in , ,

แชร์เรื่องราว AirTag ช่วยติดตามของที่ถูกขโมย มูลค่ากว่า 7,000 ดอลลาร์

ประสบการณ์การค้นหาสิ่งของที่หายไปโดย AirTag แชร์เรื่องราวโดยช่างภาพชาวออสเตรีเลียที่ถูกขโมยอุปกรณ์ถ่ายภาพและแล็ปท็อป รวมมูลค่ามากกว่า 7,000 ดอลลาร์ แล้วก็ได้กลับคืนมาเพราะมี AirTag ช่วยติดตาม ไปชมเรื่องราวกัน

แชร์เรื่องราว AirTag ช่วยติดตามของที่ถูกขโมย มูลค่ากว่า 7,000 ดอลลาร์

Graham Tait ช่างภาพเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เผยข้อมูลกับ 9News ว่าเขาได้ไปเที่ยวเทือกเขา Flinders Ranges ช่วงวันหยุด แต่ก็เกิดเหตุถูกขโมยอุปกรณ์ถ่ายภาพรวมมูลค่ากว่า 7,000 ดอลลาร์

Tait กล่าวว่า รถของเขาถูกบุกรุกในขณะที่จอดอยู่ในโรงแรม มีคนขโมยกระเป๋าแล็บท็อปและกล้องถ่ายรูปออกไปจากรถ แต่โชคดีที่เขาได้ติด AirTag ไว้กับสิ่งของทั้งคู่ เขาจึงเปิดแอป Find My และพบตำแหน่งของอุปกรณ์ว่าอยู่ในภายในห้องในโรงแรมที่เขาพักอยู่ จึงได้ของคืนทั้งหมด เขาได้โทรแจ้งตำรวจอยู่ก่อนแล้ว และได้ติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

เรื่องราวนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ผู้ใช้สามารถใช้งาน AirTag ให้เกิดประโยชน์และถูกต้องตามจุดประสงค์ เราไม่ทราบว่าสิ่งของสำคัญของเราจะถูกขโมยไปตอนไหน แต่ถ้าเรามี AirTag ไว้ติดตามก็จะช่วยให้เราค้นหาหรือพบสิ่งของได้ง่ายมากขึ้น

ปัจจุบัน AirTag วางจำหน่ายที่ Apple Store Online, หน้าร้าน Apple Store และตัวแทนจำหน่าย ราคาแพ็คละ 990 บาท หากซื้อ 4 แพ็ค ราคาจะอยู่ที่ 3,390 บาท สามารถสลักชื่อหรือิโมจิได้ด้วย

ที่มา 9to5Mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University