in

แนะนำ Generative AI in Education รวมเครื่องมือ AI หลายรูปแบบ เพื่อการเรียนรู้ ศิลปะ และบันเทิง

ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า AI เข้ามามีบทบาทในการใช้งานเทคโนโลยีของเรามากขึ้น ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้และประหยัดเวลาในการทำงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ในบทความนี้ ทีมงานก็มี Generative AI in Education ที่รวบรวมเครื่องมือ AI หลากหลายรูปแบบ มาแนะนำให้ชมกันค่ะ

แนะนำ Generative AI in Education รวมเครื่องมือ AI หลายรูปแบบ เพื่อการเรียนรู้ ศิลปะ และบันเทิง

Generative AI in Education มีเครื่องมือ AI มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างข้อความ แชทบอท การสร้างรูปภาพ การ์ตูน วิดีโอ เพลง งานนำเสนอ รวมถึงเกม มัลติมีเดียต่าง ๆ ให้ผู้ใช้ได้เลือกสร้างผลงานได้ตามใจชอบ เรามาชมพรีวิวคร่าว ๆ กันว่า มีอะไรน่าสนใจบ้าง

ในส่วนของ Text ก็จะมีเครื่องมือช่วยเขียนหรือสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือ Magic Write ในส่วน Doc ของ Canva, Deciphr ที่เปลี่ยนข้อความให้เป็นเสียงพร้อมแยกตอนได้ เหมาะสำหรับนำไปทำ Podcast, Firefiles บันทึกการประชุม และ Copy.ai ที่ช่วยสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจหลายรูปแบบ

ในส่วนของ Chatbot ได้รวบรวมแชทบอทอันฉลาด สามารถตอบคำถามเชิงวิเคราะห์ให้กับเราได้ อธิบายข้อมูลให้เข้าใจง่าย ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ChatGPT ตามมาด้วย BingAI จาก Microsoft และยังมีแชทบอทอื่น ๆ ให้เลือกใช้อีกมากมาย

ในส่วนของรูปภาพก็มีเครื่องมือช่วยสร้างรูปภาพที่ขับเคลื่อนด้วย AI มากมายให้เลือกให้งาน ทั้งการสร้างรูปภาพจากข้อความใน Canva, สร้างรูปภาพ 3D โดยใช้ภาพพื้นฐาน 2D และเครื่องมืออื่น ๆ ที่ส่วนใหญ่จะสร้างรูปภาพจากข้อความหรือคำอธิบายที่ผู้ใช้กำหนด

ส่วนของงานนำเสนอหรือ Presentation ก็มีเครื่องมือช่วยสร้างงานนำเสนอ เพียงแค่พิมพ์คำอธิบายที่เราต้องการ ระบบก็สร้างชุดงานนำเสนอมาให้อย่างชาญฉลาด ทั้งข้อความและรูปภาพที่เหมาะสม

Generative AI in Education ยังมือเครื่องมืออีกมากมายหลายประเภทให้เราเลือกใช้งาน สำหรับใครที่อยากจะเรียนรู้การทำงานของ AI หรือทดลองใช้งานดูว่า AI เหล่านี้ จะสามารถสร้างผลงานได้น่าทึ่งขนาดไหน ก็ลองเลือกใช้งานกันเลยที่ Generative AI in education

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University