Customer Should Buy New Iphone After Event 2019
in , , ,

อย่าเพิ่งซื้อ iPhone ในช่วงนี้ (ส.ค. – ก.ย. 62) เพราะรุ่นเก่าจะลดราคาทันทีหลังรุ่นใหม่เปิดตัว

เป็นปกติอยู่แล้วที่ Apple จะปรับลดราคา iPhone รุ่นเก่าลงหลังเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ โดยเมื่อปี 2018 เคยลดบางรุ่นสูงสุดถึง 5,000 บาท ดังนั้นอย่าเพิ่งรีบซื้อในช่วงนี้ (ส.ค. – ก.ย. 62)

รู้อะไรไม่สู้เท่ารู้งี้

เราแนะนำกันทุกปีอยู่แล้วว่าใครที่กำลังตัดสินใจซื้อ iPhone หรือสินค้าตัวอื่นของ​ Apple ก่อนงาน Event ช่วงปลายปี “ควรชะลอการตัดสินใจไปก่อน” เพราะ Apple มักจะเลิกขายหรือลดราคารุ่นเก่าเสมอ

Iphone 8 Xr Xs

เหมือนกับปี 2018, Apple ปรับลดราคา iPhone รุ่นเก่าอย่าง iPhone 7, iPhone 8 ลงทันที ซึ่งการปรับลดราคาจะมากหรือน้อยนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นไปอย่างเช่นบางรุ่นลดลงมากถึง 5,000 บาท

Iphone Old Model Discount Apple Store Online 2018 Cover1

นอกจาก Apple จะลดราคาแล้ว ตัวแทนจำหน่ายและเครือข่ายมือถือต่าง ๆ ก็จะเริ่มจัดโปรโมชันหลังจากนั้น ไม่ว่าจะเป็นการลดราคา iPhone รุ่นเก่าตามที่ Apple ลดราคา หรือลดล้างสต็อกรุ่นที่ Apple เลิกขายแล้วก็มีให้เห็นเช่นกัน

(เช่น ตัวแทนจำหน่ายจัดโปรฯ ลดราคา iPhone X เกินครึ่งหลัง Apple เลิกขาย)

Iphone X True

ดังนั้นหากใครยังไม่รีบแนะนำว่าให้ชะลอการตัดสินใจซื้อ iPhone หรือสินค้า Apple ไปก่อน อย่างน้อยก็ค่อยไปตัดสินใจอีกทีหลัง Apple จัดงาน Event ต่าง ๆ เสร็จแล้วก็ได้

ปีนี้คาดว่า Apple อาจจัดงาน Event อีก 2 งาน คือ Event ก.ย. ที่อาจเปิดตัว iPhone, Apple Watch ใหม่ คาดว่าจะจัดขึ้นวันที่ 10 ก.ย. 2019 นี้ และงาน Event ต.ค. ที่อาจเปิดตัว Mac, iPad ใหม่ในช่วงเดือน ต.ค. 2019 จะเป็นอย่างไร รอติดตามข่าวสารจากเราได้เลย

Iphone 11 Max Render By Evertthingapplepro Img 7

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy