in ,

Tim Cook ยืนยัน ศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) ในโยโกฮามาประเทศญี่ปุ่น ก่อสร้างเสร็จช่วงเดือนธันวาคมนี้

Tim Cook CEO ของ Apple ได้เดินทางไปเยือนประเทศญี่ปุ่น และได้ยืนยันว่า ศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) ในโยโกฮามา ก่อสร้างเสร็จช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธิ์ทางการตลาดในประเทศญี่ปุ่น

ในการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ Tim Cook ได้ไปเยือนสำนักงานของ Nintendo ในเกียวโต (Kyoto) และได้พบกับ Shinzo Abe นายกรัฐมนตรีประเทศญี่ปุ่น เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Apple กับประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นตลาดสำคัญของ Apple

Apple Japan - http://eangelini2.deviantart.com/
Apple Japan – http://eangelini2.deviantart.com/
โดย Tim Cook ได้เผยว่า ศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) ในโยโกฮามา (Yokohama) ก่อสร้างเสร็จช่วงเดือนธันวาคมนี้ โดยสำนักงานแห่งนี้ใช้เวลาก่อสร้าง 2 ปี

“เรากำลังพูดถึงเรื่องอนาคตและทำสิ่งที่สุดยอดร่วมกัน ผมได้แชร์กับนายกรัฐมนตรี Abe ว่าเรารักประเทศนี้และมีความสำคัญต่อเรามากขนาดไหน” – Tim Cook กล่าว

TimCook-Abe

ส่วนนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ได้เผยว่า Apple กำลังสร้างความสัมพันธ์กับบริษัทและผู้ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้การพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีการผลิตเติบโตมากขึ้น และ Tim Cook ก็ยังย้ำเรื่องนี้ว่า เขาให้ความตระหนักเกี่ยวกับจำนวนของผู้ผลิตในทุกระดับ ทำให้เป็นสัญญาณที่ดีและความสัมพันธ์ในการทำธุรกิจเดินหน้ามากขึ้น

Apple Yokohama - winfuture.de
Apple Yokohama – winfuture.de
สำหรับการก่อสร้างในโยโกฮามา เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2014 ที่คาดว่าจะเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย วัตถุประสงค์เพื่อจัดตั้งเป็นแหล่งเชื่อมโยงสินค้าของ Apple อย่าง iPhone กับผู้ใช้ในประเทศญี่ปุ่นให้ครอบคลุมและง่ายขึ้นนั่นเอง

ที่มา – macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy