in ,

DigiTimes เผย iPad Pro 12.9 นิ้วจอ Mini-LED อาจยังไม่ขายในเดือน มี.ค. นี้

DigiTimes อัปเดตข้อมูลว่า Apple จะยังไม่เปิดขาย iPad Pro 12.9 นิ้วจอ Mini-LED จนกว่าจะถึงไตรมาส 2 หรือเดือน เม.ย. เป็นต้นไป

iPad Pro ใหม่ อาจยังไม่เปิดตัว มี.ค.?

รายงานระบุว่า Epistar จะเข้ามาเป็นผู้ส่งมอบชิปสำหรับจอ Mini-LED ที่จะใช้ใน iPad Pro 12.9 นิ้วใหม่ โดยในตอนนี้กำลังผลิตใกล้ถึง 50% แล้ว และจะถูกนำไปประกอบเป็นสินค้าเพื่อจำหน่ายไตรมาส 2 ปี 2021 นี้

ก่อนหน้านี้ DigiTimes เคยรายงานว่า Apple อาจเปิดตัว iPad Pro 12.9 นิ้วใหม่ช่วงปลายเดือน มี.ค. นี้ หรือไม่ก็ช่วงต้นไตรมาส 2, แต่ในรายงานนี้เผยว่าสินค้าจะเข้าสู่กระบวนการผลิตปริมาณมากในไตรมาส 2 นั่นหมายความว่าอาจจะยังไม่เปิดขายช่วงปลายเดือน มี.ค. นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Apple อาจจัดงาน Event เปิดตัวสินค้าใหม่ในวันที่ 23 มี.ค. และอาจมีสินค้าใหม่อย่าง AirTags, AirPods 3, iPad Pro เปิดตัว แต่จากรายงานนี้ก็เป็นไปได้ว่า iPad Pro ใหม่อาจยังไม่เปิดตัวจนกว่าจะถึงเดือน เม.ย. ก็ได้

ในตอนนี้ Apple ยังไม่ประกาศจัดงาน Event ใด ๆ แต่เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2020, Apple เปิดตัว iPad Pro รุ่นชิป A12Z แบบไม่จัดงานเปิดตัว ต้องรอดูว่าปีนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy