in

Apple Event อาจจัดขึ้นในเดือน เม.ย. ไม่ใช่ 23 มี.ค.

งานนี้มีคนต้องเสียคิ้ว เมื่อ Jon Prosser อัปเดตข้อมูลว่า Apple Event จะจัดขึ้นในเดือน เม.ย. ไม่ใช่ มี.ค. ตามที่กล่าว, โดย Prosser พนันเรื่องโกนคิ้วไว้

Apple Event อาจจัดขึ้นในเดือน เม.ย. ไม่ใช่ มี.ค.

ก่อนหน้านี้นักปล่อยข่าวลือหลาย ๆ รายเผยว่า Apple อาจจัดงาน Event เปิดตัวสินค้าใหม่วันที่ 23 มี.ค. นี้ ซึ่งอาจเปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง AirTags, AirPods 3, iPad Pro และอื่น ๆ

เมื่อไม่นานมานี้ Jon Prosser หนึ่งในนักปล่อยข่าวลือยืนยันว่าจะมีงาน Apple Event จัดขึ้นในวันดังกล่าวจริง พร้อมพนันว่าหากวันที่ 23 มี.ค. ไม่ใช่วันจัดงาน Apple Event เขาจะโกนคิ้ว

ล่าสุด Jon Prosser กลับลำ พร้อมระบุว่า Apple Event จัดขึ้นในเดือน เม.ย. ไม่ใช่ มี.ค. ทำให้เขาต้องเตรียมแผนที่จะโกนคิ้ว

นั่นหมายความว่างาน Apple Event จะยังไม่ถูกจัดขึ้นในเดือน มี.ค. แต่ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันว่า Apple อาจเปิดตัวสินค้าใหม่แบบไม่มีงาน Event เหมือนตอนเปิดตัว iPad Pro ชิป A12Z และ iPhone SE 2 เป็นต้น

DigiTimes รายงานข้อมูลว่า iPad Pro 12.9 นิ้วจอ Mini-LED อาจยังไม่เปิดขายจนกว่าจะถึงเดือน เม.ย. ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งข้อมูลสนับสนุนว่าเราอาจยังไม่เห็นสินค้าใหม่เปิดตัวในเดือน มี.ค. นี้

อย่างไรก็ตามต้องดูกันต่อว่ารูปแบบการเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงต้นปี 2021 นี้จะเป็นอย่างไร จะเปิดตัวผ่านงาน Apple Event หรืออัปเดตข้อมูลบนเว็บไซต์ต้องรอดูกัน

ที่มา – appleinsider

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy