Iphone 2018
in

ผลสำรวจชี้ (สหรัฐ) ผู้ใช้ iPhone ส่วนใหญ่สนใจซื้อรุ่นใหม่ปี 2018 มากกว่าปีที่แล้ว

Loup Ventures รายงานผลสำรวจในสหรัฐว่า ผู้ใช้ iPhone ส่วนใหญ่สนใจที่จะซื้อรุ่นใหม่ปี 2018 นี้มากกว่าปีที่แล้ว และผู้ใช้ระบบ Android อยากย้ายมาใช้ iPhone มากขึ้น

ผลสำรวจชี้ (สหรัฐ) ผู้ใช้ iPhone ส่วนใหญ่สนใจซื้อรุ่นใหม่ปี 2018 มากกว่าปีที่แล้ว

Loup Ventures ได้ทำการสำรวจผู้ใช้ Smartphone จำนวน 530 รายในสหรัฐและสอบถามความสนใจในการซื้อ Smartphone รุ่นใหม่ โดย 48% จากการสำรวจสนใจที่จะซื้อ iPhone รุ่นใหม่ปี 2018 นี้

Loup Venture Iphone Upgrade Survey 2018 1

ผลสำรวจ 48% นั้นเพิ่มขึ้นจากผลสำรวจเดิมของปีที่แล้วที่มีจำนวน 25% ดังนั้นผลจากการสำรวจของ Loup Ventures สรุปเบื้องต้นได้ว่า ผู้ซื้อ Smartphone สหรัฐให้ความสนใจ iPhone รุ่นปี 2018 มากกว่า iPhone รุ่นปี 2017

นอกจากนั้นข้อมูลจากการสำรวจขี้ว่าผู้ใช้ Smartphone ระบบ Android จำนวน 19% จากการสำรวจอยากย้ายมาใช้ iPhone ซึ่งเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่มีจำนวน 12%

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงผลสำรวจจากกลุ่มผู้ซื้อกลุ่มเล็กเท่านั้น โดยในปี 2018 นี้มีข่าวว่า Apple ได้สั่งผลิต iPhone เป็นจำนวนมากเพราะคาดว่าอาจมีความต้องการสูง ต้องติดตามช่วงไตรมาสหลังการเปิดตัว iPhone ใหม่ว่ายอดขายจะเป็นไปตามที่คาดการณ์หรือไม่

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy