Singularalityu Thailand Summit 2018
in

กลุ่มทรู ร่วมเป็นพันธมิตรเวทีสัมมนาระดับโลก SingularalityU Thailand Summit 2018 ครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานสัมนา SingularalityU Thailand Summit 2018 เป็นงานที่รวมกลุ่มนักคิดระดับโลกมาให้ความรู้และแนะนำการใช้เทคโนโลยี เพื่อเพิ่มโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสังคมโลก งานจัดขึ้นในวันที่ 19-20 มิถุนายน 2561 นี้ ที่โรงแรม Intercontinental Hotel Bangkok

กลุ่มทรู ร่วมเป็นหนึ่งพันธมิตรเวทีสัมมนาระดับโลก SingularalityU Thailand Summit 2018

กลุ่มทรู ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการสื่อสารของคนไทย ที่มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศด้วยเทคโนโลยี ร่วมสนับสนุนงานสัมมนาระดับโลก SingularalityU Thailand Summit 2018 ครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Singularalityu Thailand Summit 2018 2

ซึ่งกลุ่มทรูมีวิสัยทัศน์ร่วมกันกับงานนี้ โดยรวมกลุ่มนักคิดและผู้นำด้านนวัตกรรมจากซิลิคอนวัลเลย์ เพื่อรับมือกับความท้าทายระดับโลกต่างๆ ผ่านการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดด ในอุตสาหกรรมต่างๆ ระบบเศรษฐกิจของโลกและชีวิตประจำวันของผู้คน

ทั้งนี้ กลุ่มทรูยังได้สร้างพันธกิจช่วยผลักดันกลุ่มสตาร์ทอัพของไทยให้ดียิ่งขึ้น ด้วยระบบนิเวศ (Ecosystem) เพราะมีความเชื่อว่า นวัตกรรมที่มีความคิดสร้างสรรค์ จำต้องได้รับการบ่มเพาะอย่างถูกต้องและฟูมฟักให้แข็งแกร่ง ทั้งทางด้านการเงินทุน ทักษะความรู้และโอกาสทางธุรกิจ

Singularalityu Thailand Summit 2018 3

การสัมมนาระดับโลกครั้งนี้ จึงเปิดมุมมองใหม่ให้ผู้ฟังเรียนรู้ และเข้าถึงโลกอนาคตในทุกอุตสาหกรรม นวัตกรรมในทุกวงการและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต่างๆ เช่น อนาคตของปัญญาประดิษฐ์ AI วงการแพทย์ดิจิทัล
อนาคตอุสาหกรรม พลังงาน อนาคตอุตสาหกรรมการเงินและการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ต่างๆ ระดับโลก

ที่มีแนวคิดจากกลุ่มนักติดและผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลก เพื่อจุดประกายความคิด สร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นการเปลี่ยนแปลงหรือเห็นโอกาสที่จะนำเรื่องนวัตกรรมไปขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพชีวิต องค์กร สังคมและประเทศไทยเติบโตก้าวกระโดดอย่างมีศักยภาพ ตามแผน Thailand 4.0

ดูรายเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน https://facebook.com/SingularityUThailandSummit/

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University