Apple Watch Challenge On Earth Day 2019
in

เตรียมรับคำท้าออกกำลังกาย รางวัลใหม่ในวันคุ้มครองโลก 22 เมษายนนี้

2 ปีที่ผ่านมา Apple ได้จัดกิจกรรมคำท้าเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ในวันที่ 22 เมษายนของทุกปี ซึ่งได้เปิดคำท้าให้ผู้ใช้ Apple Watch ร่วมกันออกกำลังกายและรับเหรียญรางวัล และในปีนี้ก็เช่น เรามาชมกันเลยว่าปีนี้จะต้องออกกำลังกายอย่างไรบ้าง

เตรียมรับคำท้าออกกำลังกาย รางวัลใหม่ในวันคุ้มครองโลก 22 เมษายนนี้

เนื่องในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) 22 เมษายน 2019 นี้ เป็นวันที่ให้มนุษย์ร่วมกันอนุรักษ์ธรรมชาติและตระหนักผลกระทบที่จะส่งผลเสียสิ่งแวดล้อม ซึ่ง Apple จะเปิดคำท้าใหม่ ให้ผู้ใช้ Apple Watch ออกกำลังกายประเภทใดก็ได้อย่างน้อย 30 นาที ด้วยแอปออกกำลังกาย (Workout) หรือแอปออกกำลังกายอื่นๆ ที่มีการบันทึกข้อมูลสุขภาพ (Health)

Apple Watch Challenge On Earth Day 2019 1

ผู้ที่ออกกำลังกายสำเร็จตามเงื่อนไขนี้ ก็จะได้รับเหรียญรางวัลแห่งวันคุ้มครองโลกประจำปี 2019 จาก Apple ที่เป็นรูปโลกและมีข้อความ 2019 สีทอง สามารถส่งรูปภาพเคลื่อนไหวของเหรียญนี้

Apple เปิดคำท้านี้ให้กับผู้ใช้ Apple Watch ทั่วโลก คาดว่าจะแจ้งเตือนคำท้ากิจกรรมบน Apple Watch ในเร็วๆ นี้ หรือผู้ใช้จะตรวจสอบในแอปกิจกรรม (Activity) แท็บรางวัล (Award) ก่อนวันคุ้มครองโลกก็ได้เช่นกัน

สำหรับใครที่สนใจอยากจะได้เหรียญแห่งวันคุ้มครองโลกไปครอบครองก็สามารถร่วมกิจกรรม โดยการออกกำลังกายเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาทีในวันที่ 22 เมษายนนี้นะคะ แล้วก็รอรับเหรียญได้เลย

ขอบคุณ 9to5mac

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University