Today At Apple Session For January 2020
in ,

Apple Iconsiam ต้อนรับปีใหม่ด้วย Today at Apple เซสชั่นพิเศษตลอดเดือนมกราคม

ต้อนรับปีใหม่ด้วยเซสชั่นพิเศษประจำเดือนมกราคมด้วย Today at Apple ที่นำเสนอความรู้มากมายสำหรับเด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ และตลอดจนกลางเดือนถึงปลายเดือนมกราคมยังมีความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมายที่อยากเชิญชวนให้ผู้สนใจมาเข้าร่วม

Apple Iconsiam ต้อนรับปีใหม่ด้วย Today at Apple เซสชั่นพิเศษตลอดเดือนมกราคม

Apple เชิญผู้สนใจมาสนุกกับ Today at Apple เซสชั่นพิเศษรับปีใหม่ตลอดเดือนมกราคมนี้ ไม่ว่าเป็นการถ่ายวีดีโอสำหรับเด็กในวันเด็ก, การแสดงสดจากศิลปิน AJ Mitchell และเติมความคิดสร้างสรรค์ให้เต็มอิ่มหัวใจในซีรีส์ “อาหารตา” ที่จะอบอวลไปด้วยความสนุกให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ผ่านเซสชั่นพร้อมเสิร์ฟจากช่างภาพ ศิลปิน และฟู้ดสไตลิสต์ ผู้จะมาจุดไฟการปรุงงานศิลปะจากวัฒนธรรมอาหารอันหลากหลาย ตั้งแต่ 11-26 มกราคมนี้ที่ Apple Iconsiam

วิธีลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมเซสชั่น Today at Apple

Today At Apple Session For January 2020 6

ก‌า‌รท‌ด‌ล‌อ‌งถ่‌า‌ย‌วิ‌ดี‌โ‌อสำ‌ห‌รั‌บเ‌ด็‌ก‌: ส‌ร้‌า‌งตั‌ว‌อ‌ย่‌า‌ง‌ห‌นั‌งกั‌บภี‌ม‌ม์ ก‌ษิ‌ดิ‌ศ

11 มกราคม 2020 เวลา 15:00 – 17:00 น. [ลงทะเบียนที่นี่]

เปลี่ยนบ่ายวันเด็กแห่งชาติให้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้สนุกกับการแสดงและเรียนรู้วิธีสร้างสรรค์ตัวอย่างภาพยนตร์กับภีมม์ กษิดิศ นักแสดงรุ่นเยาว์มากฝีมือ ผู้จะมาแชร์เคล็ดไม่ลับและพื้นฐานด้านการแสดง

Today At Apple Session For January 2020 1

ตลอดจนเทคนิคการถ่ายทำ การวางโครงเรื่องและสตอรี่บอร์ดหนัง ก่อนที่น้อง ๆ ทุกคนจะได้ลงมือสร้างและตัดต่อตัวอย่างภาพยนตร์ร่วมกับเพื่อน ๆ ในเซสชั่นด้วยแอพ iMovie บน iPad Pro

ท‌ด‌ล‌อ‌งง‌า‌นศิ‌ล‌ป‌ะ‌: ว‌า‌ดก‌า‌ร์‌ตู‌นข‌น‌มห‌ว‌า‌นกั‌บซิ‌บ‌บิ‌ล

12 มกราคม 2020 เวลา 15:00 – 17:00 น. [ลงทะเบียนที่นี่]

มาค้นพบความสุขแห่งการสร้างสรรค์การ์ตูนขนมสุดหอมหวานกับซิบบิล นักวาดภาพประกอบชื่อดังที่จะพาคุณไปเรียนรู้ตั้งแต่การใช้รูปทรงพื้นฐานเพื่อวาดเป็นรูปขนมน่ารัก ๆ

Today At Apple Session For January 2020 2

รวมทั้งเทคนิคการลงสีหวานละมุน และการใส่คำพูดลงไปเพื่อให้เกิดเป็นเรื่องราวสนุกสนาน จากนั้นคุณจะได้ลงมือวาดการ์ตูนขนมชวนอารมณ์ดีฝีมือตนเองด้วยแอพ Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil

การแสดงสด: AJ Mitchell

15 มกราคม 2020 เวลา 19:00 – 20:00 น. [ลงทะเบียนที่นี่]

ดื่มด่ำกับค่ำคืนที่ AJ Mitchell ศิลปินและนักแต่งเพลงดาวรุ่ง จะมาแต่งแต้มให้สดใสด้วยสุ้มเสียงสไตล์ป๊อปและอาร์แอนด์บีสุดเอกลักษณ์

Today At Apple Session For January 2020 3

พร้อมแบ่งปันประสบการณ์บนเส้นทางดนตรีและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในช่วงถามตอบ ต่อด้วยการแสดงสดเพลงฮิตที่ AJ Mitchell ขนมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ท‌ด‌ล‌อ‌งถ่‌า‌ย‌ภ‌า‌พ‌: เ‌ล่‌าเ‌รื่‌อ‌งผ่‌า‌นจ‌า‌นอ‌า‌ห‌า‌รกั‌บเ‌อ‌ก‌ริ‌น‌ท‌ร์‌ อ‌ยู่‌สุ‌ข‌ส‌ม‌บู‌ร‌ณ์

18 มกราคม 2020 เวลา 15:00 – 17:00 น. [ลงทะเบียนที่นี่]

มาค้นพบมุมมองสดใหม่ในการถ่ายทอดเรื่องราวที่กลมกล่อมไปด้วยส่วนผสมของความคิดสร้างสรรค์ อาหาร และการถ่ายภาพ โดยเอกรินทร์ อยู่สุขสมบูรณ์ ฟู้ดสไตลิสต์ชั้นแนวหน้า จะพาคุณไปสนุกกับโลกที่อาหารทุกจานมีเรื่องเล่า

Today At Apple Session For January 2020 4

พร้อมสาธิตวิธีจัดแต่งจานอาหาร แสง และพร็อพ เพื่อให้เรื่องราวจากภาพถ่ายได้รสชาติตรงใจคุณ และในตอนท้ายคุณจะได้ใช้กล้องบน iPhone ของตัวเองฝึกถ่ายภาพอาหารจริง ๆ

อ‌อ‌ก‌เ‌ดิ‌นถ่‌า‌ย‌ภ‌า‌พ‌: เ‌ก็‌บภ‌า‌พส‌ต‌รี‌ท‌ฟู้‌ดกั‌บพี‌ร‌รั‌ต‌น์ ไ‌ท‌ย‌ง‌า‌ม‌ศิ‌ล‌ป์

19 มกราคม 2020 เวลา 15:00 – 17:00 น. [ลงทะเบียนที่นี่]

ออกเดินเก็บภาพอาหารตาที่จะพาให้คุณอิ่มใจไปกับพีรรัตน์ ไทยงามศิลป์ หรือไบรท์ ช่างภาพมืออาชีพผู้หลงเสน่ห์สตรีทฟู้ด ในเซสชั่นสุดพิเศษจากซีรีส์ “อาหารตา” นี้ ไบรท์จะพาคุณออกเดินค้นหาช็อตเด็ดใน “สุขสยาม” โซนสตรีทฟู้ดชื่อดังแห่งไอคอนสยาม

Today At Apple Session For January 2020 5

และแนะนำวิธีถ่ายทอดภาพอาหารไทยและบรรยากาศสุดอร่อยให้ออกมาสมจริง พร้อมแชร์เคล็ดลับในการถ่ายและตกแต่งภาพด้วยแอพกล้องและ Adobe Lightroom บน iPhone ของคุณเอง

ท‌ด‌ล‌อ‌งง‌า‌นศิ‌ล‌ป‌ะ‌: ว‌า‌ดอ‌า‌ห‌า‌ร‌จี‌นม‌ง‌ค‌ลกั‌บ Art of Hongtae

25 มกราคม 2020 เวลา 15:00 – 17:00 น.

มาร่วมต้อนรับตรุษจีนกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ Art of Hongtae จะพาคุณไปรู้จักกับตำนานอาหารมงคลหลากชนิดตามความเชื่อของวัฒนธรรมจีน ก่อนเรียนรู้พื้นฐานการวาดรูป เช่น การใช้เส้น และรูปทรงต่าง ๆ

แล้วไปลงมือสร้างสรรค์การ์ดอวยพรภาพวาดอาหารมงคลแบบเคลื่อนไหวโดยใช้แอพ Procreate บน iPad Pro และ Apple Pencil เพื่ออวยพรให้ตลอดทั้งปีของคุณและครอบครัวมีแต่ความสุขและความรุ่งเรือง

ท‌ด‌ล‌อ‌งง‌า‌นศิ‌ล‌ป‌ะ‌: ว‌า‌ดอ‌า‌ห‌า‌ร‌อาหารในความทรงจำกับขวัญ dailydraw

26 มกราคม 2020 เวลา 15:00 – 17:00 น.

ย้อนวันวานสู่งานวัดแสนสนุกกับขวัญ dailydraw นักวาดภาพอาหาร โดยขวัญจะมาชวนทุกคนหวนรำลึกถึงรสชาติในอดีต ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่คุณจะได้เรียนรู้วิธีบันทึกเรื่องราวอาหารลงบนภาพวดที่สรรค์สร้างขึ้นจากรูปทรงง่ายๆ พร้อมเรียนรู้เทคนิคอย่างองค์ประกอบภาพและการลงสี

ก่อนไปลองวาดภาพอาหารกรุ่นกลิ่นความทรงจำอันหอมหวานโดยใช้แอพ Procreate บน iPad Pro และ
Apple Pencil

และนี่ก็เป็นเซสชั่นเด่น ๆ ที่ Apple แนะนำให้ผู้สนใจได้เข้าร่วมกันตลอดจนเดือนมกราคม 2563 ใครที่สนใจก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้เลย ส่วนใครที่อยากจะค้นหาเซสชั่นอื่น ๆ ที่ Apple จัดขึ้นใน Today at Apple สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/today/calendar/

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University