เปลี่ยนรูปถ่ายของคุณให้กลายเป็นรูปวาดการ์ตูนหรือภาพร่างได้ง่าย ๆ ภายในคลิกเดียว ผ่านแอป Sketch Me! Sketch&Cartoon แอปที่จะช่วยให้คุณสร้างผลงานศิลปะได้ในแบบทันทีผ่านเอฟเฟ็กต์ที่มีให้เลือกใช้งานกว่า 19 รูปแบบ ใครชอบภาพแนวนี้ก็โหลดไปเล่นกันดูครับ ปล่อยฟรีจากราคา $1.99

ขนาด: 15.9 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Sketch Me! Sketch&Cartoon on App Store

Tape

App Tape Cover

ยังจำเทปตลับในยุค 80s กันได้มั้ยครับ ตอนนี้คุณสามารถนำเทปตลับกลับมาเล่นเพลงได้อีกครั้งใน iPhone และ iPad แล้วครับ ด้วยแอป Tape by Alexander Rutkowskij เครื่องเล่นเพลงที่เลียนแบบเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทในยุค 80s หลากหลายสไตล์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 24.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Tape on App Store

Ruler Box – Measure Tools

App Rulerbox Cover

แอปเรียนรู้และใช้งานการวัดด้วยไม้บรรทัดในรูปแบบต่าง ๆ เช่น เซนติเมตร, เมตร และวัดในรูปแบบอื่น ๆ สามารถใช้วัดได้จริง (มีความแม่นยำเทียบเท่าไม้บรรทัดจริง) ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 17.1 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Ruler Box – Measure Tools on App Store

Pixagram

App Pixagram Cover

แอปแต่งรูปที่มีฟิลเตอร์และเอฟเฟ็กต์ให้ใช้งานเพียบจากค่าย pierre gougelet จุดเด่นของแอป Pixagram ก็คงต้องเป็นฟิลเตอร์สวย ๆ แนววินเทจและเอฟเฟ็กต์แสงรั่วละครับ สวย เล่นง่าย และเอฟเฟ็กต์เยอะมาก ลองโหลดไปใช้กันดูได้ครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 32.8 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Pixagram on App Store

Gif Me! Camera

App Gifmecamera Cover2

อีกหนึ่งแอปสร้างและแชร์วิดีโอสั้น ๆ ในรูปแบบแอนิเมชัน GIF หรือ MP4 ที่ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 จากผู้พัฒนาเดียวกันกับแอป Pixagram เล่นง่ายมากครับ สามารถถ่ายสต็อปโมชันหรือบันทึกวิดีโอ พร้อมทั้งใส่เอฟเฟ็กต์ตัวกรองได้ในแบบเรียลไทม์ครับ

App Gifmecamera Cover

ขนาด: 28.0 MB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Gif Me! Camera on App Store

The Fourth Dimension

App Thefourthdimension Cover

แอปหรือหนังสือเรียนรู้มิติที่ 4 (Fourth Dimension) ที่ผู้อ่านสามารถสัมผัสหรือโต้ตอบได้ แทนที่จะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอที่ดูไปง่วงไป แสนจะน่าเบื่อ

The Fourth Dimension จะอธิบายถึงแนวคิดทางคณิตศาสตร์ในภาษาที่ทุกคนสามารถเข้าใจได้ (เป็นภาษาอังกฤษ) ด้วยอินเทอร์เฟซแบบสัมผัส 3 มิติที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเข้าใจแนวความคิดในมิติที่ 4 ได้ง่าย ๆ ด้วยมือของคุณเอง แอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99 เชียวครับ

ขนาด: 9.2 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: The Fourth Dimension on App Store

Floof – A Rope Swing Odyssey

Game Floof Cover

เกมเหวี่ยงหรือเกมแกว่งเชือกตามกฎของแรงโน้มถ่วง ที่มีด่านให้เล่นสนุก ๆ มากกว่า 40 ด่าน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 ภาพเกมดูเรียบ ๆ เพลงฟังสบาย ๆ เล่นง่ายทดสอบทักษะไปในตัวครับ สามารถโหลดไปเล่นแก้เบื่อกันได้ครับ

ขนาด: 108 MB รองรับ iOS 7.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Floof – A Rope Swing Odyssey on App Store

Sprocket

Game Sprocket Cover

ใครที่ชอบเล่นเกมแนว ๆ ก็ต้องลองโหลดเกม Sprocket มาเล่นกันดูครับ เกมแตะกระโดดจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่งเรื่อย ๆ จนทำคะแนนให้มากที่สุด อีกหนึ่งเกมแนว ๆ เล่นง่ายครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

ขนาด: 76.4 MB รองรับ iOS 10.3 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone 5S ขึ้นไป, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด: Sprocket on App Store

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ รวมแอปปล่อยฟรี ของวันที่ 14 และ 15 ธันวาคม หลังจากห่างหายไปหลายวัน รีบโหลดกันหน่อยนะครับ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ