in

Apple ยืนยันเปิดตัว Apple TV รุ่นใหม่ 1 กันยานี้

ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยหลังจากข่าวลือเพิ่งออกไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาเกี่ยวกับว่าทางแอปเปิ้ลจะจัดงานเพื่อเปิดตัวสินค้ารู้เพียงว่าเดือนกันยายนเท่านั้น แต่ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า Apple Special Event นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2553 นี้ที่เมืองซานฟรานซิสโก, สหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอน โดยงานนี้จะมีการเปิดตัวสินค้าเวอร์ชันหใหม่อย่างได้เราได้ฟังข่าวลือมานั่นก็คือ

Apple TV หรือ iTV นั่นเองอันนี้ชัวร์แล้วว่าจะเจอในงานนี้ ส่วนอีกอันก็เป็นข่าวเกี่ยวกับ iPod ซึ่งข่าวลือบอกว่าเป็น iPod Touch รุ่นที่ 4 หรือ iPod Touch 4G นั่นเอง และย้อนกลับไปเมื่อประมาณกลางๆเดือนมีข่าวลือว่า iPad 2G จะออกมา

ยังไงคราวยนี้เราก็รอติดตามกันได้นะครับทางทีมงาน iPhonemod จะรายได้สดให้ได้ทราบกันเช่นเดิม ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายน 2553 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นหรือที่บ้านเราก็ตอนดึกประมาณเที่ยงคืนของค่ำคืนวันที่ 1 นะครับ

ขอบคุณ Engadget

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Attapon Thaphaengphan

ศิษย์เก่าวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ม. ขอนแก่น ผู้ก่อตั้ง iPhoneMod.net ตั้งแต่ปี 2009
อดีต Dell Technical Support รู้จัก ​Apple เพราะ Macbook Pro และใช้ iPhone ตั้งแต่รุ่น 3G จนถึงปัจจุบัน

8 Comments

  1. ดีจัง กำลังสนใจอยู่พอดีเลยคะ

  2. Wonderful things from you, man. Ive read your things before and youre just too awesome. I love what youve acquired here, really like what youre stating and the way you say it. You make it entertaining and you still manage to keep it wise. I cant wait to go through more from you. This really is really a excellent blog.

  3. Hey, you used to write fantastic posts, but the last several posts have been kinda boring… I miss your tremendous articles. Past few posts are just a bit out of track!

2 Pings & Trackbacks

  1. Pingback:

  2. Pingback: