in ,

ข่าวลือยืนยันว่า Apple Watch Series 6 ยังไม่เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 นี้

ข้อมูลจากแหล่งข่าวลือสำคัญ L0vetodream ระบุว่า Apple จะยังไม่ประกาศเปิดตัว Apple Watch Series 6 ในเดือนกันยายนนี้ คาดหวังกันว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม

ข่าวลือยืนยันว่า Apple Watch Series 6 ยังไม่เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 นี้

ก่อนหน้านี้มีแหล่งข่าวหลายแห่งได้พูดถึงวันเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ช่วงปลายปี โดยข้อมูลจาก Jon Prosser ระบุว่า Apple จะเปิดตัว Apple Watch และ iPad รุ่นใหม่ในเดือนกันยายน และเปิดตัว iPhone 12 ให้เดือนตุลาคม

แต่ภายหลังก็มีรายงานจาก Mac Otakara ระบุว่า iPhone 12, Apple Watch Series 6, AirTags เปิดช่วงกลางเดือนถึงปลายเดือนตุลาคม และล่าสุดแหล่งข่าวลือที่ L0vetodream ระบุว่า ไม่มีการเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ในเดือนกันยายนนี้

L0vetodream เป็นบัญชีทวิตเตอร์ที่เคยเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของ Apple ซึ่งก็ตรงตามเหตุการณ์จริงอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว iPhone SE, iPad Pro รุ่นใหม่ต้นปี 2020, ฟีเจอร์ของ watchOS 7, ชื่อของ macOS Big Sur และข้อมูลอื่น ๆ อีกมากมาย

ปกติแล้ว Apple จะเปิดตัวสินค้าใหม่โดยจัดงาน Spacial Event ปลายปีในเดือนกันยายน โดยจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่พร้อมกับ Apple Watch เสมอ ในปีนี้คาดว่าถูกเลื่อนไปจัดในเดือนตุลาคมแทนตามข่าวลือ แต่ก็ไม่แน่ว่า Apple อาจจะเปิดตัวสินค้าใหม่ในเว็บไซต์ Apple อย่างเช่น iPad Air, HomePod mini, หูฟังแบบครอบหู, AirTags และ Apple TV ใหม่ รอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณ macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University