in

ภาพยนตร์ Mulan เตรียมฉายบน Disney + วันที่ 4 กันยายนนี้ 29.99 ดอลลาร์

Mulan หรือมู่หลาน ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Disney มีกำหนดฉายช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 จึงทำให้ Disney ต้องเบรคการเปิดฉาย แต่ล่าสุดก็ได้ประกาศฉายโดยวางจำหน่ายบนแอป Disney + แล้ว

ภาพยนตร์ Mulan เตรียมฉายบน Disney + วันที่ 4 กันยายนนี้ 29.99 ดอลลาร์

Disney ประกาศว่าวันที่ 4 กันยายน 2020 นี้ จะวางจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Mulan บนแอป Disney + ที่สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ Apple, Google และ Roku โดยวางจำหน่ายราคา 29.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 930 บาท) ซึ่งเป็นภาพยนตร์แบบ Premier Access ที่ไม่ได้อยู่ในบริการ Disney + รายเดือน

การรับชมภาพยนตร์ Mulan นี้ ผู้ใช้จะต้องเป็นสมาชิกของ Disney + ก่อนและต้องซื้อภาพยนตร์ Mulan ในราคา 29.99 ดอลลาร์สหรัฐต่างหาก สามารถรับชมได้ก่อนสมาชิกรายเดือนและรับชมกี่ครั้งก็ได้ แต่ยังไม่มีรายงานว่า Mulan จะเปิดฉายบนบริการ Disney + รายเดือนเมื่อไหร่

บริการ Disney + เปิดให้บริการในบางประเทศเท่านั้น เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี อิตาลี สเปน ออสเตรเลีย สวิตเซอร์แลนด์ อินเดีย เป็นต้น ยังไม่มีรายงานการเปิดตัวในประเทศไทย

สำหรับแฟน ๆ Disney ในไทยก็สามารถรับชมภาพยนตร์ Mulan ได้ที่โรงภาพยนตร์ที่เปิดบริการในวันที่ 4 กันยายนนี้เช่นเดียวกับบนสตรีมมิ่ง Disney+

ขอบคุณ macrumors

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Zakura Kim

Bachelor degree of science, Software engineering major, Payap University