Apple Will Release Apple Tv Plus And Apple Arcade In Th 2019
in

Apple TV+ และ Apple Arcade เปิดบริการในไทยภายในปี 2562 นี้

หลัง Apple เปิดตัวบริการใหม่ในงาน Event It’s Show Time ก็ได้อัปเดตเว็บไซต์ Apple ประเทศไทยซึ่งข้อมูลบอกว่า Apple TV+ และ Apple Arcade จะเปิดให้บริการในไทยปี 2562 นี้

Apple TV+ และ Apple Arcade ในไทย

เมื่อเข้าไปในเว็บไซต์ Apple.com/th เราจะเห็นได้ว่า Apple ได้โปรโมท Apple TV+ และ Apple Arcade ว่าเตรียมเปิดให้บริการภายในปี 2562 นี้ แต่ไม่มี Apple Card, Apple News+ นั่นหมายความว่าเราจะได้ใช้บริการใหม่บางบริการในไทยเท่านั้น

Apple Will Release Apple Tv Plus And Apple Arcade In Th 2019 Img 1

สำหรับบริการใหม่ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในไทยภายใน 2562 นี้ ได้แก่

  • Apple TV+ เป็นบริการ Original Content ของ Apple เองประกอบไปด้วย ภาพยนตร์, รายการทีวี ที่ Apple ร่วมมือกับ Partner สร้างขึ้นมา
  • Apple Arcade เป็นรูปแบบการให้บริการเกมแบบใหม่ของ Apple ที่ให้ผู้ใช้ลงทะเบียนสมัครรับซึ่งสามารถเล่นเกมได้มากกว่า 100 เกมแบบทั้ง Offline, Online รวมไปถึงเล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad, Mac, Apple TV

Apple Will Release Apple Tv Plus And Apple Arcade In Th 2019 Img 2 Apple Will Release Apple Tv Plus And Apple Arcade In Th 2019 Img 3

Apple ได้เปิดให้ผู้ใช้ลงทะเบียนเพื่อรับชม Apple TV+ รอบปฐมทัศน์เป็นคนแรก และลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับ Apple Arcade ซึ่งสามารถเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์ Apple.com/th

Apple Will Release Apple Tv Plus And Apple Arcade In Th 2019 Img 4 Apple Will Release Apple Tv Plus And Apple Arcade In Th 2019 Img 5

ข้อมูลเกี่ยวกับบริการ Apple TV+ และ Apple Arcade สามารถติดตามได้ที่นี่

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy