Iphone Compare
in , , ,

ผลสำรวจในสหรัฐฯชี้ iPhone 8 ขายได้น้อยกว่า iPhone รุ่น S ในช่วงเดือน ก.ย. 2017 ที่ผ่านมา

CIRP ได้เผยข้อมูลการขาย iPhone 8 / iPhone 8 Plus ว่าขายได้น้อยกว่า iPhone ที่ใช้ชื่อ S อย่าง iPhone 6s / 6s Plus ในสหรัฐฯ

iPhone 8 ขายได้น้อยกว่า iPhone รุ่น S

CIRP (Consumer Intelligence Research Partners) ได้เผยผลสรุปการสำรวจและสรุปข้อมูบลการขาย iPhone 8 / 8 Plus ในช่วงไตรมาสเดือน ก.ย. 2017 ว่าขายได้น้อยกว่า iPhone 6s / 6s Plus รุ่นเก่า

Cirp1

โดย iPhone 8 / 8 Plus นั้นขายได้ 16% จากการขาย iPhone ทั้งหมดของ Apple ในไตรมาสที่ผ่านมา ส่วน iPhone 6s / 6s Plus ขายได้ถึง 24% เมื่อเทียบในช่วงเวลาเดียวกัน iPhone 7 / 7 Plus ขายได้ถึง 43% เลยทีเดียว

Iphone8plus Fastcharge Testing 1

อย่างไรก็ตามข้อมูลสำรวจนี้มาจาก ผู้ซื้อ iPhone ในสหรัฐฯ เพียง 500 รายเท่านั้น ซึ่งอาจจะยังไม่สามารถยืนยันภาพรวมของข้อมูลการขายได้ แต่ก็เป็นข้อมูลตัวอย่างเล็กๆ ที่ชี้ให้เห็นว่า ในช่วงท้ายปี 2017 นี้ ผู้ซื้อยังสนใจ iPhone รุ่นเก่ามากกว่า iPhone 8 / 8 Plus

แน่นอนว่าปัจจัยการซื่อ iPhone ในช่วงนี้จะอยู่ที่การลดราคาของ iPhone รุ่นเก่า และผู้ซื้อบางกลุ่มยังรอซื้อ iPhone X ที่มีสเปคสูงกว่า iPhone 8 / 8 Plus นั่นเอง และมีข่าวว่า Apple เตรียมลดกำลังการผลิตลง 50% ในช่วง iPhone X เปิดขาย

ที่มา – 9to5mac

ความคิดเห็น - Like เพจ iPhoneMod.net

เขียนโดย Thitirath Kinaret

เต้นท์ iMoD : ป.ตรี วิศวกรรมซอฟต์แวร์ ป.โท บริหารธุรกิจ ม.พายัพ ชอบความสวยงามแบบเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Apple @Contact : facebook.com/tentzy