in ,

Netflix เตรียมเปิดตัวแพ็กเกจโฆษณาใหม่ ราคาประหยัด เริ่มเปิดให้บริการใน 12 ประเทศก่อน

Netflix ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เปิดตัวแพ็กเกจแบบมีโฆษณาใหม่ โดยเปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เริ่มใน 12 ประเทศก่อน (ยังไม่มีประเทศไทย) แสดงภาพความละเอียด 720p ราคาเพียง 6.99 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน

Netflix เตรียมเปิดตัวแพ็กเกจโฆษณาใหม่ ราคาประหยัด เริ่มเปิดให้บริการใน 12 ประเทศก่อน

ก่อนหน้านี้มีการพูดถึงแพ็กเกจใหม่ของ Netflix ที่เป็นแผนราคาประหยัด รับชมภาพยนตร์ ซีรีส์หรือรายการต่าง ๆ โดยมีโฆษณาคั่น ล่าสุด Netflix ก็ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นแผนเริ่มต้น (Basic) โดยมีรายละเอียดดังนี้

สมาชิกแผนเริ่มต้นใหม่นี้ จะสามารถรับชมได้ทุกเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือรายการต่าง ๆ ใน Netflix โดยไม่มีข้อจำกัด รับชมได้บนทุกอุปกรณ์ ทั้งสมาร์ตโฟนและสมาร์ตทีวี และยังสามารถยกเลิกการรับสมัครแผนบริการได้ทุกเมื่อ

สำหรับแผนเริ่มต้นนี้ สมาชิกจะสามารถรับชมเนื้อหาความละเอียดที่ 720p/HD และจะมีโฆษณาคั่นประมาณ 4-5 นาทีต่อการเล่นเนื้อหา 1 ชั่วโมง ไม่สามารถดาวน์โหลดมาชมแบบออฟไลน์ได้ เนื่องจากต้องรับชมโฆษณาคั่น

แผนเริ่มต้นใหม่นี้จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2020 ใน 12 ประเทศก่อน ได้แก่ ออสเตรเลีย บราซิล แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี เม็กซิโก สเปน สหรัฐอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา สำหรับประเทศไทยนั้นรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ที่มา 9to5mac, netflix

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University