Free Apps Released 23 03 2018 Cover
in , ,

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 มี.ค. 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 มีนาคม ที่ขนมาให้โหลดติดเครื่องหลายแบบหลายสไตล์อีกเช่นเคย รีบโหลดติดเครื่องติดไอดีกันไว้ได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 มี.ค. 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

1. Runtastic Road Bike GPS PRO – สุดยอดแอปติดตามการออกกำลังกายทางด้านการปั่นจักรยานในเวอร์ชันโปร โดยแอปจะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็น GPS คอยเก็บสถิติเมื่อคุณเริ่มปั่นจักรยาน สามารถดูกราฟสถิติทางด้าน ระยะทาง, ระยะเวลา, ความเร็ว, นับก้าว, การเผาผลาญแคลอรี่ และอื่น ๆ ได้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99

2. Speckle – Lens bokeh – เครื่องมือปรับเปลี่ยนรูปถ่ายให้มีพื้นหลังเบลอ (Bokeh Effect) ตามที่ต้องการ โดยคุณสามารถเลือกโฟกัสจุดที่ไม่ต้องการให้เบลอและจุดที่ต้องการเบลอได้อย่างละเอียด แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนเอฟเฟ็กต์การเบลอได้อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

3. Phocus: Portrait mode editor – แอปถ่ายภาพและปรับแก้ไขรูปภาพให้เป็นโหมด Portrait อัตโนมัติ แถมยังสามารถถ่ายเซลฟี่ในแบบโหมด Portrait Lightning ได้แบบไม่ต้องง้อกล้องหน้า iPhone X อีกด้วย จะดีแค่ไหน? รีบโหลดมาลองใช้กันเลยครับ แอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99 เชียวนะครับ

4. MyBrushes Pro: Paint and Draw – แอปวาดภาพและระบายสีสำหรับ iPad เวอร์ชันโปรตัวเต็ม มูลค่าสูงถึง $4.99 เชียวครับ ที่สามารถวาดภาพได้อย่างอิสระลื่นไหลแบบเป็นธรรมชาติ เครื่องมือครบครัน ทั้งหัวดินสอ หัวแปรง ระดับสี ที่มีให้เลือกใช้แบบเยอะมาก รีบโหลดให้ไวเลยครับแอปนี้

5. MyBites – Diet & Macro Tracker – สุดยอดเครื่องมือไดเอทและติดตามการลดน้ำหนัก/เพิ่มน้ำหนัก ด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพคือการติดตามสารอาหารหลักและแคลอรี่ 4 ชนิด ได้แก่ โปรตีน, ไขมัน, คาร์โบไฮเดรต และน้ำตาล แถมยังสามารถทำงานร่วมกับ Apple Watch ผ่าน FitBit และ HealthKit ได้อีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99

6. Weple Diary (Goal, Habit) – เปลี่ยนการเขียนไดอารี่ที่แสนน่าเบื่อ ให้เป็นการกำหนดเป้าหมายหรือเขียนรายการสิ่งที่ต้องทำในชีวิตประจำวันแบบสวยงาม ดูเรียบง่าย ด้วยแอป Weple Diary ที่นำไดอารี่มาประยุกต์ใช้ให้เป็นตัวแจ้งเตือนการทำกิจกรรมหรือวางเป้าหมายเอาไว้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

7. aDrive Video – เปลี่ยนกล้อง iPhone ให้กลายเป็นเครื่องบันทึกวิดีโอรถยนต์ได้ง่าย ๆ ด้วยแอป aDrive Video ที่สามารถแสดงแดชบอร์ดดิจิตอล ได้แก่ เครื่องวัดความเร็ว, G-meter, GPS, เข็มทิศ, นาฬิกา, และเครื่องอ่านระดับความสูงได้อีกด้วย ส่วนความแม่นยำนั้นต้องโหลดไปทดสอบกันดูละครับ แอปถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

8. Color Query Pro – เครื่องมือผสมสีและหาโค๊ดสีแบบมืออาชีพ สำหรับโปรแกรมเมอร์ กราฟิก หรือนักพัฒนาเว็บไซต์ โดยคุณสามารถนำ iPhone ไปส่องที่ผนัง กระดาษ หรือบนเว็บไซต์ เพื่อค้นหาโค๊ดสีได้แบบง่าย ๆ ได้แก่ RGB, CMYK, HSB และ HEX ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

9. Towaga – หากใครเคยดูหนังเอเลี่ยน ปะทะ พรีเดเตอร์ และจำฉากที่พรีเดเตอร์ยืนอยู่บนปลายสุดของยอดวิหาร คอยยิงกำจัดเอเลี่ยนจำนวนมากที่กำลังถาโถมเข้ามาแบบเท่ห์สุด ๆ เกม Towaga นี่ก็คอนเซ็ปต์เดียวกันเลยครับ นักรบ Chimù ยืนอยู่ปลายวิหารคอยยิงกำจัดศัตรู เอาเป็นว่ามันส์และเท่ห์ได้ใจครับเกมนี้ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99

10. Moto Race Pro – เกมขับรถมอเตอร์ไซค์วิบากขับตีลังกาไปตามเส้นทางให้ไกลที่สุด ภาพ 2 มิติ เล่นในแนวด้านข้างที่คุณจะต้องบังคับและประคองตัวรถไม่ให้ล้มหัวทิ่มจนคอหักไปเสียก่อน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

11. Snow Off Road – จากมอเตอร์ไซค์วิบากก็เปลี่ยนเป็นรถยนต์วิบากไต่เขาดูบ้างครับ เจ้าของเดียวกับเกม Moto Race Pro นั่นแหละครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99 เช่นกัน

ช่วงนี้แอปปล่อยฟรีที่น่าสนใจมีน้อยครับ ทางทีมงานจะพยายามรวบรวมมาให้เรื่อย ๆ นะครับ หวังว่า รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 มีนาคม 2018 จะมีแอปที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงครับ

โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ