in , ,

คำท้าพิเศษ วันคุ้มครองโลกและวันเต้นรำสากล ผู้ใช้ Apple Watch เก็บเหรียญรางวัลเดือนเมษายนนี้

สำหรับเดือนเมษายนนี้ Apple ได้จัดกิจกรรมคำท้าพิเศษ ให้ผู้ใช้ Apple Watch ได้ร่วมออกกำลังกายเพื่อสุขภาพตามเป้าหมายที่หนด และรับเหรียญพิเศษเนื่องในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) และวันเต้นรำสากล (Internation Dance Day)

คำท้าพิเศษ วันคุ้มครองโลกและวันเต้นรำสากล ผู้ใช้ Apple Watch เก็บเหรียญรางวัลเดือนเมษายนนี้

เนื่องในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ที่ตรงกับวันที่ 22 เมษายนของทุกปี Apple ก็ได้เฉลิมฉลองด้วยคำท้าพิเศษให้ผู้ใช้ออกกำลังกายประเภทใดก็ได้เป็นเวลา 30 นาทีขึ้นไป ในวันที่ 22 เมษายนนี้ สามารถใช้งานได้ทั้งแอปออกกำลังกาย (Workout) บน Apple Watch หรือจะใช้งานแอปออกกำลังกายอื่น ๆ ที่มีการบันทึกข้อมูลลงในแอปสุขภาพก็ได้

ส่วนวันที่ 29 เมษายน ที่ถูกกำหนดให้เป็นวันเต้นรำสากล (Internation Dance Day) ก็มีคำท้าพิเศษเช่นกัน ผู้ใช้ Apple Watch จะต้องออกกำลังกายประเภทการเต้น (Dance) เป็นเวลา 20 นาทีขึ้นไปในวันที่ 29 เมษายนนี้ โดยจะใช้แอปออกกำลังกาย (Workout) แล้วเลือกประเภทการเต้น หรือจะใช้แอปเต้นรำอื่น ๆ ที่บันทึกข้อมูลในแอปสุขภาพก็ได้

แนะนำว่าวิธีที่ง่ายที่สุดคือใช้แอปออกกำลังกาย (Workout) บน Apple Watch แล้วเปิด YouTube หาวิดีโอแนะนำการเต้นได้เลย ไม่ว่าจะเต้นฮิปฮอป เต้นแอโรบิค หรือเต้นซุมบ้า ก็ช่วยให้เราขยับร่างกายคาร์ดิโอได้

เมื่อทำตามเป้าหมายของคำท้าแล้ว เราก็จะได้รับเหรียญรางวัลพิเศษเนื่องในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) และวันเต้นรำสากล (Internation Dance Day) พร้อมกับสติกเกอร์เคลื่อนไหวน่ารัก ๆ ที่เอาไว้ใช้งานในแอปข้อความ (iMessage) และ FaceTime เพื่อส่งต่อกำลังใจให้เพื่อน ๆ ได้มาร่วมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ

ผู้ใช้ Apple Watch ที่เป็นนักสะสมเหรียญพิเศษ Limited Edition ก็สามารถออกกำลังกายตามที่คำท้ากำหนดกันได้เลย และอย่าลืมแชร์ต่อให้เพื่อน ๆ ที่ใช้งาน Apple Watch กันด้วยนะคะ

ที่มา 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University