in

Line จะสิ้นสุดการให้บริการ Keep วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567!

สำหรับใครที่ใช้บริการ Keep ในการเก็บข้อมูลรูปภาพและอื่น ๆ ล่าสุด line ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะมีการสิ้นสุดการให้บริการ Keep วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567!

Line จะสิ้นสุดการให้บริการ Keep วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567!

สำหรับใครที่ใช้งาน Line อยู่ และมีการใช้บริการ Keep ในการเก็บรูปภาพและวิดีโอไว้ ล่าสุดทาง Line ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า บริการ Keep สำหรับเก็บข้อมูลไม่เกิน 1 GB จะสิ้นสุดการให้บริการในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2567 เวลา 12:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แต่เรายังสามารถใช้ห้องแชท Keep Memo ในการเก็บข้อมูลได้ระยะหนึ่งแต่จะไม่ถาวร

วิธีการดูไฟล์ที่เก็บไว้บน Keep

เข้ามาที่ Line จากนั้นไปที่ หน้าหลัก > บริการ > ไอคอน Keep ดาวน์โหลดรูปและวิดีโอ

ซึ่งแท็บดาวน์โหลดรูปและวิดีโอ จะแสดงไฟล์ต่าง ๆ ที่เราได้เก็บไว้ใน Keep แล้วถ้าเราต้องการดาวน์โหลดไฟล์เก็บไว้ในเครื่อง ให้เราเลือกรูปภาพหรือไฟล์ที่ต้องการ แล้วกด “ดาวน์โหลด” ได้เลย

วิธีการใช้ห้องแชท Keep Memo

เข้ามาที่ Line จากนั้นไปที่ หน้าหลัก > บริการ > ไอคอน Keep > จุดสามจุด > เปิด Keep Memo

จากนั้นจะมาที่ห้องแชท Keep Memo ให้เราเลือกไฟล์ที่ต้องการเก็บไว้ในห้องแชท แล้วส่งไปในห้องแชทได้เลย เพียงเท่านี้ไฟล์ที่ส่งมาก็จะถูกบันทึกไว้แล้ว แต่การเก็บไฟล์ต่าง ๆ ไว้ในห้องแชทจะเก็บได้ระยะเวลาหนึ่งแต่จะไม่ถาวร

สำหรับใครที่ใช้ Keep ในการเก็บรูปภาพและไฟล์ต่าง ๆ ไว้บน Line ทีมงานขอแนะนำให้รีบดาวน์โหลดไฟล์เก็บไว้ภายในเครื่องก่อน หรือจะดาวน์โหลดไฟล์แล้วส่งเก็บไว้ในห้องแชท Keep Memo ก็ได้ สามารถไปทำตามวิธีที่ทีมงานสอนได้เลย

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย tammytt