Samsung-Ads-Wireless-Charge (2)
in ,

Apple กำลังพัฒนาระบบชาร์จไร้สายที่ไกลขึ้นในปี 2017

มีรายงานว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนาระบบชาร์จไร้สายของ iPhone ในปี 2017 ตามรายงานของ Bloomberg เกี่ยวกับบริษัทคู่ค้าทั้งในสหรัฐและเอเชีย เพื่อสร้างเทคโนโลยีระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งระบบชาร์จแบบใหม่นี้จะรองรับการใช้งานที่ยาวไกลที่ระบบที่มีอยู่ในท้องตลาด

Samsung-Ads-Wireless-Charge (2)

อ้างอิงจาก Bloomberg Apple กำลังร่วมมือกับหุ้นส่วนทั้งในสหรัฐอเมริกา และเอเซีย ในการทำอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย โดยเทคโนโลยีใหม่ที่ว่านี้จะสามารถรองรับการใช้งานในระยะที่ไกลกว่าที่เคยมีอยู่ในท้องตลาดได้ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จในการลดความสูญเสียของพลังงานไปได้ ดังนั้นจึงอาจมีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นในปี 2017

ในช่วงต้นเดือนมกราคมมีรายงานว่า Apple กำลังพัฒนาอุปกรณ์ชาร์จไร้สายเพื่อใช้กับ iPhone 7 อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่จะถูกถอดออกเนื่องจากปัญหาหลายอย่างของเทคโนโลยีในปัจจุบัน Apple ได้มีความสนใจระบบชาร์จไร้สายตั้งแต่ครั้งแรกที่ iPhone ได้จดสิทธิบัตรการชาร์จไร้สานผ่านสนามแม่เหล็ก โดยตัวบริษัทเองยังได้มีความสนใจแทคโนโลยีชาร์จไร้สายของ WiTricity

ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤศจิกายนมีรายงานว่า iPhone 7 อาจไม่มีแจ็คหูฟัง 3.5 มม. อีกต่อไป โดยย่อเหลือเพียง All-In-One ผ่านพอร์ต Lightning เพียงอย่างเดียว นั้นหมายความว่าเครื่องจะบางลงแต่ข้อเสียคือผู้ใช้ไม่สามารถใช้ฟังไปด้วยได้ระหว่างชาร์จ และนี่อาจเป็นวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าวไปด้วยในตัว

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย yugioh2500

หากตรงไหนแปลหรือเขียนผิดสามารถชี้แนะได้ครับ
ติดต่อ-สอบถาม-พูดคุย-แลกเปลี่ยนกันได้ที่
Twitter: @yugioh2500