in

Apple Store ร่วมฉลอง Bangkok Design Week 2024!

Apple Store ได้ร่วมกับ Bangkok Design Week 2024 จัดกิจกรรม Today at Apple ในวันที่ 8 มกราคม 2024!

Apple Store ร่วมฉลอง Bangkok Design Week 2024!

8 มกราคม 2024 – Apple Store ร่วมกับ Bankok Design Week 2024 จัดกิจกรรม Today at Apple เซสชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้กับชุมชนครีเอทีฟอันโดดเด่น หวังให้แรงบันดาลใจจากผู้นำชุมชน นักออกแบบ ช่างภาพ และนักวาดภาพประกอบสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

นับเป็นปีที่ 3 ที่ Apple Store มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเทศกาล Bangkok Design Week โดยในปีนี้ Apple Store ได้เชิญตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร ศิลปิน

และช่างภาพมากความสามารถมาแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในการสร้างสรรค์เมืองน่าอยู่ ผ่านกิจกรรม Today at Apple ณ ร้าน Apple Iconsiam และ Apple Central World

Apple Iconsiam

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2024
15.00 – 16.00 น.

พูดคุย : คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี กับรองผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ศานนท์ หวังสร้างบุญ

มาร่วมจุดประกายไอเดียใหม่ๆ เพื่อออกแบบกรุงเทพฯ ให้เป็น “เมืองน่าอยู่” กับท่านรองผู้ว่าฯ ศานนท์ หวังสร้างบุญ ที่จะพาทุกคนไปดูการออกแบบต่างๆ

ที่จะช่วยพลิกฟื้นย่านเก่าควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพชีวิต ผ่านการร่วมคิดร่วมสร้างของผู้คนในชุมชน พร้อมแลกเปลี่ยนมุมมองที่เราสามารถลงมือทำ เพื่อขับเคลื่อนเมืองนี้ให้ดีขึ้นอย่างสร้างสรรค์สำหรับทุกคน

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ : https://apple.co/bkkdw24-1

Apple Central World

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2024
15.00 – 16.30 น.

เวิร์กช็อป : ออกแบบธีมผ่าน Key Visual กับ หมู-นนทวัฒน์

ไขกุญแจสู่พลังแห่งภาษาภาพด้วย Key Visual กับ หมู-นนทวัฒน์ ที่จะชวนคุณไปเรียนรู้ความสำคัญและบทบาทของ Key Visual รวมถึงเทคนิคออกแบบตัวอักษร ทฤษฎีสี

และการวางโลโก้ เพื่อสื่อสารธีมให้เป็นภาพจำติดตาตรึงใจ ก่อนจะไปตีโจทย์คอนเซ็ปต์ “กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่” แล้วลงมือสร้างสรรค์ Key Visual ของตัวคุณเอง โดยใช้ Procreate บน iPad และ Apple Pencil

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ : https://apple.co/bkkdw24-2

Apple Iconsiam

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024
15.00 – 16.30 น.

เวิร์กช็อป: สเก็ตช์แผนที่เมืองสไตล์ไอโซเมทริก กับ Zillustation

เปลี่ยนกรุงเทพฯ ในความทรงจำให้เป็นลายเส้นแผนที่สไตล์ไอโซเมทริก กับ Zillustation นักวาดสายแลนด์สเคป ที่จะพาคุณไปสำรวจกรุงเทพฯ ในภาพวาดแผนที่ที่โดดเด่นด้วยรายละเอียด

พร้อมเรียนรู้กระบวนการสังเกตรูปร่าง เส้นสาย และแสงเงา อันเป็นเอกลักษณ์ของอาคารต่างๆ จากนั้นลองลงมือสเก็ตช์ภาพย่านโปรดในใจคุณ ด้วยแอป Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ : https://apple.co/bkkdw24-3

Apple Central World

วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2024
15.00 – 17.00 น.

พาทัวร์ถ่ายภาพ : มองเมืองมุมช่างภาพสถาปัตยกรรม กับ เบียร์-วีระพล

ออกสำรวจกรุงเทพฯ ที่คุ้นตาในมุมที่ไม่คุ้นเคย กับ เบียร์-วีระพล สิงห์น้อย ช่างภาพชื่อดัง ที่จะพาคุณไปค้นหาความน่าสนใจที่แฝงอยู่ในเส้นสายและเหลี่ยมมุมของกลุ่มอาคารใจกลางมหานคร

พร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพสถาปัตยกรรม ทั้งการจัดองค์ประกอบ การเล่นแสงเงา รวมถึงการขับรายละเอียดให้โดดเด่นในแบบที่คมชัดสุดๆ ด้วยคุณสมบัติของกล้องบน iPhone 15 Pro

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ : https://apple.co/bkkdw24-4

ในปีนี้งาน Bangkok Desing week 2024 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ ในธีม “Livable Scape” (คนยิ่งทำเมืองยิ่งดี) งานเทศกาลที่จะเชิญนักออกแบบ ครีเอเตอร์ ศิลปิน

และหน่วยงานภาครัฐ มาแสดงไอเดียและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนวงการครีเอทีฟในกรุงเทพเพื่อสร้างเมืองของเราที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับเชิญทุกคนมาสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้เป็นจริงตามธีม “Livable Scape” (คนยิ่งทำเมืองยิ่งดี)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2024

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย tammytt