Game Top10beautifulmobilegames Cover2
in , , ,

10 อันดับเกมมือถือภาพสวย ในปี 2017 (ทั้งฟรีและไม่ฟรี)

มาแล้วครับ สำหรับ 10 อันดับเกมมือถือภาพสวย ในปี 2017 ทั้งฟรีและไม่ฟรี ที่แอดมินได้คัดเลือกมาให้ชมกันครับ จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

10 อันดับเกมมือถือภาพสวย ในปี 2017

1. Injustice 2

เกมต่อสู้สุดมันส์ใน Universe of Injustice 2 จากค่ายหนังชื่อดัง Warner Bros. ที่จะพาคุณไปต่อสู้กับเหล่าฮีโร่ที่ขนมาให้เล่นแบบครบครันทั้งฝั่งดีและฝั่งร้าย ภาพเกมสวยสมจริงทุกตัวละครและมีระบบการเล่นที่ลื่นไหลดีมาก หากใครที่เป็นแฟนฮีโร่จากค่ายฝั่ง DC ต้องไม่ควรพลาดเกม Injustice 2 นี้ครับ ชมรีวิว

เนื้อที่เกม: 1.72 GB รองรับ iOS 10.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Injustice 2 on App Store

2. Gangstar New Orleans

Game Gansterneworleans Cover

เกมแนวแอคชั่น Open World ลักษณะคล้ายกับ GTA แต่ตัวเกม Gangstar New Orleans จะมีเนื้อหาของเกมอยู่ในเมืองต่าง ๆ ของนิวออร์ลีนส์ (มีแผนที่กว้างมาก) มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย รวมถึงความสามารถที่พิเศษกว่า GTA คือ การปรับแต่งตัวละครได้แบบหัวจรดเท้าและสามารถตั้งแก๊งค์เพื่อไปถล่มเมืองอื่นได้อีกด้วย ทั้งมีโหมดเกมที่สนุก ทั้งกราฟิกสวย ทั้งมีอาวุธและรถให้ขโมยมากมาย ใครที่ชอบเกมแนวนี้ต้องไม่ควรพลาดเลยครับ

เนื้อที่เกม: 1.12 GB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Gangstar New Orleans on App Store

3. Legend of Mir

Game Legendofmir2 Cover

ยังไม่เข้าไทยนะครับ สำหรับเกม Legend of Mir เกมมือถือแนว Action MMORPG เก็บเลเวล ล่าบอส ที่ใช้กราฟิกขั้นเทพ Unreal Engine 4 กึ่ง ๆ แนวเกม Open Word (หากดูจากคลิปวิดีโอตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ชม) มีตัวละครให้เล่นทั้งหมด 4 คลาส ในแต่ละคลาสก็จะมีสกิลท่วงท่าที่สวยงามอลังการ แต่จุดที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือ จะมีการปล่อยศพศัตรูไว้ตามทางซึ่งจะต่างจากเกมทั่ว ๆ ไปที่จะหายไปทันทีเมื่อฆ่าเสร็จ ซึ่งหาได้ยากมากในเกมตอนนี้ อีกทั้งยังมีระบบ PK สุดมันส์ที่สามารถตะลุมบอนกันได้หลายสิบคนอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ mir.qq.com

เนื้อที่เกม: 1.11 GB รองรับ iOS 6.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดได้ในเฉพาะ Store จีนเท่านั้น: Legend of Mir on Chinese App Store หรือเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ mir.qq.com

4. Morphite (฿279.00)

Game Morphite Cover

เกมแนวผจญภัยข้ามจักรวาลที่ให้เราได้ขี่ยานอวกาศแล้วลงไปสำรวจในดวงดาวต่าง ๆ ที่มีสิ่งมีชีวิตประหลาดมากมายครับ มีอาวุธให้อัปเกรดมากมาย ภาพเกมสวย 3 มิติ ดูสบายตามากครับ มาพร้อมกับเสียงเพลง Soundtrack ประกอบประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมกว่า 50 เพลง จาก Evan Gipson เป็นอีกเกมที่น่าเล่นมากครับ

เนื้อที่เกม: 781 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿279.00): Morphite on App Store

5. Gear.Club – True Racing

Game Gearclub Cover

นอกจากเกมรถตระกูล Asphalt หรือ NFS ก็มี Gear.Club – True Racing นี้อีกเกมละครับ ที่ให้กราฟิกและรถที่สวยสุดสมจริงอลังการมาก (กราฟิกเกมคุณภาพระดับ HD) สนามแข่งก็อลังการ เผลอ ๆ จะดีกว่าเกมรถอื่น ๆ เลยทีเดียวครับ ทั้งมีระบบการขับขี่ที่เสมือนจริงด้วยการจำลองเครื่องยนต์จากของจริงทั้ง Engines, Powertrains, Suspensions และ Aerodynamics สามารถปรับแต่งรถได้แบบละเอียดมาก เป็นเกมรถที่แอดมินต้องขอยกนิ้วให้เลยครับ

เนื้อที่เกม: 2.73 GB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Gear.Club – True Racing on App Store

6. Oddworld: Stranger’s Wrath (฿179.00)

Game Oddworld Cover

กำลังลดราคาถึง 40% เลยครับ สำหรับเกม Oddworld: Stranger’s Wrath เกมที่เราต้องรับบทเป็นนักล่าค่าหัวเพื่อออกผจญภัยและไล่ล่าอาชญากรเพื่อนำเงินมารักษาตัวเองที่เป็นโรคประหลาด ทั้งสภาพแวดล้อมที่สวยงามและระบบการเล่นหลายมุมมอง ช่วยให้เกมนี้เล่นได้สนุกมากจริง ๆ แนะนำเลยครับเกมนี้

เนื้อที่เกม: 692 MB รองรับ iOS 10.8 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿179.00): Oddworld: Stranger’s Wrath on App Store

7. Galaxy on Fire 3 – Manticore

Game Galaxyonfire3 Cover

เกมออนไลน์แอคชั่น Shooter Sci-Fi ขับยานอวกาศติดอาวุธสุดไฮเทคในมุมมองการเล่นแบบ 360 องศา สำรวจอวกาศพร้อมกับสภาพแวดล้อมที่สวยงาม (ได้ Feeling ภาพยนตร์เรื่อง Star Trek เป็นอย่างดี) เล่นดำเนินตามภารกิจเข้าสู่พื้นที่อันตรายเพื่อกำจัดอาชญากรที่ต้องการทั่วกาแล็กซี กราฟิกเกมสวย มีรูปแบบการเล่นที่สนุก ลื่นไหลเป็นอย่างมากครับ ชมรีวิว

เนื้อที่เกม: 1.51 GB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: Galaxy on Fire 3 – Manticore on App Store

8. Bully: Anniversary Edition (฿249.00)

Game Bullyanniversaryedition Cover

อีกหนึ่งเกมจากค่ายเกม Open World ยักษ์ใหญ่อย่าง Rockstars Games ที่ให้เราต้องมารับบทเป็นเด็กหัวเกรียนขาดความอบอุ่นที่ต้องมาเข้าเรียนในโรงเรียนอคาเดมี่ Bullhorns พร้อมกับเด็กพฤติกรรมก้าวร้าวคนอื่น ๆ ซึ่งจะต่างจากเกม GTA พอสมควร เพราะผู้เล่นจะต้องเล่นใช้ชีวิตแบบเด็กนักเรียนจริง ๆ มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำ เป็นอีกเกมที่มีภาพเกมสวย เล่นสนุกดีทีเดียวเลยครับ

เนื้อที่เกม: 2.41 GB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿249.00): Bully: Anniversary Edition on App Store

9. NBA 2K18 (฿279.00)

Game Nba2k18 Cover

เกมกีฬาบาสเกตบอล NBA อันดับหนึ่ง แฟรนไชส์จากผู้พัฒนา 2K ที่ออกมาแต่ละเวอร์ชันก็เล่นสนุกได้ไม่แพ้กันเลยครับ ภาพเกม 3 มิติ กราฟิกเกมสวยมาก เสียงเพลงประกอบ 2K Beats Soundtrack ใหม่ล่าสุด ระบบการเล่นก็ดู Smooth ลื่นใช้ได้เลยครับ คอเกมกีฬาบาสเกตบอล NBA ต้องลอง

เนื้อที่เกม: 415 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลด (฿279.00): NBA 2K18 on App Store

10. TRANSFORMERS: Forged to Fight

Game Transformer Cover

เกมหุ่นยนต์ต่อสู้แอคชั่น RPG สมจริง สุดมันส์ จากภาพยนตร์ยอดฮิต “ทรานฟอร์เมอร์” ด้วยฮีโร่หุ่นยนต์จากฝ่าย Autobot และ Decepticons ที่ขนมาทั้ง Optimus Pirme, Bumblebee, Megatron, Starscream, Waspinator, Grimlock และฮีโร่อื่น ๆ อีกมากมาย ภาพเกมสวย 3 มิติ คอเกมหุ่นยนต์ไม่ควรพลาดครับ ชมรีวิว

เนื้อที่เกม: 177 MB รองรับ iOS 9.0 ขึ้นไป (ใช้ได้กับ iPhone, iPad และ iPod Touch)
ดาวน์โหลดฟรี: TRANSFORMERS: Forged to Fight on App Store

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับ 10 อันดับเกมมือถือภาพสวย ในปี 2017 ที่แอดมินได้คัดมาให้ ถูกใจกันบ้างรึป่าวครับ ยังมีเกมภาพสวย ๆ เหลืออีกเพียบที่แอดมินยังไม่ได้พูดถึง ก็สามารถ Comment เข้ามาแนะนำกันได้ครับ และหากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ