in ,

ชมภาพแนวคิด MacBook Air สีสันสดใส แรงบันดาลใจจาก iMac รุ่นชิป Apple M1

หลังจากที่ Apple ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวก Mac ด้วยการเปิดตัว iMac รุ่นชิป Apple M1 ใหม่ที่มาพร้อมสีสันสดใสถึง 7 คล้ายกับ iMac G3 ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพคอนเซ็ปต์ของ MacBook Air ธีมสีสดใสมาให้ชมด้วยเช่นกัน

ชมภาพแนวคิด MacBook Air สีสันสดใส แรงบันดาลใจจาก iMac รุ่นชิป Apple M1

ภาพแนวคิดจาก 9to5Mac นี้เป็นแนวคิดคร่าว ๆ ที่เผยให้เห็น MacBook Air สีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก iMac รุ่นชิป M1 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่าน การมาพร้อมกับสีสันสดใสนี้ทำให้เราย้อนกลับไปนึกถึง Apple iBook G3 ที่เป็นคอมพิวเตอร์พับได้สีสันเดียวกันกับ iMac G3

นอกจากนี้ในแนวคิดยังระบุว่า MacBook Air อาจจะต้องมีชุดสีที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยไม่ได้ใช้สีเดียวกันกับ iMac ทั้งหมด และหน้าจอก็อาจจะใหญ่กว่า 13.5 นิ้ว หรืออาจจะเป็นหน้าจอขนาด 14 นิ้ว โดยการลดขอบจอให้บางลงเหมือนกับ iPad Pro

ผู้ออกแบบเผยว่าการเปิดตัว iMac รุ่นใหม่นี้ถือว่าเป็นหนึ่งใน Mac ที่สวยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยสีสันที่สวยงามตัดกับสีขาวทั้งตัวเครื่อง คีย์บอร์ด แทร็คแพดและเมาส์ ที่มาในสีเดียวกัน ทำให้ดูโดดเด่นเห็นถึงการออกแบบที่สวยงาม จึงทำให้อดคิดไม่ได้ว่าถ้าหากนำธีมสีสันสดใสตัดกับคีย์บอร์ดสีขาวมาไว้บน MacBook Air บ้างก็อาจจะสวยงามไม่แพ้กัน

ขอบคุณ 9to5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University