Iphone Xs Pre Orders By Romanian Carrier Before Event 2018
in , , ,

เครือข่ายมือถือในโรมาเนียขึ้นเว็บเปิด Pre-Order “iPhone Xs” ทั้งๆ ที่ Apple ยังไม่เปิดตัว

Apple ยังไม่เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ปี 2018 เลยแต่เครือข่ายมือถือในโรมาเนียขึ้นเว็บเตรียมเปิด Pre-Order iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone 9 แล้ว

เครือข่ายมือถือในโรมาเนียขึ้นเว็บเปิด Pre-Order “iPhone Xs” ทั้งๆ ที่ Apple ยังไม่เปิดตัว

quickmobile (Telefoane Mobile) เว็บไซต์ในโรมาเนียได้ขึ้นหน้าเว็บแสดงรายการเปิด Pre-Order iPhone ใหม่ปี 2018 ประกอบไปด้วย iPhone Xs, iPhone Xs Max Plus และ iPhone 9 โดยมีทั้งตัวเครื่องสี Space Grey และ Silver

Iphone Xs Pre Orders By Romanian Carrier Before Event 2018 0

ที่หน้าเว็บไซต์นั้นไม่ได้มีรายละเอียดของตัวสินค้า iPhone รุ่นใหม่ แต่มีการระบุว่า iPhone Xs Max Plus จะมีความจุ 64GB, 256GB และ 512GB ส่วน iPhone 9 จอ LCD จะมีเฉพาะความจุ 64GB, 256GB เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม appleinsider มองว่า ทางเว็บไซต์ขึ้นข้อมูลไว้ก่อนเพื่อเหตุผลทางการตลาดเท่านั้น และคาดว่าข้อมูลดังกล่าวไม่ได้อ้างอิงจากสินค้าจริงของ Apple เพราะขาดข้อมูลสำคัญอย่าง สเปค ราคา และอื่นๆ

Iphone Xs Pre Orders By Romanian Carrier Before Event 2018 1

Apple Special Event 2018

Apple Special Event 2018 นั้นจะจัดขึ้นวันที่ 12 ก.ย. 2018 นี้ โดย iPhone รุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันงานอาจมี 3 รุ่นอ้างอิงชื่อตามข่าวลือ คือ iPhone Xs, iPhone Xs Max และ iPhone 9 (iPhone Xr, iPhone Xc) ส่วนจะน่าสนใจขนาดไหนนั้นรอติดตามกันวันงาน

ที่มา – appleinsider

Iphone 2018 Name Rumor Final 1600px

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy