Beats Gift
in ,

แนะนำหูฟัง Beats ของขวัญปีใหม่ที่เหมาะสมกับทุกคน

หลายปีก่อนหน้า เคยมีผลสำรวจที่ว่าคนส่วนใหญ่อยากได้ iPad เป็นของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งวันนี้หลายคนก็อาจมีแท็บเล็ตคู่ใจกันเรียบร้อยแล้ว แต่อีกหนึ่งของขวัญที่ประทับใจผู้รับ และเหมาะสมกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ก็คือหูฟังเสียงดีสักอัน และจะดีมากยิ่งขึ้น หากถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ iOS อย่างหูฟัง Beats

แนะนำหูฟัง Beats ของขวัญปีใหม่ที่เหมาะสมกับทุกคน

Beats ได้ถูกซื้อกิจการโดย Apple มาได้พักใหญ่ กับมูลค่าบริษัทหลักแสนล้านบาท ซึ่งการันตีได้ว่าบริษัทนี้เป็นผู้เชียวชาญด้านเสียงเพลงแห่งวงการ และเพื่อเป็นการรู้จักหูฟังแต่ละรุ่นให้มากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับการเลือกหูฟังให้เหมาะกับแต่ละบุคคลกันครับ

Beats Wireless Studio

1544539982880

สำหรับหูฟังในตระกูลนี้ก็ตามชื่อรุ่น “Studio” เพราะว่าระดับเสียงเน้นคุณภาพ เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่หลงใหลในการผจญเพลง ด้วยขนาดที่ใหญ่จึงเหมาะกับการใช้งานในบ้าน (แต่ก็ยังสามารถพับเพื่อพกพาได้อยู่) สำหรับคนที่กำลังหาของขวัญให้วัยรุ่น รับรองว่าประทับใจอย่างแน่นอน เพราะมีสีเจ็บ ๆ ให้เลือกมากมาย

จุดเด่นอยู่ที่ชิพ Apple W1 สำหรับการเชื่อมต่อ Class 1 Wireless Bluetooth (แบบเดียวกับ AirPods) และเพื่อประสิทธิภาพของแบตเตอรี่เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด คุณสมบัติ Fast Fuel จะทำให้การชาร์จเพียง 5 นาที สามารถฟังเพลงได้นานถึง 2 ชั่วโมง

แต่หากใครต้องการประหยัดงบลงมาหน่อย ก็แนะนำเป็นรุ่น Solo 3 ที่คุณภาพเสียงไม่ได้ด้อยไปกว่ากันสักเท่าไหร่นัก แต่ไม่มีคุณสมบัติในการตัดเสียงรบกวนนั่นเอง ซึ่งข้อดีก็คือจะได้เป็นขนาดและน้ำหนัก ที่เล็กลงมาเหมาะกับการพกพาเพิ่มเข้ามาอีกหน่อย

รายละเอียดราคาและรุ่น

  • Apple Beats Headphone Wireless Solo 3 ราคา 11,500 บาท
  • Apple Beats Headphone Wireless Studio 2 ราคา 10,500 บาท
  • Apple Beats Headphone Wireless Studio 3 ราคา 12,500 บาท

Beats ราคาต่ำกว่าหนึ่งหมื่นบาท

1544539980977

แต่หากคุณตั้งงบประมาณไว้ไม่กี่พันบาท ก็สามารถซื้อ Beats เป็นของขวัญได้เช่นเดียวกัน โดยจะมีให้เลือกทั้ง Headphone ขนาดใหญ่แต่ราคาไม่ใหญ่ตามตัว ไปจนถึงหูฟังขนาดเล็กในรูปแบบ Inear ที่พับใส่กระเป๋าได้ ไปจนถึงลำโพง Speaker Bluetooth ที่เป็นของขวัญตัวเลือกกลาง ๆ เหมาะกับทุกคน

Apple Beats Headphone with Mic. EP

Apple Beats Headphone with Mic. EP
Apple Beats Headphone with Mic. EP

Apple Beats Headphone with Mic. EP ราคา 3,900 บาท ราคาเบาสบายกระเป๋า และด้วยความที่มันไม่ใช่หูฟังไร้สาย จึงไม่จำเป็นต้องใช้แบตเตอรี่ คุณภาพเสียงที่ปรับแต่งมาอย่างดีเยี่ยมให้มีความชัดใสและมีมิติ ทนทานและน้ำหนักเบา เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยสแตนเลสสตีล ตัวแถบเลื่อนแนวตั้งแบบปรับได้เพื่อความพอดีในการสวมใส่ ส่วนการรับสายและควบคุมเพลงบนอุปกรณ์ iOS ผ่านทาง RemoteTalk เหมาะกับนักเรียนและนักศึกษา เนื่องจากมีราคาไม่สูงมากนัก

Apple Beats Inear Wireless Powerbeats 3

Apple Beats Inear Wireless Powerbeats 3
Apple Beats Inear Wireless Powerbeats 3

Apple Beats Inear Wireless Powerbeats 3 ราคา 7,700 บาท ออกแบบมาบนพื้นฐานการออกกำลังกาย สามารถทนเหงื่อและน้ำได้เป็นอย่างดี พร้อมกับขาคล้องหลังใบหูที่ปรับให้กระชับได้ เชื่อมต่อด้วย Class 1 Bluetooth พร้อมคุณสมบัติ Fast Fuel จะทำให้การชาร์จเพียง 5 นาที สามารถฟังเพลงได้นานถึง 1 ชั่วโมง เปิดใช้งาน Siri ได้ด้วย RemoteTalk เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบวิ่งหรือออกกำลังกายเป็นพิเศษ

Apple Beats Inear with Mic Wireless BeatsX

Apple Beats Inear with Mic Wireless BeatsX
Apple Beats Inear with Mic Wireless BeatsX

Apple Beats Inear with Mic Wireless BeatsX ราคา 4,300 บาท คู่แฝดพี่น้องกับ AirPods ด้วยคุณสมบัติที่ถอดแบบกันมาเกือบทุกอย่าง (แถมราคาถูกกว่า) พร้อมจุกหูฟังหลากหลายขนาด รวมถึงเพิ่มความกระชับได้ด้วย ขาเกี่ยวที่ใบหูหรือ Wingtip ส่วนสายเป็น Flex-Form ให้ความสบายตลอดทั้งวัน พกติดกระเป๋าไปไหนง่าย ๆ เป็นหนึ่งในหูฟังสำหรับทุกคน และเหมาะใช้งานในทุกวัน

Apple Beats Inear with Mic urBeats 3

Apple Beats Inear with Mic. urBeats 3
Apple Beats Inear with Mic urBeats 3

Apple Beats Inear with Mic urBeats 3 ราคา 2,300 บาท หูฟังพื้นฐานที่มีราคาถูกที่สุดจาก Beats แต่คุณภาพเสียงยังอยู่ในเกณฑ์ขั้นสูง ออกแบบมาเพื่อใช้งานแทนหูฟัง iPhone สำหรับคนที่ต้องการคุณภาพเสียงสูงยิ่งขึ้น สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ตัวเลือกปลายหูฟังที่หลากหลายเพื่อความเหมาะสมของแต่ละบุคคลเพื่อลดเสียงรบกวน เหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงผู้ที่ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน

Apple Beats Speaker Bluetooth 2.0 Pill Plus

Apple Beats Speaker Bluetooth 2.0 Pill Plus
Apple Beats Speaker Bluetooth 2.0 Pill Plus

Apple Beats Speaker Bluetooth 2.0 Pill Plus ราคา 8,900 บาท ลำโพงเสียงเจ๋งขนาดเล็ก แต่คุณภาพไม่เล็ก มาพร้อมกับขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก สามารถจับคู่และเล่นกับอุปกรณ์ Bluetooth พร้อมกับแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไมค์ในตัวให้คุณสามารถรับสายสนทนาได้ สามารถชาร์จไฟผ่านสาย Lightning ได้โดยตรง รวมถึงจ่ายไฟให้อุปกรณ์อื่นก็ได้เช่นกัน เหมาะกับคนที่ชอบเดินทาง หรือพกพาไปฟังสบายในทุกที่

Studio7
Studio7

ของขวัญปีใหม่ทั้งที ต้องเลือกให้ประทับใจผู้รับ สำหรับสาวก Apple ที่แท้จริงต้องคู่กับลำโพงและหูฟัง Beats เท่านั้น! หากใครสนใจก็สามารถไปลองฟัง รวมถึงตรวจสอบโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ร้าน Studio7 และ BaNANA ทุกสาขาทั่วประเทศครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500