Apple Watch Earth Day Acheivement 2018
in

เตรียมปลดล็อค Achievements ใหม่ ในวันคุ้มครองโลก 2018

Apple ได้จัดกิจกรรมในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) สำหรับ Apple Watch เป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ Apple ได้ทำสติ๊กเกอร์ภาพเคลื่อนไหวใหม่ เพื่อส่งข้อความให้เพื่อน หลังจากที่ทำเป้าหมายสำเร็จ

ในปีที่แล้ว กิจกรรมการออกกำลังกายให้สำเร็จเป้าหมายในวันคุ้มครองโลก ผู้ใช้ Apple Watch จะต้องปลดล็อคเป้าหมายโดยการ เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน เข็นวีลแชร์ หรือว่ายน้ำ เป็นเวลา 30 นาที ซึ่งปีนี้ก็ต้องออกกำลังกายเป็นเวลา 30 นาทีเช่นกัน แต่จะออกกำลังกายประเภทไหนก็ได้

Apple Watch Earth Day Acheivement 2018 1

 

กิจกรรมการออกกำลังกายสำหรับวันคุ้มครองโลก จะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน ผู้ใช้ Apple Watch ทั่วโลกสามารถออกกำลังกายให้บรรลุเป้าหมายได้ เพราะกิจกรรมนี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะบางประเทศ

จะเห็นว่าในเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Apple ได้มีสติ๊กเกอร์แจกให้กับผู้ที่ออกกำลังกายตามเป้าหมายที่กำหนดในวันสำคัญต่างๆ และแชร์ผ่านข้อความ ส่งต่อให้กับเพื่อนๆ ได้ เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่แข็งแรง

Apple Watch Earth Day Acheivement 2018 2

ในวันคุ้มครองโลกของปีนี้ เหรียญเป้าหมายจะปรากฏในแอปกิจกรรม (Activity) ในแท็บเป้าหมาย (Achievements) หลังจากที่ทำได้ตามเป้าหมายแล้ว จะมีสติ๊กเกอร์ที่เป็นภาพเคลื่อนไหว 3 ชิ้น ประกอบด้วย โลโก้รีไซเคิล กังหันลม และเหรียญ 2018 ที่จะเคลื่อนไหวหลอมรวมกันเป็นเหรียญแห่งวันคุ้มครองโลก

สำหรับใครที่มี Apple Watch อยู่ ไม่ควรพลาดกับกิจกรรมดีๆ และแชร์ให้เพื่อนได้ทราบกันนะคะ

ขอบคุณ 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University