in , , ,

อัปเดตแอป iPhone ,iPad สำหรับนักเรียน นักศึกษา 2023

วันนี้ทีมงานจะพามาแนะนำแอปพลิเคชันสำหรับนักเรียน นักศึกษา ในปีการศึกษา 2023 ใช้ได้ทั้งบน iPhone ,iPad โหลดฟรีทุกแอป จะมีแอปไหนกันบ้างไปดูกันเลย

อัปเดตแอป iPhone ,iPad สำหรับนักเรียน นักศึกษา 2023

1. GoodNotes 5

แอปที่ฮิตมาก ๆ ทั้งนักเรียน และนักศึกษาก็นิยมใช้แอปนี้ เพราะตัวแอปมีความน่ารัก ใช้งานง่าย และมีหลากหลายฟังก์ชั่นให้ใช้งาน เช่น เขียนสรุป ไฮไลท์ นำเอกสารมาเข้าแอปและอ่านได้ในทันที

ลิงก์โหลด

2. QANDA

แอปแก้โจทย์เลขภายใน 5 วินาที เพียงแค่ถ่ายภาพก็ได้จะได้คำตอบออกมาอย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ต้องแก้ไขปัญหาคณิตศาสตร์ แต่แก้โจทย์ไม่ได้

ลิงก์โหลด

3. Clearnote -Notebook Sharing

แอปที่เอาไว้ดูสรุปวิชาต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาษาไทย คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ และอื่น ๆ แอปนี้จะมีสรุปจากเพื่อนมากมาย ที่สรุปไว้แล้วแต่ไม่อยากอ่านคนเดียว เลยเอามาแบ่งปันให้กับคนในแอปนี้ได้อ่าน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในช่วงเวลาสอบ หรือต้องการทบทวนแล้วเราไม่อยากทำสรุปเอง

ลิงก์โหลด

4. Cake – เรียนภาษาอังกฤษ & เกาหลี

แอปสำหรับเรียนที่มีทั้งภาษาอังกฤษ และเกาหลี ซึ่งตัวแอปนี้จะมีลูกเล่นค่อนข้างเยอะ ทำให้การฝึกภาษาง่ายขึ้น และมีการดูคลิปไปพร้อมกับคำแปลได้อีกด้วย

ลิงก์โหลด

5. Quizlet: Learn with Flashcards

แอปที่เหมาะกับการท่องคำศัพท์ต่าง ๆ เพราะแอปนี้จะเป็นแฟลชการ์ดที่ช่วยในการท่องจำได้เป็นอย่างดี

ลิงก์โหลด

6. Photomath

แอปที่ใช้งานง่ายมาก เพียงแค่ถ่ายหรือป้อนสมการที่เราหาคำตอบไม่ได้ หลังจากนั้นตัวแอปจะประมวลผลออกมาเป็นคำตอบที่เราต้องการ พร้อมสูตรหรือวิธีการในการคำนวณ

ลิงก์โหลด

7. Duolingo

แอปฝึกภาษาอังกฤษ ที่เป็นที่นิมยอย่างมาก เพราะตัวแอปมีความน่ารัก ใช้งานง่าย สามารถเรียนได้หลายแบบ ไม่ว่าจะพูด อ่าน เขียน

ลิงก์โหลด

8. BBC Learning English

แอปจาก BBC ที่เปิดให้ดาวน์โหลด และใช้งานได้ฟรี โดยที่แอปนี้จะให้เราฟังข่าวและดูสาระต่าง ๆ จาก BBC ไปพร้อมกับการฝึกภาษาไปในตัวได้อีกด้วย

ลิงก์โหลด

9. EWA English

เป็นแอปที่จะพาเราไปเรียนรู้ภาษาอังกฤษ แบบง่าย ๆ พร้อมกับการฝึกคำศัพท์ไปได้อีกด้วย

ลิงก์โหลด

10. 10 Minute English

แอปเรียนภาษาอังกฤษ 10 นาทีต่อวัน ที่จะเสริมความรู้ภาษาอังกฤษของเราได้

ลิงก์โหลด

11. Falou

แอปฝึกภาษาที่มีทั้ง อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศสและอีกมากมาย ตัวแอปนี้จะช่วยให้เราฝึกภาษาได้อย่างง่ายดาย และทำให้เราเรียนรู้ได้รวดเร็ว เพราะตัวแอปจะให้เราฝึกคำศัพท์ การพูด อ่าน เขียน

ลิงก์โหลด

12. English Grammar Test

แอปฝึกแกรมม่าแบบฟรี ที่เราจะได้ฝึกแกรมม่าได้ด้วยการทำแบบทดสอบในแอป และยังมีเฉลยว่าคำตอบข้อไหนถูกอีกด้วย นอกจากนี้ถ้าตอบผิดตัวแอปก็จะบอกอีกด้วยว่าเพราะอะไร

ลิงก์โหลด

13. Notability

แอปที่มีความคล้าย Goodnote เป็นแอปที่ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การเขียนสรุป การวาดรูปแบบง่าย และการอ่านไฟล์ PDF แถมแอปนี้ยังมีความน่ารัก น่าใช้ ไม่แพ้กับ Goodnote อีกด้วย

ลิงก์โหลด

14. 500 English Listening Practice

แอปที่จะให้เราได้เรียนรู้การสนทนา จากบทสนทนาประจำวันทั้งหมด 500 ประโยคจากแอป แถมแอปนี้ยังสามารถใช้งานแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย

ลิงก์โหลด

15. EchoEnglish

แอปเรียนภาษาอังกฤษที่ฟรี และจะช่วยฝึกการพูด อ่าน เขียน อ่าน ภาษาอังกฤษ จากคลิปวิดีโอ หลากหลายแบบและสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจ การท่องเที่ยว การฝึกไวยากรณ์เบื้องต้น และอื่น ๆ

ลิงก์โหลด

สำหรับเพื่อนๆนักศึกษา หรือนักเรียนที่สนใจก็สามารถไปโหลดแอปใช้งานกันได้นะคะ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย tammytt