Ar App Cover2
in , , , , ,

รวมแอป AR ที่จะพาคุณไปถ่ายภาพอันแสนสนุก

สำหรับใครที่อัปเดต iOS 11 แล้ว เราก็ต้องมาใช้เทคโนโลยี AR ให้คุ้มค่ากันหน่อย ด้วย รวมแอป AR เหล่านี้ ที่ช่วยให้คุณได้รูปถ่ายสวย ๆ ในโลกแห่งความเป็นจริง ทั้งไดโนเสาร์ตัวใหญ่ กราฟิตี้เจ๋ง ๆ หรือจะตัวต่อที่คุณต่อเอง

รวมแอป AR ที่จะพาคุณไปถ่ายภาพอันแสนสนุก (ทั้งฟรีและไม่ฟรี)

หมายเหตุ: แอปเหล่านี้ใช้ได้ในเฉพาะ iOS 11 ขึ้นไป และโปรดตรวจสอบอุปกรณ์ที่รองรับ AR ได้ที่: อุปกรณ์ iPhone iPad รุ่นใดบ้างที่รองรับ ARKit ใน iOS 11

1. LightSpace – 3D painting in AR

App Light Space Content

แอปทาสีหรือระบายสีด้วยแสงเลเซอร์แบบ 3 มิติ ที่ใช้ AR แสดงในโลกแห่งความเป็นจริง สามารถวาดและถ่ายรูปได้อย่างมีศิลปะ แถมมีหัวแปรงหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน

ดาวน์โหลดฟรี: LightSpace – 3D painting in AR on App Store

2. HoloCam (69 บาท)

App Holocam Content

แอปที่ใช้ AR ในการแสดงอิโมจิและสติกเกอร์หลากหลายรูปแบบในโลกแห่งความเป็นจริง หรือจะเขียนข้อความวาดภาพก็ได้อีกเช่นเดียวกัน ทีนี้คุณก็สามารถถ่ายรูปคู่กับอิโมจิได้แล้ว

ดาวน์โหลดในราคา 69 บาท: HoloCam on App Store

3. Paint Space AR

App Paint Space Ar Content

แอปวาดภาพระบายสี แทรกรูปภาพ หรือจะใส่พุไฟในงานปาร์ตี้ให้คุณได้ถ่ายรูปสวย ๆ ร่วมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้ แถมยังสามารถอัดวิดีโอไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

ดาวน์โหลดฟรี: Paint Space AR on App Store

4. Filmr – โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

App Filmr Content

แอปสร้างและตัดต่อวิดีโอคลิปที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับเสียงดนตรีที่คุณต้องการ โดยตัวแอปยังมีฟีเจอร์ AR ที่ช่วยให้คุณเพิ่มอิโมจิเข้าไปในวิดีโอได้ในแบบเรียลไทม์

ดาวน์โหลดฟรี: Filmr – โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ on App Store

5. Monster Park (99 บาท)

App Monster Park Content

คุณเป็นคนที่ชอบไดโนเสาร์ใช่มั้ย ด้วยแอป Monster Park จะช่วยนำทีเร็กซ์ ไทรเซอราท็อปส์ หรือแม้แต่แรปเตอร์ออกมาแสดงในโลกแห่งความเป็นจริงให้คุณและเด็ก ๆ ได้ถ่ายรูปหรือเล่นกับมันได้อย่างสนุกสนาน แถมไดโนเสาร์ทุกตัวยังเหมือนจริงเอามาก ๆ

ดาวน์โหลดในราคา 99 บาท: Monster Park – โลกของไดโนเสาร์ on App Store

6. CARROT Weather (179 บาท)

App Carrot Weather Content

สุดยอดแอปรายงานสภาพอากาศที่ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะรายงานผลสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมแล้ว ตัวแอปยังมีฟีเจอร์ AR ที่ช่วยให้คุณเลือกสถานที่จากกล้องบน iPhone/iPad เพื่อแสดงอุณหภูมิและสภาพอากาศบริเวณนั้น ๆ ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดในราคา 179 บาท: CARROT Weather on App Store

7. Tayasui Blocks (69 บาท)

App Tayasui Blocks Content

หากคุณชอบต่อจิ๊กซอว์แล้วล่ะก็ แอป Tayasui Blocks ตอบโจทย์แน่นอนครับ เพราะนอกจากตัวแอปจะมีตัวต่อหรือเลโก้ให้คุณสร้างมากมายตามจินตนาการแล้ว คุณยังสามารถนำตัวต่อของคุณออกมาแสดงในโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อทำให้มันมีชีวิตขึ้นมาได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดในราคา 69 บาท: Tayasui Blocks on App Store

8. โทมัสและผองเพื่อน มินิ

App Thomas Content

เกมสร้างชุดรถไฟด้วยชิ้นส่วนทีละชิ้นมากมาย และทำให้มันมีชีวิตขึ้นมาด้วยการนำเทคโนโลยี AR เข้ามาใช้ในการแสดงมุมมองผลงาน “ขับรถ” แบบ 3 มิติ ผ่านงาน “ก่อสร้าง” ทางรถไฟที่น่าตื่นเต้นมากมาย ตั้งแต่โค้งสุดระทึกไปจนถึงการวิ่งขึ้นลงทางลาดอย่างว่องไวในมุมมอง 3 มิติของโทมัสและคนอื่น ๆ

ดาวน์โหลดฟรี: โทมัสและผองเพื่อน มินิ on App Store

9. Holo

App Holo Content

แอป AR ชื่อดัง ที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มโฮโลแกรมของคนและสัตว์จริง ๆ ให้อยู่ในรูปถ่ายและวิดีโอเอาไว้แชร์อวดเพื่อน ๆ ได้ สามารถโต้ตอบหรือเล่นกับตัวละครโฮโลแกรม 3 มิติได้มากมายกว่า 300 รูปแบบ พร้อมอัปเดตเพิ่มเติมในทุกสัปดาห์

ดาวน์โหลดฟรี: Holo on App Store

10. หนอนผีเสื้อจอมหิวของฉัน AR (99 บาท)

App Caterpillar Ar Content

เกมเลี้ยงหนอนผีเสื้อ ที่ใช้ AR ทำให้หนอนผีเสื้อจอมหิวมีชีวิตขึ้นมาไม่ว่าคุณจะอยู่ทีไหนก็ตาม คุณจะได้เห็นหนอนผีเสื้อปรากฏตัวอยู่ในห้องนั่งเล่นของคุณ บนซิงค์ครัว ในสวน หรือที่ไหนก็ตามที่คุณอยากเล่นกับเขา

ดาวน์โหลดในราคา 99 บาท: หนอนผีเสื้อจอมหิวของฉัน AR on App Store

——————————

หากถูกใจก็อย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยนะครับ^^

ขอขอบคุณ – App Store

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Narongrit Laowanichwatthana

ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์, มหาวิทยาลัยพัายัพ