Running App For Apple Watch 2019
in , ,

รวม 15 แอปเดินและวิ่งใช้ร่วมกับ Apple Watch ก้าวเพื่อสุขภาพกัน

สำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นออกกำลังกายด้วยการวิ่งหรือเดิน “ก้าว” เพื่อสุขภาพ ทีมงานมี 15 แอปแนะนำที่สามารถใช้งานร่วมกับ Apple Watch และ iPhone มาฝากกันค่ะ

รวม 15 แอปเดินและวิ่งใช้ร่วมกับ Apple Watch ก้าวเพื่อสุขภาพกัน

1. Workout

แอป Workout เป็นแอปรวมการออกกำลังกายทั้งหมดที่ติดมาพร้อมเครื่อง Apple Watch อยู่แล้ว โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปเพิ่ม สามารถเลือกประเภทการออกกำลังกายได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นการ เดินกลางแจ้ง เดินในร่ม วิ่งกลางแจ้ง วิ่งในร่ม และการออกกำลังกายอื่น ๆ

Running App For Apple Watch 2019 4

ผู้ใช้สามารถปรับแต่งส่วนการแสดงผลได้เอง เช่น การวิ่ง เราก็สามารถปรับแต่งการแสดงผลข้อมูลระหว่างวิ่งให้แสดง ระยะทาง กิโลแคลลอรี่ เพซ อัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลอื่น ๆ

2. Nike Run Club

เป็นแอปวิ่งยอดนิยมที่สามารถติดตามการวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถใช้งานได้ทั้งบน iPhone กับ Apple Watch และมีการท้าทายในแต่ละเดือนให้เราเก็บแต้มล่ารางวัลอีกด้วย

Running App For Apple Watch 2019 5

สำหรับแอปนี้จะบันทึกข้อมูลการวิ่งและการเดินลงในแอปสุขภาพและแอปกิจกรรม และรองรับการแสดงข้อมูลบนกลไกหน้าปัด Apple Watch ด้วย  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

3. Zone for Training

แอป Zone for Training เป็นแอปออกกำลังกายที่มีการบอกโซนการเต้นของหัวใจได้ โดยแบ่งออกเป็น 5 โซน สำหรับใครที่วิ่งหรือออกกำลังกายคุมโซนไม่ควรพลาด เพราะเวลาที่เราออกกำลังกายและสวม Apple Watch อยู่นั้น แอปจะแจ้งเตือนการข้ามโซนเสมอ เพื่อให้เราทราบว่าเราออกกำลังกายต่ำหรือสูงกว่าโซนที่ต้องการ ชมพรีวิวการออกกำลังกายคุมโซนด้วยแอป Zone for Training  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 6

4. Strava

แอปติดตามการออกกำลังกายที่เหมาะกับการออกกำลังกายไตรกีฬาเป็นอย่างยิ่ง เก็บข้อมูลการออกกำลังกายอย่างละเอียด เก็บสถิติการวิ่งและเปรียบเทียบในแต่ละวันให้เราประเมินและปรับปรุงการวิ่งได้ และมีเป้าหมายให้เราได้ทำเพื่อเอาชนะใจตัวเอง  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 7

5. Endomondo Sports Tracker

แอปที่ติดตามระดับความฟิตของการวิ่ง เดิน นับก้าว และการปั่นจักรยาน สามารถคำนวณระยะทาง วัดอัตราการเต้นของหัวใจ คำนวณแคลอรี่ได้ เพื่อให้ผู้ออกกำลังกายติดตามสถิติและฝึกฝนการออกกำลังให้พัฒนาในทางที่ดีขึ้น  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 8

6. adidas Running app Runtastic

จากแอป Runtastic ที่เรารู้จักกันดีในฐานะแอปติดตามการวิ่ง ก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น adidas Running app Runtastic มีการเพิ่มฟีเจอร์ ​Adidas Runners เข้ามา ให้ผู้ใช้ได้เข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งที่มีในแต่ละพื้นที่ได้

Running App For Apple Watch 2019 9

ภายในแอปยังมีประเภทการออกกำลังกายที่เก็บระยะทางอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง การเดิน การปั่นจักรยาน การเดินเขา เป็นต้น [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

7. Relive

เรียกได้ว่าแอป Relive เป็นแอปติดตามการเดินทางระหว่างออกกำลังกายของผู้ใช้ ที่สามารถบันทึกระยะทางและข้อมูลเส้นทางที่เราได้วิ่งหรือเดิน แล้วแสดงผลออกมาในรูปแบบวิดีโอให้เราได้เห็นว่าเราเดินทางไปทางเส้นทางไหนบ้าง นอกจากนี้เวลาที่เราแวะถ่ายรูประหว่างทาง แอปยังช่วยเก็บภาพความทรงจำมาประกอบในวิดีโอให้อีกด้วย  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 10

8. Map my run

แอปติดตามการวิ่งพร้อมเส้นทางที่วิ่งและสามารถแชร์ตำแหน่งที่ตั้งให้แบบเรียลไทม์ได้ เก็บข้อมูลการวิ่งอย่างละเอียด จำนวนก้าววิ่ง, คำนวณแคลลอรี่ และเก็บประวัติการวิ่งที่สามารถนำมาวิเคราะห์และฝึกฝนการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 11

9. Running Walking Jogging Goals

แอปออกกำลังกายที่ประเภทเก็บระยะทางทั้งการวิ่ง การเดิน การปั่น และมีการวัดและบันทึกข้อมูลอย่างละเอียด ได้แก่ ระยะทาง, เวลา, ความเร็ว, ระดับความสูง, แคลอรี่ที่เผาผลาญและอื่น ๆ ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับคนที่เดินและวิ่งอยู่เป็นประจำ  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 12

10. Runkeeper

แอปสำหรับการวิ่งที่ เดิน ปั่นจักรยาน เดินป่า ที่มีการติดตามเส้นทางด้วย GPS สามารถตั้งเป้าหมายการออกกำลังกายได้ สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 16

11. StepApp

แอป StepsApp เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการดูข้อมูลก้าวเดินตลอดเวลาบน Apple Watch สามารถตั้งค่าเป้าหมายก้าวเดินแต่ละวันได้บน iPhone พร้อมกับติดตามความคืบหน้าของก้าวเดินให้ถึงเป้าหมาย  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 15

12. Pedomater++

Pedometer++ ช่วยในการนับก้าวเดินและแสดงผลข้อมูลการนับก้าวบนหน้าปัด Apple Watch เพื่อให้เราดูข้อมูลได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงยกข้อมือขึ้นมาและมองดูบนหน้าปัด ก็เห็นได้ว่าวันนี้เราเดินไปกี่ก้าวแล้ว ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเดินและขยับร่างกายได้มากขึ้น  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 14

13. Intervals Pro

ฝึกการวิ่งและการออกกำลังกายอื่น ๆ แบบ Intervals นอกจากการวิ่งแล้ว ยังสามารถออกกำลังกายประเภทอื่น ๆ ได้ เช่น การฝึกความแข็งแรงของร่างกาย, HIIT, โยคะ, การยืดกล้ามเนื้อ, การทำสมาธิ, การฟื้นฟูสมรรถภาพ และการออกกำลังกายแบบรวดเร็ว 7 นาที  [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 13

14. RunGo

แอปนี้เหมาะกับคนที่ชอบวิ่งมินิมาราธอนหรืองานมาราธอน เราสามารถสำรวจและระบุเส้นทางการวิ่งระยะไกลได้ พร้อมกับระบบนำทางด้วยเสียง [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 3

15. Fitso Running

แอปวางแผนการวิ่งและการออกกำลังกาย มีส่วนของเทรนนิ่งและการวางแผนลดน้ำหนักทั้งเรื่องของอาหารและการออกกำลังกาย [ดาวน์โหลดแอปได้ที่นี่]

Running App For Apple Watch 2019 2

ทั้งหมดนี้ก็เป็นแอปสำหรับการวิ่งและเดินที่สามารถใช้งานร่วมกับ Apple Watch ได้ สามารถฝึกฝนการวิ่งรวมถึงเก็บข้อมูลการออกกำลังกาย เพื่อให้เราปรับปรุงการออกกำลังกายได้ดีขึ้นและเป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายต่อไป สำหรับใครที่ยังไม่ได้เริ่มออกกำลังกาย เรามาเริ่ม “ก้าว” กันได้แล้ววันนี้

Running App For Apple Watch 2019 1

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University