in , , , ,

Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ 4 เกม พร้อมอัปเดตเกมต่าง ๆ !

Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ 4 เกม เช่น NBA 2K24 Arcade Edition, Cut the Rope 3, Jeopardy! World Tour+ และ Crossword Jam+ พร้อมการอัปเดตอีกกว่า 30 รายการในเดือนตุลาคม

Apple Arcade เพิ่มเกมใหม่ 4 เกม พร้อมอัปเดตเกมต่าง ๆ !

Apple Arcade มอบเกมใหม่แสนสนุกและรายการอัปเดตแก่สมาชิกทุกเดือน รวมถึงเกมออกใหม่ เกมชนะรางวัล และเกมที่ใครๆ ก็ชื่นชอบจาก App Store โดยในเดือนตุลาคมนี้ ผู้เล่นจะได้เดินหน้าสานต่อตำนาน NBA ของตัวเอง

เมื่อสุดยอดดาวเด่น NBA ระดับโลกได้กลับมาสร้างชีวิตชีวากันอีกซีซันใน NBA 2K24 Arcade Edition โดยมี Allen Iverson นักบาสเกตบอลระดับตำนานแห่ง NBA ขึ้นหน้าปก, ปัดหาเส้นทางกับการผจญภัยแบบใหม่หมดพร้อมมอนสเตอร์น่ารักน่าเอ็นดูในเกมฮิตจากโมบายอย่าง Cut the Rope 3, เต็มอิ่มกับความท้าทายระดับโลกในสุดยอดเกมพิสูจน์ความเป็นอัจฉริยะกับ Jeopardy! World Tour+ และร่วมผ่อนคลายสมองกับคลังคำใน Crossword Jam+

“NBA 2K24 Arcade Edition ร่วมรำลึกถึงจุดเริ่มต้นในวาระเฉลิมฉลอง 25 ปี ของเกม NBA 2K และมี Allen Iverson นักบาสเกตบอลคนแรกสุดที่ได้ขึ้นปก NBA 2K ตอนเปิดตัวแฟรนไชส์เกมนี้เมื่อปี 1999 ที่ได้กลับมานำพวกเราสู่ยุคใหม่แห่งการเล่นเกมบาสเกตบอล”

Greg Thomas ประธานของ Visual Concept กล่าว “เกมภาคใหม่ในปีนี้ให้แฟนเกมได้สนุกกับโหมดต่างๆ ใหม่ล่าสุดที่เล่นได้หลากหลายรูปแบบ เช่น Endorsement, วิธีใหม่ในการสื่อถึงตนเองด้วยการปรับแต่งผ่าน MyPLAYER และ MyCOURT, การเผชิญหน้าในตำนานกับสุดยอดทีมแฟนตาซี และอีกมากมาย”

นอกจากเกมใหม่แล้ว บรรดาเกมที่แฟนๆ ชื่นชอบ อย่าง Cooking Mama: Cuisine!, Fruit Ninja Classic+ และ Cityscapes: Sim Builder ก็จะได้รับการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน ผู้เล่นจะได้ผสมอาหารในธีมฮาโลวีนไปกับ Mama, ฟันผลไม้ด้วยดาบฮาโลวีนในห้องฝึกร้าง

และจัดงานเทศกาลทั่วทั้งเมืองเพื่อฉลองวันแห่งความตาย และอีกมากมาย โดยทุกเกมบน Arcade สนุกได้ฟรีแบบไม่มีโฆษณาหรือการซื้อภายในแอป ให้ความสนุกและประสบการณ์การเล่นเกมที่ปลอดภัยแก่ผู้เล่นทุกวัยภายใต้การคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของผู้เล่นอย่างเข้มข้น

เกมใหม่ที่พร้อมให้เล่นในเดือนนี้ (เรียงลำดับตามวันเปิดตัว) มีดังนี้

Jeopardy! World Tour+ (Uken Games): 6 ตุลาคม

สนุกได้ทั้งที่บ้านและระหว่างเดินทางไปกับ Jeopardy! World Tour+ ที่ให้คุณเล่นเกมโชว์ตอบคำถามยอดฮิตของอเมริกาได้ในรูปแบบใหม่ ผ่านประสบการณ์ Jeopardy! ที่สมจริงในมือของคุณ

ผู้เล่นจะได้สนุกกับการแข่งขันกับคนอื่นๆ ทั่วโลก มีหมวดหมู่ให้เลือกนับพันรายการ และยืดอกชูหน้าไต่ลำดับตารางอันดับเพื่อก้าวเป็นแชมเปียน Jeopardy! World Tour

Cut the Rope 3 (Paladin Studios): 13 ตุลาคม

Cut the Rope 3 ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์เกมฮิตบนมือถือที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 1.6 พันล้านครั้ง มาพร้อมการผจญภัยสุดท้าทายที่เริ่มต้นด้วยแผนที่ลึกลับและความหวังแห่งการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางสำรวจดินแดนลับไปกับตัวเอกของเกมอย่าง Om Nom

และมอนสเตอร์ตัวจิ๋วอย่าง Nibble Nom การเดินทางไปกับมอนสเตอร์สุดน่ารักเหล่านี้จะนำพาผู้เล่นผ่านสถานที่ชวนตื่นเต้นและด่านเกมที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดสร้างสรรค์และท้าทายไม่เหมือนใคร รางวัลจากการไขปริศนาก็คือการค้นพบ Nommies สปีชีส์ใหม่และกลายเป็นสุดยอดนักสำรวจ

 

โดยเกมดังกล่าวยังคงมาพร้อมตัวละครที่ใครๆ ก็หลงรักและกฎกติกาการเล่นเกมอันเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่กับภารกิจใหม่ๆ และองค์ประกอบเชิงฟิสิกส์ที่จะทำให้แฟนเกมรู้สึกท้าทาย

Crossword Jam+ (PlaySimple Games): 20 ตุลาคม

Crossword Jam+ ยกระดับเกมทายคำแนวอักษรไขว้ให้เหนือชั้นไปอีกขั้น มาพร้อมภารกิจสดใหม่รายวันให้ผู้เล่นได้หยุดพักเรื่องวุ่นๆ และผ่อนคลายไปกับอักษรไขว้แสนสนุก ผู้เล่นสามารถปัดและเชื่อมอักษรได้ง่ายๆ เพื่อค้นหาคำและเพิ่มคลังคำศัพท์ในตัว

เกมดังกล่าวยังมาพร้อมบรรยากาศธรรมชาติที่แสนสดชื่นเพื่อให้จิตใจของผู้เล่นนิ่งสงบ และสมาชิก Arcade จะเล่นเกมได้ครบทุกส่วนโดยไม่มีโฆษณาหรือการซื้อภายในแอป ผู้เล่นจะได้ไขปริศนาที่ค่อยๆ ไต่ระดับความยากให้เหมาะกับคลังคำที่เรียนรู้เพิ่มขึ้น พร้อมๆ กับการได้เยี่ยมชมประเทศต่างๆ ที่สวยที่สุดทั่วโลก

NBA 2K24 Arcade Edition (2K Games): 27 ตุลาคม

NBA 2K24 Arcade Edition มาพร้อมวิธีใหม่ๆ ให้แฟนเกมได้เล่นกันทั้งที่บ้านและระหว่างการเดินทาง ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นซูเปอร์สตาร์ NBA ในแบบฉบับของตัวเองผ่าน MyCAREER สร้างฐานแฟนคลับ และปลดล็อคการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, Jordan หรือ Adidas

ทั้งยังได้ออกแบบเสื้อผ้าเองกับรองเท้า เครื่องประดับ เสื้อผ้า และรอยสักใหม่ๆ นอกจากดาวดัง NBA ในปัจจุบันแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกนักบาสเกตบอลที่เป็นตำนาน NBA มาร่วมแจมทีมสตรีตบอลเพื่อพิชิตคู่แข่ง AI เช่นเดียวกับโหมด Greatest ที่กลับมาอีกครั้ง

ให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับสุดยอดนักบาสเกตบอลที่เก่งกาจที่สุดตลอดกาล และปลดล็อคเหล่าบรรดาดาวดังและตำนานวงการ NBA ชุดใหม่มากมาย ผู้เล่นจะได้สร้างทีมในฝันเกินจินตนาการเพื่อปะทะกับทีมอื่นๆ ในการเผชิญหน้าผ่านการแข่งขัน The Greatest Fantasy Team Challenge

หรือจะนั่งเกาะขอบสนามในโหมดผู้ชมและเล่นเกมจับคู่ฤดูกาล NBA กับ NBA Today ก็ได้ เซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ก็คือ ตอนนี้ผู้เล่นออกแบบ MyCOURT ในอาคารได้เอง ฝึกลับฝีมือ และเชิญเพื่อนมาพิสูจน์ความสุดยอดด้วยกันผ่าน Game Center

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย tammytt