Uag Casing For Iphone 2018 Cover
in , , , , ,

เคสมาแล้ว! iPhone XS และ XR รุ่นใหม่จาก UAG

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ iPhone XS, XS Max และ XR ซึ่งถึงแม้ว่าเครื่องยังไม่เข้าประเทศไทยก็ตาม แต่อีกไม่นานเกินรอแน่นอน โดยในวันนี้ UAG ก็ได้เตรียมเคสออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันนี้เราจะลองมารีวิวก่อนเครื่องขายจริงกันว่าแต่ละตัวน่าสนใจอย่างไร ส่วนจุดเด่นของแบรนด์นี้เป็นที่ทราบกันดีถึงความทนทาน

เคส UAG สำหรับ iPhone รุ่นปี 2018
เคส UAG สำหรับ iPhone รุ่นปี 2018

เคส UAG สำหรับ iPhone รุ่นปี 2018

แบรนด์เคสไอโฟนยอดนิยมในไทย คงหนีไม่พ้น UAG ที่มาพร้อมกับความทนทาน โดยจุดเด่นอยู่ตรงที่มาตรฐานกองทัพสหรัฐอยู่ที่ MIL STD 810G-516.6 ด้วยการเอาสมาร์ทโฟนมาใส่เคส แล้วทิ้งที่ความสูงในระดับการใช้งานทั่วไป ผ่านการทดสอบให้ตกลงทุกมุมเป็นสิบครั้ง หากเครื่องไม่มีริ้วรอยตกแตกและยังใช้งานปกติเป็นอันผ่าน (รายละเอียดปลีกย่อยค่อนข้างเยอะ) เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟนที่มีราคาสูง

Uag Casing For Iphone 2018 (2)

ไม่เพียงแค่มาตรฐานทางทหารเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ UAG ยังได้ทำการทดสอบเคสทุกรุ่นที่วางขาย ด้วยความทนทานอย่างเข้มขน แบรนด์อื่นอาจได้แค่พลาสติกธรรมดา แต่สำหรับ UAG อาจมีราคาสูงหน่อย โดยวัสดุแต่ละรุ่นก็จะแตกต่างกันไป แต่โดยมากก็จะประกอบไปด้วย 5 ชั้น (Armor frame, Leather & Carbonfiber, Polycarbonate shear plate, Alloy metal hardware, Impact resistant rubber) ประมาณนี้ครับ

MONARCH สำหรับ iPhone XS
MONARCH สำหรับ iPhone XS

MONARCH สำหรับ iPhone XS

เริ่มต้นด้วยรุ่นแรกอย่าง MONARCH สำหรับ iPhone XS (5.8″) ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นเดียวกับ iPhone X (5.8″) แต่ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างไม่มีปัญหา หุ้มด้วยหลังและโลหะ มีการออกแบบที่กันกระแทกถึงห้าชั้น

Uag Casing For Iphone 2018 (4)

งานประกอบภายในค่อนข้างดี สัมผัสได้ถึงความแข็งแรง และนอกจากนี้ยังเข้ากันได้กับ Apple Pay และระบบชาร์จไร้สาย หากใครได้กล่องเก่าที่เป็น iPhone X ก็ไม่ต้องซีเรียส เพราะมันคืออันเดียวกัน แต่เพื่อป้องกันความสับสนเชื่อว่า UAG คงทำกล่องใหม่ที่เขียนว่า iPhone XS เพิ่มเข้ามา

MONARCH สำหรับ iPhone XR
MONARCH สำหรับ iPhone XR

MONARCH สำหรับ iPhone XR

iPhone XR ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นรุ่นแรงสุด แต่เป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ด้วยความเป็นที่เป็นไอโฟนคุ้มค่าราคาประหยัด มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.1″ แต่ก็ยังมีขนาดเล็กกว่า iPhone 8 Plus แต่จุดอ่อนของสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่คือมีโอกาสแตกง่ายกว่า UAG จึงได้ส่ง MONARCH มาเพื่อปกป้อง

Uag Casing For Iphone 2018 (6)

Uag Casing For Iphone 2018 (7)

สำหรับสีก็มีให้เลือกเป็น Crimson (แดง) และ Black (ดำ) โดยวัสดุด้านนอกจะเป็นหนัง แต่ถ้าใครชอบความเท่ดุดันก็สามารถเลือกเป็น Carbon Fiber (เคฟล่า) ได้เช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคงความแข็งแรงในระดับเดียวกัน

MONARCH สำหรับ iPhone XS Max
MONARCH สำหรับ iPhone XS Max

MONARCH สำหรับ iPhone XS Max

iPhone XS ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่รอ iPhone X Plus (อันเดียวกันแต่ Apple เปลี่ยนชื่อเรียก) กับไอโฟนจอใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา 6.5″ เน้นไปสำหรับคนที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด หน้าจอใหญ่สุด (และแพงที่สุด) ก็สมควรที่จะได้รับการปกป้องที่ดีที่สุดเช่นกัน

Uag Casing For Iphone 2018 (9)

Uag Casing For Iphone 2018 (10)

วัสดุและสียังคงแบ่งออกเป็นสามรุ่นเหมือนเดิม ได้แก่ Crimson (แดง) กับ Black (ดำ) และสุดท้ายก็คือ Carbon Fiber (เคฟล่า) ใครชอบสีดำเรียบไปเลยแนะนำตัวกลางจะดีกว่าครับ แต่ถ้าชอบความเด่นก็เน้นไปทางสีแดง

Uag Casing For Iphone 2018 (11)

ความแตกต่างของเคส iPhone XR และ iPhone XS Max จะมีขนาดที่ต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ (ระวังซื้อผิดรุ่น) ส่วนใครอยากสัมผัสตัวเป็น ๆ กับเคสคุณภาพเกรดทหาร สามารถเข้าเลือกซื้อได้เลยที่ Studio 7 ทั่วประเทศ ในราคา 2,290 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500