Rolando Royal Edition Game Pre Order 2019
in ,

Rolando เกมแนว Puzzle แรกๆ ของ iOS จะกลับมาสร้างใหม่เป็น Rolando: Royal Edition

ถ้าหากคุณเป็นผู้ใช้ iPhone รุ่นแรกๆ ประมาณปี 2008 อาจจะรู้จักเกมแนว Puzzle ผจญภัยยอดนิยมในสมัยนั้นชื่อว่า Rolando เป็นอย่างดี ซึ่งในเดือนหน้านี้เกม Rolando จะกลับมาเปิดตัวเกมใหม่อีกครั้งในชื่อว่า Rolando: Royal Edition

Rolando เกมแนว Puzzle แรกๆ ของ iOS จะกลับมาเปิดตัวเกมใหม่เป็น Rolando: Royal Edition

เกม Rolando เดิมนั้น ปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2017 ตั้งแต่ Apple ลดการสนับสนุนแอป 32 บิตหลังปล่อยอัปเดต iOS 11

ผู้พัฒนา HandCircus จึงได้พัฒนาเกม Rolando ใหม่เวอร์ชันปี 2019 ในชื่อ Rolando: Royal Edition ที่พัฒนามาจากเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่เอี่ยม เป็นการรีเวอร์ชันใหม่ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ เกมสามารถเล่นได้ทุกอุปกรณ์ด้วย 60 fps รวมถึงกราฟฟิคที่ปรับปรุงดียิ่งขึ้น

Rolando: Royal Edition นี้จะพาคุณผจญภัยกับอาณาจักรทั่วโลก พร้อมกับยื่นมือไปช่วยเหลือกับเหล่าศัตรูที่ปองร้ายจะเข้ามารุกรานกับอาณาจักร ช่วยเหลือนักปราชญ์จากภัยของเงามืด ในการผจญภัยแต่ด่าน คุณจะพบการวิธีการจัดการหลากหลายรูปแบบ หลากหลายวิธี สนุกและตื่นเต้นแน่นอน

เกม Rolando: Royal Edition เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าใน App Store แล้ว ในราคาที่ลดเหลือ 69 บาทเท่านั้น (1.99 ดอลลาร์) และพร้อมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เมษายน 2019 พร้อมกับเปิดซื้อในราคาเต็มประมาณ 199 บาท (5.99 ดอลลาร์) รองรับ iPhone, iPad และ iPod touch ที่อัปเดตตั้งแต่ iOS 8 ขึ้นไป

ขอบคุณ 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University