Invictus Thailand Game Show 2018 8
in ,

Invictus เปิดให้ทดสอบลองเล่นครั้งแรกที่งาน Thailand Game Show 2018 เกมสุดสวย ฝีมือนักพัฒนาไทย

ได้มีโอกาสไปที่งาน Thailand Game Show 2018 ที่ผ่านมา งานนี้จัดขึ้นที่ Paragon Hall ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon ไปเมื่อวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 โดยอีกหน่ึงในความน่าสนใจครั้งนี้คือการเปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Invictus ซึ่งเป็นเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ออนไลน์ผสมผสานกับการ์ดเกมเข้าด้วยกัน ตอนแรกคิดว่าเกมสวยๆ ดีๆ แบบนี้ต้องฝีมือต่างชาติแน่นอน แต่ที่ไหนได้เกมนี้เป็นผลงานของนักพัฒนาจากประเทศไทยล้วนๆ

Invictus เปิดให้ทดสอบลองเล่นครั้งแรกที่งาน Thailand Game Show 2018 เกมสุดสวย ฝีมือนักพัฒนาไทย

Invictus Thailand Game Show 2018 23

Invictus เป็นเกมมือถือระดับคุณภาพที่สร้างสรรค์โดยบริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอกทีฟ (True Axion Interactive) ซึ่งทีมงานนั้นเป็นคนไทยล้วนๆ ครั้งนี้ที่งาน Thailand Game Show 2018 จากผู้พัฒนาได้เปิดบูธให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดสอบลองเล่นเกม Invictus นี้เพื่อแสดงผลงานที่ได้พัฒนาออกมาและรับคำแนะนำจากผู้ที่เล่นเกมเหล่านี้จริงๆ และจะได้นำข้อมูลไปปรับปรุงเพิ่มเติมก่อนที่จะเปิดให้ใช้เล่นกันอย่างเป็นทางการในปี 2019  ต่อไป

Invictus Thailand Game Show 2018 20

พรีวิวเกม Invictus ทดสอบรันบนเครื่องจริง

Invictus Thailand Game Show 2018 8

Invictus เป็นเกมทีร่เน้นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น 2 ฝ่าย ผ่านระบบออนไลน์ที่ผสมผสานการ์ดเกมเข้าไปด้วย ซึ่งจุดเด่นของตัวเกมที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือการออกแบบกราฟิกของตัวละครพร้อมอาวุธต่างๆ ได้อย่างสวยงามสมจริง ซึ่งผู้พัฒนาต้องการให้ผู้เล่นได้เห็นถึงรายละเอียดของตัวละครให้ครบและสมจริงให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชุดของตัวละคร, อาวุธต่างๆ พร้อมทั้งฉากที่ใช้ในการต่อสู้ โดยโจทย์หลักๆ ที่ผู้พัฒนาคิดเสมอว่าจะทำให้ยังให้เกมนี้ยังคงความสวยงามเมื่อเล่นและทำอย่างไรให้เกมสามารถรันกับอุปกรณ์รุ่นเก่าได้ดังนั้น

Invictus Thailand Game Show 2018 12

จากการที่ลองสัมผัสเล่น Invictus บน iPhone รุ่นเก่าอย่างตระกูล iPhone 6 ก็พบว่ามีการตอบสนองต่อตัวเกมค่อนข้างดีเลยทีเดียว

Invictus จะมีการ์ดที่สุ่มออกมาจาก Card Desk ที่ผู้เล่นได้จัดเอาไว้ก่อนเริ่มการต่อสู้ ให้ผู้เล่นแต่ละฝ่ายโดยการ์ดที่ได้มานั้นจะไม่มีวันหมดแต่ว่าการ์ดที่ออกมาแต่ละทีมันจะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นต้องวางแผนว่าจะใช้การ์ดอะไรในการโจมตีคู่ต่อสู้ หรือจะต้องใช้การ์ดใบไหนเพื่อป้องกันการโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม โดยเกมนี้ความสนุกจะอยู่ที่การออกแบบการโจมตี การป้องกัน การแต่งตัวให้กับตัวละครโดยการผสมผสานชุดเกราะแต่ละแบบพร้อมกับอาวุธต่างๆ ให้ได้ตามความต้องการกับการต่อสู้ในแต่ละครั้ง

Invictus มีแพลนจะเปิดตัวให้ใช้กันอย่างเป็นทางการในต้นปี 2019 ซึ่งแม้ว่าเกมนี้จะพัฒนาโดยคนไทยไม่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะโฟกัสการเล่นไว้เพียงประเทศไทยเท่านั้น ทาง True Axion ตั้งเป้าให้เกมนี้กระจายออกไปสู่ตลาดระดับสากล เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกรับรู้ว่า ผลงานจากนักพัฒนาเกมของไทยก็ดีงามไม่แพ้ชาติใดในโลก

สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store

ติดตามอัปเดตเกมนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/TrueAxionInteractive/ และ http://trueaxion.com/games/invictus

 

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน